MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

LOTTERIA "đốn tim" khách hàng bằng vị sốt mật ong mới

06-11-2023 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

LOTTERIA "đốn tim" khách hàng bằng vị sốt mật ong mới

Giới thiệu món "Gà Mê Mật" mới, LOTTERIA khẳng định thương hiệu gà sốt hàng đầu Hàn Quốc được người dùng Việt yêu thích suốt 25 năm qua.

"Gà Mê Mt" làm khách hàng… "mê mt"

Ngày 25/10 vừa qua, thương hiệu thức ăn nhanh Hàn Quốc ra mắt thêm một lựa chọn mới độc đáo, bổ sung vào bộ sưu tập gà sốt được yêu thích nhất nhì trong menu LOTTERIA: "Gà Mê Mật". Vị sốt đặc biệt này sẽ mang tới cho thực khách Việt một lựa chọn mới thêm phần "ngọt ngào" và thú vị khi thưởng thức gà sốt tại LOTTERIA.

"Gà Mê Mật" là sự kết hợp bùng nổ của món gà rán truyền thống với lớp vỏ giòn rụm đã trở thành thương hiệu của LOTTERIA, được bao bọc trong lớp sốt mật ong thơm ngon, thiên ngọt, vàng tươi óng ánh đặc trưng. Loại sốt mới được chế biến từ mật ong cao nguyên, sở hữu màu sắc hấp dẫn, vị ngọt đến từ thiên nhiên, tạo nên ấn tượng ngay trong lần đầu thưởng thức.

Phần sốt này là sản phẩm tâm huyết, được LOTTERIA nghiên cứu kỹ lưỡng để đạt đến độ sánh quyện vừa phải, phủ kín miếng gà mà vẫn giữ được sự giòn tan của lớp vỏ. Kết hợp với phần thịt gà mọng nước đặc trưng bên trong, "Gà Mê Mật" hứa hẹn sẽ tạo ra trải nghiệm vị giác ấn tượng và mới mẻ cho thực khách.  

Món gà sốt mật ong mới bổ sung vào bộ sưu tập gà sốt trứ danh của LOTTERIA, với các hương vị sốt đặc trưng đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ của thương hiệu như: Gà sốt H&S, Gà sốt đậu, Gà sốt phô mai,... Lấy cảm hứng từ gà rán phủ đẫm sốt kiểu Hàn Quốc, các loại gà sốt thơm ngon này là điểm đặc trưng của LOTTERIA so với các thương hiệu thức ăn nhanh tại Việt Nam, cũng là "món tủ" và lý do gắn bó với LOTTERIA của nhiều thế hệ thực khách Việt.

LOTTERIA nâng cp toàn din nhm phc v mi đi tưng khách hàng

Để giới thiệu "Gà Mê Mật" tới thực khách Việt, LOTTERIA tiếp tục kết hợp cùng đại sứ thương hiệu AMEE ra mắt TVC mới với nội dung vô cùng thú vị. Trong video quảng cáo, cô nàng biến hóa thành 4 phiên bản khác nhau của bản thân: ngọt ngào, cá tính, quyến rũ, dễ thương chỉ trong chớp mắt. Dù là trong trang phục nào, nữ đại sứ cũng có thể "mukbang" ngon lành món gà sốt mật ong mới của LOTTERIA.

Hình ảnh AMEE xuất hiện với nhiều nét cá tính là lời nhắn gửi ấm áp của LOTTERIA: Dù bạn là ai, dù bạn theo đuổi bất kỳ phong cách nào, bạn cũng có thể thưởng thức "Gà Mê Mật" và những hương vị yêu thích khác tại LOTTERIA một cách trọn vẹn và chân thật nhất. Cánh cửa LOTTERIA luôn rộng mở chào đón mọi thực khách đến với những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.  

Thông điệp ý nghĩa này đã được LOTTERIA truyền tải xuyên suốt hành trình 25 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, thông qua việc ra mắt các sản phẩm mới, nâng cấp thiết kế cửa hàng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động truyền thông và gắn kết người dùng trên mạng xã hội.

Đối với thực khách Việt, đồ ăn nhanh không chỉ là để phục vụ nhu cầu ăn uống thiết yếu mà còn phải mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Đó là cảm giác vui vẻ, gắn kết trong các buổi tụ họp bạn bè, hay cảm giác mới mẻ khi các gia đình muốn thay đổi không gian dùng bữa cùng nhau. Thấu hiểu điều này, LOTTERIA luôn đầu tư nghiên cứu khẩu vị của khách hàng để ra mắt các món mới bên cạnh các thực đơn đặc trưng, đơn cử như tân binh "Gà Mê Mật" - một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nay đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của thực khách tại thị trường sôi động này.

Bên cạnh phát triển sản phẩm và đa dạng hoá thực đơn, LOTTERIA cũng đẩy mạnh hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng một hình ảnh mới mẻ, thú vị và gần gũi hơn. Thông qua hàng loạt các dự án vì cộng đồng, tiêu biểu như: hành trình "Trao gửi yêu thương" tại làng SOS Gò Vấp, hoạt động cho học sinh "Khoe bằng khen - Nhận quà xịn", giải bóng đá thiếu nhi Lotteria Challenge Cup..., LOTTERIA mong muốn lan toả những giá trị tích cực và đến gần hơn với khách hàng.

LOTTERIA đã làm mới thiết kế của hàng loạt cửa hàng lớn với màu sắc hiện đại, hợp thời và ấn tượng, nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, trò chuyện cùng gia đình, bạn bè của thực khách, đồng thời hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in thú vị cho các bạn trẻ khi đến với LOTTERIA.

LOTTERIA đốn tim khách hàng bằng vị sốt mật ong mới - Ảnh 2.

LOTTERIA đốn tim khách hàng bằng vị sốt mật ong mới - Ảnh 3.

LOTTERIA đầu tư nâng cấp thiết kế của nhiều cửa hàng trọng điểm trên toàn quốc theo phong cách truyền thống kết hợp hiện đại, hướng tới đối tượng Gen Z năng động.

LOTTERIA đốn tim khách hàng bằng vị sốt mật ong mới - Ảnh 4.

LOTTERIA bền bỉ thực hiện các hoạt động truyền thông và dự án vì cộng đồng trong suốt năm 2023.

Với sự ra mắt của món mới "Gà Mê Mật", LOTTERIA kỳ vọng sẽ không ngừng mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, thú vị và trọn vẹn hơn mỗi ngày cho khách hàng. Đặc biệt, "Gà Mê Mật" hiện đang được phục vụ tại toàn bộ chuỗi cửa hàng của LOTTERIA trên toàn quốc, kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng, mua mang về (take-away), đặt qua website, đặt trên ứng dụng LOTTERIA và các ứng dụng gọi đồ ăn như Grab, ShopeeFood, Baemin, Gojek và BeFood. Bằng cách này, LOTTERIA mong muốn mọi thực khách đều có thể đặt món và thưởng thức Gà Mê Mật một cách nhanh chóng, tiện lợi và trọn vẹn nhất. Trải nghiệm ngay món "Gà Mê Mật" trên tất cả các kênh bán hàng của LOTTERIA.

Về Lotteria Việt Nam

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria có hơn 247 cửa hàng tại 52 tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì... Hương vị món ăn mang dấu ấn Hàn Quốc và được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế mới là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của thực khách.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên