Nhiều người dùng iPhone gặp lỗi đăng nhập app Vietcombank, ngân hàng bất ngờ gửi email khuyến nghị về việc nâng cấp lên iOS 15
Ứng dụng ngân hàng Vietcombank gặp lỗi trên thiết bị iPhone đã lên iOS 15, vì vậy nhiều người dùng đã ngừng nâng cấp iOS mới.
- 22-09-2021Fanpage Vietcombank lên tiếng sau phát ngôn của bà Phương Hằng về "tạm khoá báo có", netizen vẫn tiếp tục chất vấn
- 22-09-2021Vietcombank chính thức giải đáp về thuật ngữ "Tạm khóa báo có" đang được quan tâm nhất hiện nay
- 22-09-2021Vietcombank tiên phong ứng dụng thành công blockchain trên mobile banking
Vào 0h ngày 21/9, người dùng tại Việt Nam đã có thể chính thức nâng cấp iOS 15 cho các dòng iPhone kể từ 6S/6S Plus trở lên. Bản cập nhật này mang đến nhiều tính năng mới rất đáng để chờ đợi cho iPhone như chế độ Focus mới giảm sự phân tâm của người dùng khi hạn chế thông báo và những người được liên lạc trong khung giờ nhất định; Trình duyệt Safari được thiết kế lại, chuyển tab bar xuống dưới cùng, trong khi Tab Groups sẽ sắp xếp tất cả các thẻ đang mở...
Tuy có nhiều tính năng mới như vậy, nhưng iOS 15 cũng bị nhiều người dùng iPhone than phiền khi gặp một vài lỗi về bàn phím, pin bị nóng... Thậm chí là mới đây nhiều khách hàng Vietcombank liên tục báo lỗi về việc iPhone gặp các lỗi về Wi-Fi và không tương thích trên ứng dụng thứ 3.
Nhiều người đã ngừng cập nhật iOS 15 hoặc tìm cách hạ iOS khi ngân hàng xác nhận lỗi
Cụ thể, trong mail gửi khách hàng, Vietcombank ghi rõ "Ngày 21/09/2021 vừa qua, Apple đã cho ra mắt phiên bản cập nhật mới iOS 15 dành cho thiết bị iPhone. Tuy nhiên, theo ghi nhận phản ánh của người dùng, một số thiết bị sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS 15 gặp lỗi liên quan đến Wi-Fi (lỗi Wi-Fi chậm, bị ngắt kết nối/ không thể kết nối Wi-Fi) và lỗi không tương thích với ứng dụng của bên thứ ba. Điều này dẫn đến việc Khách hàng có thể không đăng nhập được các ứng dụng đang cài trên thiết bị, trong đó có ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank và ứng dụng Smart OTP độc lập (xác thực giao dịch trên VCB Digibank phiên bản Web) của Vietcombank".
Theo đó, Vietcombank xác nhận việc ứng dụng gặp lỗi trên các thiết bị nâng cấp lên iOS 15 và sẽ đợi phản hồi lỗi từ bên Apple để xử lý các trường hợp này. Nếu như đã thử khởi động lại thiết bị và đăng nhập hoặc cập nhật lên phiên bản mới nhất mà vẫn không thể đăng nhập, Vietcombank khuyến nghị khách hàng tạm thời nên kích hoạt lại VCB Digibank phiên bản web.
Trí thức trẻ