MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

LocaMart và khát vọng đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới

24-01-2024 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

LocaMart và khát vọng đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới

LocaMart ra mắt bộ quà Tết phiên bản giới hạn "Đạp Sóng Hóa Rồng 2024" minh chứng thực thi sứ mệnh “Nâng tầm nông sản Việt”. Bộ quà đem đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp khác biệt từ nông sản Việt khi kết hợp ba yếu tố trong một gồm "Văn hoá - Công nghệ - Nông sản".

"Đạp Sóng Hóa Rồng 2024" được đầu tư chỉn chu về cả chất và lượng, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng với nhiều lớp giá trị văn hoá, ý nghĩa biểu trưng. Với số lượng phiên bản giới hạn chỉ có 200 bộ, đã được đặt hàng trước hơn 100 bộ từ khách hàng V.I.P trong nước và quốc tế những giá trị độc bản, tính sở hữu độc nhất không thể thay thế dự kiến sớm "cháy hàng" trước sức hút và trải nghiệm đỉnh cao từ nông sản Việt mà LocaMart mang lại.

Yếu tố nông sản Việt - mật ong hoa rừng Tam Đảo đạt chuẩn OCOP 4 sao

Phó Tổng điều hành LocaMart - Ông Nguyễn Bảo Lộc cho biết, bộ quà "Đạp Sóng Hóa Rồng 2024" không chỉ đơn giản là món quà với lời chúc đem lại sự hưng thịnh, vượng lộc cho khách hàng, mà còn là minh chứng thực thi sứ mệnh "Nâng tầm nông sản Việt" của LocaMart. Hưởng ứng mạnh mẽ chương trình OCOP - "Mỗi xã một sản phẩm" từ chính phủ, chung tay xây dựng cộng đồng doanh nghiệp nâng tầm giá trị nông sản Việt, bộ quà Tết lần này LocaMart chọn sản phẩm mật ong hoa rừng đặc biệt OCOP 4 sao của Honeco để mang đến trải nghiệm tinh tế cho vị giác của khách hàng.

LocaMart và khát vọng đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 1.

Sản phẩm Mật ong hoa rừng đặc biệt. Ảnh: Công ty cổ phần Ong Tam Đảo - Honeco

Yếu tố văn hoá - bình rồng mạ vàng 24K

LocaMart đã kết hợp với nghệ nhân Trần Ngọc Tùng- nghệ nhân tạo hình rồng bằng tay bậc nhất Bát Tràng để tạo tác nên bình rồng vàng 24k. Nghệ nhân Trần Ngọc Tùng chia sẻ: "Đạp Sóng Hóa Rồng 2024" mang đậm yếu tố văn hoá lịch sử từ nguyên liệu đến tạo hình. Bình sứ rồng vàng được lấy cảm hứng từ tạo hình rồng thời Lê Sơ - thời kỳ tạo hình rồng có nhiều sự đổi mới và khác biệt thể hiện rõ sức mạnh uy quyền và tôn nghiêm của bậc thiên tử.

LocaMart và khát vọng đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 2.

Bình gốm rồng vàng 24k được tạo hình rồng độc bản từ Nghệ Nhân làng nghề Bát Tràng Trần Ngọc Tùng. Ảnh: LocaMart Viet Nam., JSC

Yếu tố công nghệ - ứng dụng AR công nghệ thực tế ảo tăng cường

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Bảo Lộc, LocaMart luôn đi đúng theo phương châm ứng dụng công nghệ đề cao giá trị nông sản Việt, vì thế khi sở hữu bộ quà Tết phiên bản giới hạn "Đạp Sóng Hóa Rồng 2024", khách hàng còn được sở hữu một chiếc Thẻ rồng vàng 2024 với tên riêng đem đến trải nghiệm sở hữu độc nhất và không thể thay thế.

Kết hợp cùng công nghệ AR thực tế ảo tăng cường, mỗi khách hàng được đặt riêng một lời chúc Tết 2024 độc bản cùng rồng vàng 3D do đội ngũ công nghệ của LocaMos thực hiện. Khi quét QR Code trong thiệp chúc Tết, điện thoại của người sở hữu bộ quà sẽ tự động mở chế độ xem AR và "Lời chúc độc bản" và "Rồng vàng 2024 3D" sẽ hiển thị trong không gian phía trước mặt vô cùng thú vị, độc đáo. Người sở hữu có thể xoay tùy ý để thưởng thức món quà Tết độc bản của riêng mình cùng những giai điệu của năm mới. Yếu tố công nghệ này đem lại trải nghiệm chân thực hơn và thể hiện tính độc bản dành riêng cho khách hàng.

LocaMart và khát vọng đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 3.

Thẻ Rồng vàng sở hữu độc nhất trên Bộ sưu tập "Rồng Vàng 2024". Ảnh: LocaMos Technology., JSC

Thể hiện khát vọng mang nông sản Việt vươn tầm thế giới qua bộ quà Tết phiên bản giới hạn

Ông Nguyễn Bảo Lộc chia sẻ thêm về hai tầng ý nghĩa của bộ quà "Đạp Sóng Hoá Rồng 2024". Ở lớp nghĩa thứ nhất, dùng cách ví von đứng trước làn sóng suy thoái kinh tế 2023, doanh nghiệp Việt có thể bằng sức mạnh nội tại, vượt qua khó khăn, để "hoá rồng" - trở nên hưng thịnh, phát triển trong năm Giáp Thìn sắp tới. Sâu rộng hơn, ở thời đại công nghệ là yếu tố cần phải có để phát triển, LocaMart mong muốn đổi mới, sáng tạo bằng câu chuyện văn hoá và công nghệ hiện đại để thực thi sứ mệnh đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới. Khi khách hàng sẵn sàng chờ đợi để được sở hữu sản phẩm trải nghiệm đỉnh cao, LocaMart cũng muốn minh chứng rằng: "Những sản phẩm nông sản Việt rất đỗi quen thuộc, bình thường hoàn toàn có thể trở nên giá trị và đắt giá bằng những cách làm mới, sáng tạo mới trong cách thực hiện nâng tầm, để giá trị nông sản Việt không thua kém gì các sản phẩm các quốc gia khác".

Ánh Dương

Phụ Nữ Số

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên