TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ:

MCredit tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

18-10-2018 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

MCredit tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

Đầu tư vào lĩnh vực công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ đang là xu hướng của nhiều công ty tài chính tại Việt Nam. Với các tính năng hiện đại như xử lý tự động các kênh liên lạc, các giải pháp công nghệ giúp các công ty tối đa hóa hiệu suất tương tác với khách hàng, góp phần đáng kể trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ.

Ngày 11 tháng 10 năm 2018, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) và Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền tảng (BASE) ký kết hợp tác chính thức khởi động dự án “Contact Center”.

Là mô hình phát triển cao hơn của Call Center với phạm vi ứng dụng đa dạng hơn, giải pháp Contact Center là một trong những công nghệ tân tiến và hàng đầu thế giới của Cisco, giúp kết nối khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện ở bất cứ thời điểm, vị trí địa lý hay thiết bị nào. Các tính năng chính của hệ thống Contact Center sẽ hỗ trợ xử lý kênh thoại, email, webchat, mạng xã hội; tự động thực hiện cuộc gọi, ghi âm và báo cáo các kênh liên lạc; tích hợp các ứng dụng khác nhau để kịp thời xử lý thông tin khách hàng.

MCredit tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng - Ảnh 1.

Telesales là một trong những kênh tương tác với khách hàng sẽ được Mcredit triển khai hệ thống Contact Center nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo thỏa thuận, từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 02 năm 2019, BASE sẽ cung cấp và triển khai hệ thống Contact Center đối với các dịch vụ khách hàng của Mcredit. Việc triển khai dự án “Contact Center” sẽ giúp Mcredit tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian xử lý thông tin, phòng ngừa gian lận, tăng năng suất của điện thoại viên, cải thiện chất lượng cuộc gọi, hệ thống báo cáo và quản lý chất lượng tương tác đa kênh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Minh Tuấn, thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao BASE với vai trò là đối tác cung cấp hệ thống Contact Center nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến. Với nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, Mcredit cam kết giữ vững vị trí nằm trong Top các công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam, mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho người dân Việt Nam”.

Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Các sản phẩm chính của công ty là cho vay tiền mặt và cho vay trả góp xe máy, điện máy, nội thất, gia dụng, v.v… với số tiền cho vay từ 2 đến 100 triệu đồng dành cho người dân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên. Mạng lưới cho vay của Mcredit hiện tại phủ sóng tại 52 tỉnh/thành với 852 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc với các kênh trực tuyến như website, fanpage và đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp, các điểm bán lẻ và đại lý liên kết.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên