TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Ngân hàng Xây dựng - CB: Mùa Lễ hội cuối năm, khách hàng được hưởng “ưu đãi kép”

24-12-2018 - 13:30 PM | Tài chính - ngân hàng

Ngân hàng Xây dựng - CB: Mùa Lễ hội cuối năm, khách hàng được hưởng “ưu đãi kép”

Trong những năm qua, xu hướng gửi tiết kiệm tích lũy cho tương lai của các gia đình Việt đã trở thành lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là vào dịp cuối năm để chuẩn bị tài chính cho những kế hoạch trong năm mới.

Bởi thế, vào thời điểm này, các ngân hàng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng. Ngoài các chương trình ưu đãi về lãi suất thì quà tặng ngay cũng là lựa chọn được ưu tiên trong dịp này.

Mới đây nhất, Ngân hàng Xây dựng (CB) đã triển khai đồng thời các chương trình hấp dẫn thay lời tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội lớn nhất trong năm và đón chào năm mới 2019.

Dành 1,5 tỷ đồng tri ân khách hàng

Từ nay đến hết ngày 28/02/2018 khi khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại CB từ 50 triệu đồng với kỳ hạn tương ứng sẽ được nhận những phần quà tặng ngay hấp dẫn theo chương trình khuyến mại “Vạn quà Tết – Kết lời tri ân”.

Lựa chọn hình thức khuyến mãi quà tặng ngay, CB chú trọng vào nhu cầu thiết thực của khách hàng trong những tháng cận Tết. Theo đó, 10.000 voucher mua sắm của Vinmart, Coopmart…trị giá từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng được CB gửi tới khách hàng tùy theo hạn mức và kỳ hạn gửi. Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 1,5 tỷ đồng.

Hưởng “ưu đãi kép” khi gửi tiền trong tháng 12

Ngoài những phần quà tặng ngay của chương trình “Vạn quà Tết – Kết lời tri ân”, đến hết 31/12/2018 tham gia gửi tiền tại CB khách hàng còn được hưởng thêm “ưu đãi kép” với lãi suất hấp dẫn từ chương trình “Tháng vàng ưu đãi”.

Khách hàng vay “Hành trình đến ước mơ”

Đồng thời với các chương trình dành cho khách hàng tiền gửi, CB đồng hành cùng “hành trình đến ước mơ” với các khách hàng tiền vay. Với lãi suất cho vay cạnh tranh, chính sách linh hoạt, CB luôn hỗ trợ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp vốn nhanh chóng để hiện thực hóa các kế hoạch.

Có thể nói, sau gần 4 năm trở lại thị trường, CB đã thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ linh hoạt với lãi suất cạnh tranh. Bên cạnh đó, CB còn thường xuyên triển khai đồng thời nhiều chương trình khuyến mãi để tăng tính thu hút cũng như tối đa hóa lợi ích của khách hàng, khẳng định hình ảnh một ngân hàng bán lẻ năng động, hiệu quả.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên