MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Lemon Digital tiếp sức doanh nghiệp tăng trưởng trên thương mại điện tử và TikTok Shop

09-05-2024 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Lemon Digital tiếp sức doanh nghiệp tăng trưởng trên thương mại điện tử và TikTok Shop

Thành lập vào năm 2021, Lemon Digital Agency do 2 nhà sáng lập trẻ cùng đội ngũ nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực mang đến sự tăng trưởng vượt bậc cho hơn 100 thương hiệu, doanh nghiệp nổi bật trên các sàn thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam.

Đồng hành cùng doanh nghiệp bán lẻ và D2C tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử

Chỉ trong 4 năm phát triển, Lemon Digital trở thành đối tác tin cậy của hơn 100 thương hiệu, doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu để phát triển trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam. Với đội ngũ trẻ nhiệt huyết nhưng giàu kinh nghiệm, công ty đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với những thành tựu nổi bật: Top 3 đối tác có GMV cao nhất trên TikTok Shop Quý 1/2024, Đối tác Ecommerce Enabler hàng đầu 2023 của các sàn TMĐT lớn khác và là Đối tác Ecommerce Agency vượt trội của giải pháp bán hàng đa kênh như Haravan. 

Bằng sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả với các nền tảng thương mại điện tử lớn hàng đầu trong nước như TikTok Shop, Lemon Digital đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán lẻ phát triển kinh doanh, thích nghi nhanh với xu hướng mới của TMĐT để gia tăng doanh số, thu hút khách hàng, tối ưu lợi nhuận và phát triển thương hiệu. Với tinh thần liên tục cải tiến để đáp ứng nhu cầu của nhà kinh doanh, Lemon Digital đã nhận được sự tin dùng từ hơn 100 thương hiệu nổi bật như Polomanor, Logitech,  Shegan, GearVN, Shondo, Api, Dottie, Mia…

Lemon Digital tiếp sức doanh nghiệp tăng trưởng trên thương mại điện tử và TikTok Shop- Ảnh 1.

Ông Tô Tuấn Tài, Founder Lemon Digital (ngoài cùng Bên Trái) và Ông Phát Nguyễn - Giám Đốc Thương Mại Điện Tử (ngoài Cùng Bên Phải), cùng các Quản lý đối tác của TikTok Việt Nam

Xu hướng kinh doanh hiệu quả đang lên ngôi trên các sàn TMĐT là mô hình Direct-to-Consumer (D2C), bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng, đây cũng là thế mạnh của Lemon Digital khi tư vấn cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ phát triển kinh doanh trên kênh online. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ sản xuất và phân phối sản phẩm trực tiếp qua các sàn thương mại tử đến người tiêu dùng. Mô hình D2C mang lại nhiều lợi ích như kiểm soát phần lớn quy trình kinh doanh, bán hàng, marketing, giúp doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng, có tỷ suất lợi nhuận cao hơn, và lợi thế cạnh tranh về giá sản xuất, do đó dễ dàng thích nghi linh hoạt với biến động thị trường TMĐT cạnh tranh hiện nay.

Đánh dấu sự thành công vượt bật với ngày Mega Sales "Lemon Day" cùng 22 thương hiệu danh tiếng với TikTok Shop

Cuối tháng 3/2024, Lemon Digital đã được TikTok Shop lựa chọn là một trong hai đối tác đầu tiên tại Việt Nam tổ chức chương trình TikTok Shop Partner Mega Day - sự kiện chuyên biệt dành cho đối tác Ecommerce Agency xuất xắc của TikTok Shop. Chương trình mang tên "Lemon Day", được đặt theo tên của Lemon Digital, cùng TikTok Shop tổ chức với sự đồng hành từ 22 thương hiệu nổi bật, mang lại cơ hội bán hàng đặc quyền và cả ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trên nền tảng này.

Nhờ sự góp sức của 22 thương hiệu đa dạng ngành nghề như: thời trang, mỹ phẩm, công nghệ, phụ kiện, vali,... đã mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Lemon Digital đã tiếp sức các thương hiệu tiếp cận lượng lớn khách hàng trẻ, tối ưu chiến dịch quảng cáo và tăng trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí mang lại thành công vượt mốc doanh số trong ngày "Lemon Day". Ví dụ như Shegan, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay do Á Hậu Quốc Tế Thuý Vân sáng lập, mà Lemon Digital đồng hành ngay từ những ngày đầu,  hỗ trợ phát triển mô hình bán hàng D2C với Website thương hiệu trên nền tảng Haravan, đã đạt mức doanh thu cao hơn 250% so với ngày thường ngay trong phiên LiveStream ngày Lemon Day trên TikTok Shop.

Lemon Digital tiếp sức doanh nghiệp tăng trưởng trên thương mại điện tử và TikTok Shop- Ảnh 2.

Một số thương hiệu Livestream bán hàng trong ngày Lemon Day

Bà Alice Trương, Quản lý Đối tác TikTok tại Việt Nam chia sẻ: "Với phương châm luôn đồng hành hỗ trợ với các đối tác Ecomerce Agency tại Việt Nam để cùng phát triển hệ sinh thái TSP cho Nhà Bán Hàng TikTok Shop, chúng tôi ghi nhận sự phát triển tích cực về cả số lượng và chất lượng dịch vụ của Lemon Digital trong năm 2023. Chương trình Lemon Day - là một thách thức và cũng là bước tiến mà chúng tôi đặt ra để giúp đối tác bùng nổ hơn nữa trong 2024".

Sự kiện diễn ra với 25 phiên livestream từ 22 thương hiệu nổi tiếng, tổng cộng 24 giờ livestream, mang lại kết quả số đơn hàng tăng 300% so với ngày thường, đánh dấu sự thành công của các thương hiệu trong ngày Lemon Day.

Lemon Digital tiếp sức doanh nghiệp tăng trưởng trên thương mại điện tử và TikTok Shop- Ảnh 3.

Một phiên Livestream của thương hiệu thời trang nam Polomanor trong ngày Lemon Day

"Lemon Digital luôn theo đuổi sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp, phát triển kinh doanh số, thích nghi với nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện tại với sự hỗ trợ của các đối tác lớn như TikTok, các sàn TMĐT khác hay các giải pháp bán hàng đa kênh như Haravan". Ông Tô Tuấn Tài, nhà sáng lập Lemon Digital chia sẻ.

Lemon Digital dành tặng 60 phút tư vấn miễn phí, đăng ký ngay tại:  https://lemondigital.vn

Lemon Digital tiếp sức doanh nghiệp tăng trưởng trên thương mại điện tử và TikTok Shop- Ảnh 4.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên