MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi?

09-05-2019 - 08:00 AM | Sống

Năm 2018 trải qua với hàng loạt tin tức về các loại trà sữa nhập lậu, trà sữa bẩn, có lẫn dị vật,.. thì có lẽ mối quan tâm đến sức khỏe của mình đang được người tiêu dùng coi trọng hơn bao giờ hết.

Thị trường đồ healthy đã khá quen mặt các shop đồ ăn và đồ uống online, nhưng đặc biệt phải nói đến một thương hiệu đang rầm rộ tại Hà Nội trong suốt thời gian qua: Lofita – Love At First Taste.

Có thể nói, Lofita đang dần định hình và tiêu chuẩn hóa lại mô hình café hiện đại. Người ta đến với Lofita không phải chỉ bởi vì tìm kiếm một chỗ ngồi, chỉ tìm kiếm một địa điểm mát mẻ café điều hòa, chỉ là một món đồ uống ngon,.. Lofita hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có cho một lifestyle café hiện đại.

Đồ uống của Lofita thiên về các sản phẩm healthy như: healthy juice, healthy smoothie, healthy tea, detox water nhưng cũng không hề bỏ quên các loại trà hiện đại, những đồ uống trendy và café nguyên chất.

Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi? - Ảnh 1.
Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi? - Ảnh 2.

Đồ uống của Lofita được nghiên cứu và phát triển bởi Học viện đào tạo pha chế Namas – Một trong những học viên uy tín nhất Việt Nam về đào tạo pha chế đồ uống. Chính bởi vậy mà Lofita có thể liên tục cho ra đời những sản phẩm mới cực kỳ chất lượng, vừa ngon lại vừa đẹp mắt, đưa khách hàng trải nghiệm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi? - Ảnh 3.

Phương châm sản phẩm của Lofita chính là Healthy & Trendy, vừa tạo nên xu hưởng sử dụng những sản phẩm healthy bảo đảm sức khỏe, vừa phù hợp với nhu cầu của đại chúng. Mỗi tháng Học viện đào tạo pha chế Namas đều nghiên cứu và ra mắt những đồ uống mới theo trend cực kỳ được lòng các bạn trẻ.

Khắt khe về việc lựa chọn địa điểm cũng là một trong những yếu tố nổi bật của Lofita. Mỗi cửa hàng Lofita đều được đặt tại những "địa điểm vàng" thu hút hàng ngàn bạn trẻ tới check in.

Không gian tại Lofita là sự kết hợp hoàn hảo của không gian trong nhà mát mẻ và không gian ngoài trời thoáng đãng.

Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi? - Ảnh 4.
Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi? - Ảnh 5.
Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi? - Ảnh 6.

Lofita được bảo trợ truyền thông bởi TuArt Group – Thương hiệu hàng đầu, tiên phong về hình ảnh tại Việt Nam. Từng góc thiết kế được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ set up ánh sáng theo đúng tiêu chuẩn nhiếp ảnh. Mỗi một cửa hàng của Lofita đều được đều tư rất nhiều về décor (trang trí), mỗi một cơ sở lại có mang một phong cách thiết kế riêng biệt, độc đáo không dập khuôn như những thương hiệu đồ uống khác.

Với kinh nghiệm nhiều năm truyền thông chuyên nghiệp và hỗ trợ truyền thông cho các tập đoàn lớn, TuArt Group đang ngày càng đưa Lofita đến gần với nhiều khách hàng hơn.

Thử dạo quanh internet và tìm kiếm các thông tin về đồ uống hiện nay, chúng ta có thể thấy khách hàng ngày càng ít quan tâm đến các thương hiệu trà sữa và dành nhiều hơn sự quan tâm cho sức khỏe của mình, cho những đồ uống an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi? - Ảnh 7.

Xu hướng đi xuống của một thương hiệu trà sữa khá được lòng giới trẻ.

Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi? - Ảnh 8.
Sau cơn lốc trà sữa, xu hướng nào cho giới trẻ sẽ lên ngôi? - Ảnh 9.

Mọi người đang ngày càng quan tâm đến sức khỏe của mình và những sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Có thể chắc chắn rằng trong thời gian tới đồ uống healthy và Lofita sẽ soán ngôi trà sữa và trở thành xu hướng hot nhất của giới trẻ.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên