Chiếc Lamborghini Huracan STO đầu tiên tại Việt Nam được đưa về nước bởi một đơn vị nhập khẩu tư nhân.
Xe sở hữu màu sơn ngoại thất cá nhân hóa với tên gọi Blue Laufey cùng các chi tiết tương phản có màu vàng được gọi là California Orange. Xe cũng có thêm gói tùy chọn họa tiết ngoại thất màu đỏ. Mui xe và nắp động cơ phía sau được sơn đồng màu thân xe thay vì sơn đen bóng. Bộ cánh gió cố định cỡ lớn, nắp động cơ, bộ khuếch tán, khe thoát gió,… đều được làm bằng sợi carbon phủ bóng bắt mắt. Lamborghini Huracan STO có thiết kế kiểu xe đua nhưng được dành cho đường trường, với phong cách hầm hố hơn. Phần đầu xe là các hốc hút gió lớn đi kèm cánh chia gió đặc biệt hơn có thêm tùy chọn sơn đồng màu hoặc khác màu với thân xe nhằm tạo điểm nhấn. Nắp capo bổ sung khe hút gió cỡ lớn. Đặc biệt hơn, toàn bộ phần nắp ca-pô liền với ốp hốc bánh xe và cản trước. Nhiều chi tiết khác được làm từ sợi carbon như cánh chia gió hốc bánh xe, líp cản trước, ốp gương chiếu hậu, cánh gió cỡ lớn phía sau,… Đuôi xe là bộ khung lấy từ Super Trofeo EVO với 75% sử dụng chất liệu carbon cùng nắp động cơ thiết kế kiểu mới bắt mắt hơn. Xe được trang bị bộ mâm có thiết kế đa chấu, kích thước 20 inch ở cả bánh trước và bánh sau. Bao bọc bên ngoài là bộ lốp Brigdestone Potenza được thiết kế riêng giúp xe đạt khả năng vận hành ấn tượng nhất. Đặc biệt hơn, những thay đổi của Lamborghini trên chiếc Huracan STO đã cải thiện đáng kể, với hiệu suất vận hành tổng thể tăng 37% và lực ép tăng 53% so với chiếc Huracan Performante. Hệ thống phanh CCM-R mới của Brembo cũng là những thứ đáng để nhiều người chọn mua mẫu siêu xe này. Trên STO, khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít vẫn được Lamborghini trang bị với công suất cực đại 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Lamborghini Huracan STO sở hữu ba chế độ lái hoàn toàn mới là STO hướng đến đường phố, Trofeo dành cho đường đua và Pioggia đề cao sự cá nhân hóa. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 7 cấp, nhờ đó, xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,0 giây, lên 200 km/h trong 9 giây và tốc độ tối đa đạt 310 km/h. Ở chiều ngược lại, chiếc siêu xe đường phố này chỉ cần 30m để đứng yên từ tốc độ 100 km/h. Khoang nội thất không có quá nhiều sự khác biệt với các mẫu Huracan khác, tuy nhiên, màn hình đặt dọc chính giữa cụm điều khiển trung tâm giúp người lái sử dụng cả tính năng và giải trí dễ dàng hơn trên Huracan EVO đã bị loại bỏ trên mẫu xe này. Ghế ngồi có hai tùy chọn Sport hoặc Racing với phần khung bằng sợi carbon. Sợi carbon cũng được sử dụng ở nhiều chi tiết khác trong khoang lái của xe. Tại Việt Nam, giá bán của mẫu xe này có thể lên đến 30 tỷ đồng khi đóng đầy đủ các loại thuế, phí.