[Phim hay] 12 trailer phim hấp dẫn nhất năm 2012
The Dark Knight Rises, Life of Pi hay Những người khốn khổ là những tác phẩm mà chỉ cần qua những đoạn phim quảng cáo ngắn, khán giả đã muốn xem ngay.
Những cảnh quay hoành tráng được hé lộ như sân vận động nổ tung, trận chiến giữa Batman và Bane hay cuộc nổi loạn của người dân Gotham kết hợp với tiếng nhạc hùng tráng càng kích thích trí tò mò của người xem. The Dark Knight Rises xứng đáng là một trong những bộ phim có trailer hấp dẫn nhất trong năm 2012.
2. The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part II
Phim có thể chỉ hợp với một bộ phận khán giả trẻ và bị giới phê bình chê tơi tả nhưng khó ai có thể phủ nhận độ hấp dẫn của trailer.
3. The Avengers
Bên cạnh cảnh các thế lực bóng tối biến những tòa cao ốc trong thành phố thành đống đổ nát thì cảnh Iron Man, Black Widow, Captain America, Thor và Hulk sát cánh bên nhau ở cuối trailer là điểm nhấn thôi thúc khán giả ngóng chờ từng ngày phim ra rạp.
4. Les Misérables
Nhà sản xuất cũng khéo léo “nhử” fan khi lồng ghép ca khúc I Dreamed A Dream do Anne Hathaway và các diễn viên thể hiện vào trailer.
5. Life of Pi
Khung cảnh đại dương kỳ vĩ được ghép với giai điệu ca khúc Paradise của nhóm Coldplay gây ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, bài hát này chỉ được sử dụng trong trailer chứ không xuất hiện trong phim.
6. Cirque du Soleil: Worlds Away
Không có một diễn viên nổi tiếng nào tham dự nhưng những hình ảnh đẹp mắt như cô gái khỏa thân bơi trong làn nước hay những màn uốn dẻo của các diễn viên xiếc, lại ở định dạng 3D, cũng đủ sức khiến người xem “nín thở”.
7. Wrath of the Titans
Phim gây thất vọng từ câu chuyện cho tới hình ảnh nhưng trailer “lừa tình” cũng đủ đem về cho nhà sản xuất hơn 300 triệu USD – gấp đôi kinh phí bỏ ra.
8. Battleship
9. Resident Evil: Retribution
Tuy nhiên, khi các thây ma xuất hiện thì ai cũng phải giật mình. Cấu trúc dựng trailer như Resident Evil: Retribution có sức lôi cuốn mạnh mẽ và đối với những ai mê phim hành động, giả tưởng rùng rợn kiểu Mỹ thì khi xem giới thiệu xong sẽ phải thầm nghĩ: “Không thể bỏ qua bộ phim này”.
10. Taken 2
Phần một của Taken thành công ngoài sức tưởng tượng (kinh phí: 25 triệu USD, doanh thu: 226,8 triệu USD) khiến nhà sản xuất tiếp tục thực hiện phần hai. Trailer ra mắt hứa hẹn một câu chuyện kịch tính và gay cấn không thua kém gì phần trước.
Taken 2 vẫn mang không khí nghẹt thở với các cảnh hành động mãn nhãn nhưng câu chuyện lại gây thất vọng nặng nề. Mặc dù vậy, trailer quá hấp dẫn cũng giúp phim “moi” được của khán giả toàn cầu 365,5 triệu USD.
11. Step Up Revolution
Phim dù có bị chê về mặt nội dung nhưng với cách gợi mở trong trailer, nhiều khán giả trẻ vẫn muốn ra rạp để tận hưởng không khí trẻ trung và hòa mình vào những vũ điệu mãn nhãn.
12. Titanic 3D
Khán giả được xem lại những cảnh quay kinh điển trong bộ phim mình yêu thích từ 15 năm trước nhưng với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với bản phim nhựa hay băng video ngày trước.
Khi giai điệu của My Heart Will Go On cất lên ở cuối trailer, lời dẫn dắt của đạo diễn James Cameron: “Hãy cùng phiêu lưu, cùng yêu và thưởng thức Titanic như chưa từng có trước đây” đủ sức hấp dẫn để khiến người yêu điện ảnh muốn trải nghiệm phim một lần nữa trên màn ảnh rộng.