Nguyễn đức sơn
Đại học Ngoại thương là một “con buôn”? Vậy thì chúng ta nên có nhiều con buôn hơn nữa!
25/08/2017 14:09
Đó là nhận định của chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đức Sơn về chuyện làm thương hiệu cho các trường đại học hiện nay. Theo ông Sơn, giáo dục là một thị trường, trường đại học là doanh nghiệp, sinh viên là khách hàng. Luôn là như vậy.
Miliket - Từ giấy gói kiểu "xi măng" tới bao bì nilon hiện đại: Nổi bật liệu có đẹp hơn?
21/06/2017 14:16
Mua một nhãn hàng nhiều khi đơn giản là vì thói quen. Thương hiệu đạt được "thói quen" này rất may mắn.
Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn: “Mục tiêu cuối cùng của xây dựng thương hiệu vẫn phải là doanh số”
29/12/2015 16:43
Không cho rằng xây dựng thương hiệu hay giá trị thương hiệu là một thứ trừu tượng không thể đong đếm được, theo chuyên gia Nguyễn Đức Sơn, tất cả đều có thể định lượng và mục tiêu cuối cùng cho doanh nghiệp, vẫn phải là doanh số tăng trưởng.