MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Prudential mở rộng mô hình trung tâm CSKH mới, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

29-06-2023 - 10:30 AM | Tài chính - ngân hàng

Prudential mở rộng mô hình trung tâm CSKH mới, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Theo kế hoạch mở rộng mô hình Trung tâm CSKH mới, sau thành công của Trung tâm tại Đà Nẵng được ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua, Prudential Việt Nam tiếp tục khai trương Trung tâm CSKH tại TP.HCM, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược "đặt khách hàng làm trọng tâm" ở các thị trường trọng điểm trên toàn quốc.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Prudential mới đã chính thức đi vào hoạt động tại tòa nhà Flemington, số 182 Lê Đại Hành, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng và dịch vụ hỗ trợ tiện ích và hiện đại. Đồng thời, trung tâm Chăm sóc Khách hàng PruPlaza tại 2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã chuyển đến địa điểm mới kể từ ngày 26/06/2023. 

Trung tâm chăm sóc khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh được đồng nhất và chuẩn hóa với trung tâm tại Đà Nẵng. Với không gian hiện đại và sang trọng, trung tâm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong việc trao đổi thông tin và giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Đa dạng khu vực được tổ chức bài bản nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: quầy giao dịch, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn cá nhân, phòng chăm sóc khách hàng VIP và nhiều khu vực khác. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng được Prudential chú trọng đầu tư nhằm mang đến những tiện ích thông minh cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm.  

Prudential mở rộng mô hình trung tâm CSKH mới, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm.

Tại sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: "Trung tâm chăm sóc khách hàng với mô hình hoàn toàn mới được Prudential xây dựng hướng đến việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng khi đến với Prudential. Đề án này được chúng tôi ấp ủ thực hiện trên tôn chỉ ‘luôn đặt khách hàng là trọng tâm’ từ ý tưởng thiết kế đến việc trang bị quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiện đại và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng."  

Prudential mở rộng mô hình trung tâm CSKH mới, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng cùng tiện ích hiện đại nhất

Trong tháng 6 vừa qua, Prudential cũng đã giới thiệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới năm 2023, với phiên bản tóm tắt dễ hiểu, dễ tra cứu và thuận tiện cho việc lưu trữ của khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính pháp lý. Điều này giúp đơn giản hóa quy trình tiếp cận hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Prudential. Đây là bước tiến trong việc không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng làm trọng tâm xuyên suốt chiến lược phát triển của mình. Tập trung vào tôn chỉ này, Prudential không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong quá trình đổi mới và phát triển. 

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên