MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tâm lý bầy đàn – Khám phá bản chất con người để thay đổi hành vi đám đông

02-07-2012 - 17:05 PM |

Cuốn sách này dành cho những ai đang tìm cách thay đổi hành vi của nhiều người - như khách hàng, nhân viên hay những công dân riêng của họ.


Thông tin:

Tên sách: Tâm lý bầy đàn

Tác giả: Mark Earls

Ấn hành: Tinh Văn Media & NXB Tổng hợp TPHCM

Số trang: 472

Phát hành 02/2012

Giá bìa: 120.000

Đây không phải là cuốn sách hướng dẫn kỹ năng tự hoàn thiện. Nó cũng không có ý định thách thức các chuyên gia - những người đang giúp những người khác thay đổi cuộc sống. Cuốn sách này viết về bản chất con người, để từ đó bạn có thể thay đổi hành vi đám đông.

Vì sao điều này lại quan trọng?

Các hoạt động Marketing, quản trị, chính sách công và cung cấp dịch vụ thật ra không liên quan đến nhà xưởng, bệnh viện, tài chính, hợp đồng chất lượng dịch vụ (SLA), hay các thước đo mức độ hài lòng hoặc bất kỳ điều gì khác mà chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ đo lường. Thay vào đó chúng là hành vi con người, do mọi tổ chức cần phải thỏa mãn cũng như tận dụng tài năng và nỗ lực của nhiều người: khách hàng, nhân viên và công dân, v.v... Cả ba đối tượng này đều liên quan - hay nên liên quan - đến hành vi đám đông cũng như cách thức để đón đầu và phát triển nó. Cuốn sách này sinh ra là để giúp bạn khám phá bản chất con người để thay đổi hành vi đám đông.

Hãy nghe những người nổi tiếng trong lĩnh vực thương hiệu nói về nó:

Theo Russell Davies - Cựu giám đốc thương hiệu Weiden & Kennedy & Nike:

“Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực marketing, thương hiệu hay truyền thông trong những năm tới, bạn cần phải chất vấn những giả định của mình về cách thức hoạt động của mọi việc, chứ không chỉ biết nơi nào thích hợp để giải ngân khoản đầu tư cho truyền thông của mình. Và Mark đã giới thiệu một nơi tuyệt vời để khởi đầu. “

Sách do Tinh Văn media phát hành, bạn có thể đặt mua online ngay tại đây

kyanh

solo.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên