TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ:

Mùa yêu thương đến, bạn sẽ chọn gì làm quà tặng người thân?

05-12-2017 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Mùa yêu thương đến, bạn sẽ chọn gì làm quà tặng người thân?

Cuối năm là khoảng thời gian lý tưởng để dành tặng điều tốt đẹp nhất cho những người yêu thương. Đứng trước nhiều sự lựa chọn từ “mùa vàng” khuyến mại của các nhãn hàng, người tiêu dùng nên chọn gì làm quà tặng cho người thân để món quà thật sự mang ý nghĩa?

Mùa ý nghĩa thể hiện sự yêu thương

Thời điểm gần kết thúc năm cũ, thị trường lại sôi động bởi các chương trình tri ân, khuyến mại đến từ đa dạng ngành nghề như hàng tiêu dùng nhanh, du lịch, vận chuyển, bất động sản, ngân hàng hay cả tài chính - bảo hiểm.

Anh Tấn Tài là nhân viên kinh doanh tại TP.HCM, chia sẻ: “Năm ngoái vợ chồng tôi tặng cho hai con gái nhỏ mỗi bé một chiếc xe đạp hoặc Ipad để các con làm quen với tiếng Anh. Năm nay chúng tôi dự định sẽ chọn một chuyến du lịch sau Tết kết hợp khám sức khỏe cho cả gia đình.”

Có cùng mối bận tâm về quà tặng cho gia đình dịp cuối năm, chị Minh Ngọc, kế toán trưởng tại Quân 1 lại lựa chọn đầu tư tài chính để chuẩn bị cho tương lai du học của con. Chị cho biết “Làm trong ngành tài chính nên tôi hiểu rõ vai trò của việc bảo vệ an toàn tài chính tốt. Chính vì thế năm nay vợ chồng tôi lựa chọn một giải pháp tài chính để hoạch định tương lai cho con, đồng thời bảo vệ bản thân mình và cả ông xã.”

Giải pháp quà tặng mang giá trị bảo vệ

Nhu cầu thực tế ngày nay của khách hàng cho thấy sức khỏe, sự an toàn về tài chính và tương lai con cái là những tiêu chí được các gia đình ưu tiên đặt lên hàng đầu khi đưa ra một quyết định nào đó. Cũng vì lẽ đó, họ bắt đầu quan tâm hơn đến những món quà mang giá trị lâu dài hơn là những món quà vật chất ngắn hạn.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, hầu hết các ngành hàng đều đưa ra những chương trình hấp dẫn phù hợp với mong muốn của khách hàng. Ngành bảo hiểm cũng không ngoại lệ và trong đó, “Bảo vệ yêu thương” của Prudential đang nhận được quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng trên khắp cả nước. Với tổng giá trị giải thưởng lớn, các phần quà hấp dẫn gồm 03 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng, 10 chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 02 người trị giá 125 triệu đồng và 50 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe trị giá 32 triệu đồng dành cho một người đã chạm đúng tâm lý người tiêu dùng và mở ra nhiều cơ hội cho người dân khi tham gia mua bảo hiểm nhân thọ.

Một khách hàng tham gia cùng “Bảo vệ yêu thương” của Prudential chia sẻ: “Tôi rất thích thông điệp và thể lệ rất ý nghĩa mà chương trình khuyến mại này giới thiệu đến khách hàng. Dù cho có trúng thưởng hay không thì với tôi, việc con cái và chồng mình được bảo vệ chu toàn trên mọi hành trình chính là điều quan trọng nhất”

Các thành viên trong gia đình có thể an tâm bởi sự bảo vệ được gia tăng tối đa khi tham gia chương trình.
Các thành viên trong gia đình có thể an tâm bởi sự bảo vệ được gia tăng tối đa khi tham gia chương trình.

Với thể lệ, giải thưởng mang ý nghĩa thiết thực, chương trình “Bảo vệ yêu thương” được Prudential tung ra vào dịp cuối năm đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực. Chỉ sau hơn một tháng ra mắt, chương trình đã thu hút hơn 6.700 khách hàng tham gia với tổng số hơn 12.400 Mã số dự thưởng đã được phát hành. Trong đó, Hợp đồng hiện đang sở hữu nhiều Mã số dự thưởng nhất lên đến 66 Mã số.

“Bảo vệ yêu thương” là món quà vừa giá trị vừa ý nghĩa. Nguồn ảnh: Prudential.
“Bảo vệ yêu thương” là món quà vừa giá trị vừa ý nghĩa. Nguồn ảnh: Prudential.

Là thương hiệu dẫn đầu trong ngành bảo hiểm, Prudential luôn đưa ra những chương trình, giải pháp tài chính thiết thực, hữu ích gắn chặt với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Với “Bảo vệ yêu thương”, Prudential một lần nữa đã khẳng định thông điệp nhân văn, ý nghĩa của ngành bảo hiểm nhân thọ và thể hiện hình ảnh người bạn đồng hành gần gũi. Điều này cũng lý giải vì sao mỗi một chiến dịch, một chương trình mà Prudential đưa ra luôn được đông đảo người dân, công chúng đón nhận và yêu thích.

“Bảo vệ yêu thương” hiện vẫn đang diễn ra và kéo dài đến hết ngày 31/12/2017 trên cả nước. Để tham gia chương trình khi khách hàng mua một sản phẩm chính có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng có đính kèm ít nhất 05 sản phẩm gia tăng bảo vệ sẽ nhận được một mã số dự thưởng (MSDT).

Ngoài ra, để khuyến khích khách hàng bảo vệ những người yêu thương trọn vẹn và chu toàn hơn, với mỗi hợp đồng hợp lệ đi kèm 03 sản phẩm gia tăng bảo vệ gồm Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ được nhân được 2 MSDT để nhân đôi cơ hội trúng thưởng. Bên cạnh đó, Prudential còn tặng 4000 bình lọc nước Barrier cho những khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên với phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng trở cùng ít nhất 5 sản phẩm gia tăng bảo vệ.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM