TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Sau hợp tác với Vinmart, An Phát Plastic (AAA) tiếp tục ký hợp đồng xuất khẩu bao bì màng mỏng sang Nhật Bản trị giá 1.400 tỷ đồng

03-12-2018 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Sau hợp tác với Vinmart, An Phát Plastic (AAA) tiếp tục ký hợp đồng xuất khẩu bao bì màng mỏng sang Nhật Bản trị giá 1.400 tỷ đồng

Việc ký kết được hợp đồng xuất khẩu lớn sang Nhật sẽ tạo ra giá trị đầu tư hiệu quả cho cổ đông. Dự báo năm 2019 An Phát Plastic sẽ có sự tăng trưởng đột biến.

CTCP Nhựa và Môi trường xanh An Phát – An Phát Plastic (AAA) vừa ký kết thành công hợp đồng 1.400 tỷ đồng với đối tác khách hàng Nhật Bản xuất khẩu bao bì màng mỏng. Hợp đồng 1.400 tỷ được ký kết đã cho thấy việc khách hàng đánh giá cao khả năng cung cấp sản phẩm này của An Phát Plastic cũng như tiềm năng mà chính An Phát Plastic mang lại.

Công ty hiện có 7 nhà máy với tổng công suất 8.000 tấn sản phẩm/tháng, đứng vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á về sản xuất bao bì nhựa màng mỏng.

Từ năm 2015, An Phát Plastic đã sản xuất và xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản với sản lượng lớn, hàng đi Nhật chiếm tới hơn 30% tổng lượng hàng xuất khẩu, các sản phẩm như túi T-shirt shopping, túi flat, túi tshirt rác khổ lớn,… là các sản phẩm được thị trường Nhật Bản ưa chuộng. Sản phẩm bao bì màng mỏng của An Phát Plastic được các khách hàng Nhật Bản đánh giá cao về sự đa dạng chủng loại, về chất lượng cũng như giá thành rất cạnh tranh.

Với việc ký kết được hợp đồng xuất khẩu lớn sang Nhật, dự báo năm 2019 công ty sẽ có sự tăng trưởng đột biến.

Theo kế hoạch mà ban lãnh đạo đưa ra cách đây không lâu, An Phát Plastic sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao, phấn đấu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2025, hướng tới các sản phẩm thân thiện với môi trường, tạo ra giá trị bền vững cho xã hội và giá trị đầu tư hiệu quả cho cổ đông.

Mới đây, An Phát Plastic cũng cho biết sản phẩm túi nilon vi sinh phân hủy hoàn toàn mang tên AnEco, sản phẩm được công nhận bởi các tổ chức quốc tế về chỉ tiêu xanh-sạch và thân thiện môi trường đã chính thức lên kệ tại hệ thống siêu thị Vinmart toàn quốc từ ngày 20/11. Đây chính là thành công đáng kể của AAA trong việc chinh phục khách hàng nội địa bởi trước đây, AnEco chủ yếu “chinh chiến” ở thị trường quốc tế.

Vừa qua, An Phát Plastic đã tham dự triển lãm quốc tế “Sáng tạo giá trị mới năm 2018" diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 14/11 đến ngày 16/11. Tại triển lãm này, công ty đã mang đến các sản phẩm bao bì màng mỏng, bao bì vi sinh phân hủy hoàn toàn, hạt nhựa, các mẫu ốp sàn, ốp tường và các sản phẩm khác của các công ty trong tập đoàn nhận được đánh giá cao của các doanh nghiệp Nhật Bản. An Phát Plastic cũng có được những buổi tiếp xúc quan trọng và thành công với các đối tác Nhật Bản.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên