Tin mới

VN-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

Doanh nghiệp

Thứ 5, 01/12/2016, 13:30

Tin tài trợ

PNJ lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh thương hiệu Quốc gia

PNJ lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh thương hiệu Quốc gia

Với 4 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, PNJ đang khẳng định vị trí là một trong những doanh nghiệp vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam và phản ánh kết quả của cả một quá trình xây dựng thương hiệu một cách chủ động, bền bỉ không mệt mỏi trong suốt gần 30 năm hoạt động của mình.

Ngày 30/11, Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia "Vietnam Value 2016".

Ông Lê Hữu Hạnh – Phó TGĐ PNJ lên nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia 2016.
Ông Lê Hữu Hạnh – Phó TGĐ PNJ lên nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia 2016.

Trong lần thứ 5 tổ chức, chương trình Thương hiệu quốc gia 2016 đã lựa chọn vinh danh 88 doanh nghiệp ở các lĩnh vực: cơ khí, máy móc; dệt may, da giầy; điện tử, công nghệ thông tin, viễn thông; hóa mỹ phẩm; văn phòng phẩm; tài chính - ngân hàng - bảo hiểm...

Trong đó có nhiều doanh nghiệp đã nhiều lần liên tiếp được vinh danh, trong đó có các tên tuổi lớn như: Việt Tiến; Sabeco; Hòa Bình; Vietcombank; An Phước; Biti’s; VNPT; Trang sức PNJ; Cao su Vina; Nhựa Bình Minh…

“4 lần liên tiếp, PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia do Bộ Công thương tổ chức trao tặng. Niềm vui này là kết quả quá trình phấn đấu của toàn bộ ban lãnh đạo cũng như cán bộ công nhân viên trong công ty trong việc tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, PNJ sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, khẳng định vị thế trong lòng khách hàng, dẫn đầu thị trường trang sức trong nước và vươn tầm ra thế giới. Từ đó góp phần vào sự phát triển chung của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, ông Lê Hữu Hạnh – Phó Tổng giám đốc PNJ chia sẻ sau khi nhận giải thưởng.

Bên cạnh Thương hiệu Quốc gia năm 2016, trong tháng 11 này, PNJ cũng vinh dự nhận nhiều giải thưởng khác. Cụ thể, PNJ được vinh danh là Doanh nghiệp đạt TOP 100 sản phẩm/ dịch vụ được Tin & Dùng Việt Nam 2016 do Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, vào ngày 25/11/2016 tại TP.HCM.”

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2016 do Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2016 do Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Ngoài ra, PNJ là Doanh nghiệp niêm yết đạt chuẩn công bố thông tin, tức doanh nghiệp niêm yết tuân thủ đúng và đầy đủ nghĩa vụ công bố thông tin trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2016. Như vậy, PNJ là 1 trong số 118 doanh nghiệp niêm yết đáp ứng các quy định về công bố thông tin trong năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Cổng thông tin Tài chính Chứng khoán Vietstock.vn phối hợp tổ chức.

Trước đó, 8/11, PNJ cũng vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 trong 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững nhất Việt Nam 2016. Là doanh nghiệp kinh doanh trang sức duy nhất có tên trong Bảng xếp hạng, PNJ đã chứng tỏ những bước đi đúng đắn trong chiến lược tập trung vào phát triển bền vững với các mục tiêu hàng đầu, đó là phát triển nguồn nhân lực chuyên môn cao, nâng cao giá trị chuỗi cung ứng, sáng tạo sản phẩm, bảo vệ môi trường cũng như thường xuyên duy trì các hoạt động góp phần an sinh xã hội.

Cũng trong năm nay, công ty đã nhận nhiều giải thưởng quan trọng khác như: thuộc Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam; Top 100 doanh nghiệp xuất sắc đạt giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam; Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 19 năm liên tiếp; Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam; Top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam;...

Về kết quả kinh doanh trong 10 tháng đầu năm 2016, PNJ đã liên tục gặt hái nhiều “quả ngọt”. Trong đó, đáng chú ý là tổng doanh thu thu đạt 6.725 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ. Trong đó, doanh thu trang sức bán lẻ tăng 27% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 510 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ và hoàn thành 110% kế hoạch năm.

Song song đó, hệ thống phân phối bán lẻ của PNJ cũng phát triển mạnh mẽ khi khai trương 20 cửa hàng chi nhánh mới, nâng tổng số cửa hàng bán lẻ lên 226 cửa hàng phủ khắp 47 tỉnh thành trên cả nước và tiếp tục duy trì vị thế doanh nghiệp kim hoàn có hệ thống phân phối rộng lớn nhất cả nước.

Những kết quả đạt được nêu trên càng cho thấy sự cố gắng không ngừng nghỉ của PNJ trong hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, tất cả vì phục vụ người tiêu dùng. Đây sẽ là những bước đi vững chắc nối tiếp hành trình thành công của PNJ trong thời gian tới.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khóa
tin mới