TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Những dấu ấn trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg năm 2019

26-11-2019 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

Những dấu ấn trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg năm 2019

Ra đời tại Đan Mạch từ năm 1847 bằng trái tim khao khát và khối óc vĩ đại của nhà sáng lập J.C. Jacobsen, Carlsberg đã và đang có một hành trình theo đuổi sự hoàn hảo khiến thế giới ngả mũ.

Kế thừa mong muốn "phát triển nghệ thuật làm bia đến độ hoàn hảo nhất có thể" của nhà sáng lập J.C. Jacobsen, hành trình phát triển của tập đoàn Carlsberg không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo ra những dòng bia thượng hạng mà còn mang lại những đóng góp vô cùng quan trọng và ý nghĩa cho sự phát triển chung của xã hội.

Mang đến những trải nghiệm bia mới lạ cho người Việt

Trong suốt gần 3 thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Carlsberg đã góp phần đưa trải nghiệm thưởng bia của người Việt trở nên đa dạng và chất lượng hơn với những thương hiệu bia chủ lực - đó là Huda, Carlsberg, Tuborg và Halida. Năm 2019 có thể xem là một năm mà tập đoàn đến từ Đan Mạch này ghi nhiều dấu ấn đặc biệt với thị trường Việt Nam với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa.

Với mong muốn đem tới những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn, tháng 8/2019, Carlsberg đưa vào ứng dụng nắp chai ZerO2 thử nghiệm trên dòng sản phẩm Carlsberg Premium Smooth Draught, giúp giảm lượng oxy trong chai, từ đó giữ độ tươi ngon của bia hiệu quả hơn 15% so với nắp chai truyền thống.

Trước đó, trong mùa hè năm nay, người dân miền trung một lần nữa được dịp nức lòng cùng "cơn bão băng" chào đón phiên bản lon đầy trẻ trung và năng động của dòng bia "Cực lạnh, cực đã" Huda Ice Blast. Sau thành công của dòng sản phẩm mới Huda Ice Blast chai ra mắt nhân dịp Festival Huế 2018 gây ấn tượng đậm nét nhờ hương vị thơm ngon, đầy sảng khoái của chất bia được ủ nấu ở -1oC, phiên bản lon của dòng bia này tiếp tục được công chúng miền trung đón nhận rộng rãi.

Những dấu ấn trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg năm 2019 - Ảnh 1.

Tuborg Open 2019 quay trở lại Việt Nam với thông điệp "Open to more", khuyến khích người trẻ không ngừng trải nghiệm

Nếu trong năm 2019, Carlsberg Smooth Draught hay Huda Ice Blast là lời khẳng định của tập đoàn Carlsberg về việc không ngừng nâng tầm chất lượng bia thì Tuborg tiếp tục khuấy động giới trẻ Việt Nam thông qua dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open. Với sự đồng hành của Clean Bandit - đại sứ âm nhạc toàn cầu của dự án, cùng Phương Ly và JustaTee – hai đại diện nghệ sĩ tài năng của Việt Nam, thông điệp "Open to More", khuyến khích giới trẻ vượt qua giới hạn của bản thân và sẵn sàng chào đón những trải nghiệm mới đã được lan toả một cách đầy cảm hứng.

Hướng đến một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn

Bên cạnh sứ mệnh của một tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới là tạo ra những sản phẩm có chất lượng thượng hạng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho người tiêu dùng cũng luôn là điều mà Carlsberg, dù ở bất cứ đâu, luôn cam kết thực hiện.

Tại Việt Nam, với sự am hiểu và gắn bó sâu sắc thị trường địa phương, những hoạt động cộng đồng mà Carlsberg khởi xướng và triển khai thông qua thương hiệu "đậm tình" Huda đã thực sự nhận được sự đồng thuận của người dân trên khắp dải đất miền Trung. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2019 đến nay, Huda đã liên tiếp xuất hiện và đóng góp cho mọi mặt đời sống của bà con nơi đây.

Những dấu ấn trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg năm 2019 - Ảnh 2.

Chương trình CSR dài hạn của Huda mong muốn đưa nước sạch đến với bà con miền Trung

Tháng 4 vừa qua, Huda đã triển khai chương trình "Làm sạch biển", chung tay cùng người dân thu dọn 700kg rác thải ven biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) và tạo nhiều ấn tượng đẹp trong cộng đồng. Tiếp đó, vào tháng 7, thương hiệu này tổ chức giải bóng đá Huda Cup nhằm khuyến khích tinh thần luyện tập thể thao tại các địa phương. Gần đây nhất, chương trình CSR dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" đã được phát động từ tháng 9, với mong muốn giúp người dân nơi đây tiếp cận được nguồn nước sạch, từ đó có điều kiện thuận lợi để phát triển và nâng cao đời sống. Dù là bất cứ hoạt động nào, thương hiệu này đều lấy chất lượng cuộc sống của người dân làm cốt lõi, đưa đến những kết quả thiết thực và đáng khích lệ.

Với những dấu ấn đặc biệt đã ghi trên hành trình "theo đuổi sự hoàn hảo" trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, Carlsberg chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trong lòng hàng triệu người dùng khắp năm châu với những đóng góp bền bỉ cho xã hội, đúng như mục tiêu mà tập đoàn đã đề ra từ những ngày đầu tiên.

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn".

Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn, mà còn đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên