NCB nhận 2 giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực ngân hàng
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa nhận các Giải thưởng “Ngân hàng Số tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Digital Bank Vietnam 2017) và Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2017 (Top 10 Asia - Pacific Golden Brand 2017) do các tổ chức quốc tế uy tín bình chọn.
Cụ thể, mới đây NCB đã nhận Giải thưởng “Ngân hàng Số tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Digital Bank Vietnam 2017) do Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng. GBAF là Tạp chí giấy và trực tuyến hàng đầu của Anh với đối tượng độc giả trải rộng hơn 200 nước trên thế giới và 12,2 triệu lượt xem mỗi năm. GBAF đồng thời là đơn vị tổ chức các chương trình giải thưởng có uy tín trong ngành dịch vụ tài chính với các tiêu chí đánh giá chặt chẽ, khách quan, độc lập và minh bạch.
Nhằm vinh danh những ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số tốt nhất trên thị trường trong một năm qua, giải thưởng “Ngân hàng Số tốt nhất Việt Nam 2017” được đánh giá và lựa chọn bởi những chuyên gia tài chính ngân hàng trong Hội đồng thẩm định của GBAF tại Anh. Giải thưởng là sự ghi nhận của giới chuyên môn cho những nỗ lực không ngừng của NCB trong thời gian qua. NCB đã đạt được nhiều thành tự đáng kể trong việc cung cấp các sản phẩm ấn tượng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại; Phát triển Ngân hàng số eBank, nâng cấp các phiên bản NCB Smart với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất trong việc đưa ra các quyết định tài chính.
Cùng thời điểm này, NCB cũng được Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với VINABRA (Thương hiệu Việt Nam), VNPACO Corp, Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council) trao tặng Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2017” (Top 10 Asia - Pacific Golden Brand 2017). Giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập và quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và Quốc tế.
Trước đó hồi tháng 4/2017, NCB cũng nhận được giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.
Việc đón nhận liên tiếp các giải thưởng có uy tín trong nước và quốc tế có ý nghĩa đặc biệt đối với NCB. Đại diện NCB, Ông Lê Thanh Hải - Giám Đốc Ngân Hàng Bán Lẻ cho biết: “NCB rất vinh dự được nhận những giải thưởng lớn mà các tổ chức quốc tế có uy tín trao tặng. Các giải thưởng này chính là sự ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của NCB trên thị trường như: lãi suất huy động cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn hoá và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng, từng bước vững chắc trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất tại Việt Nam”.
Với chiến lược trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, NCB đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ngân hàng Số chính là mục tiêu NCB muốn hướng tới để gia tăng tương tác khách hàng với ngân hàng trong thời đại số hóa hiện nay.