MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sốc: Chị đẹp làm chủ 1 kênh TikTok vừa livestream bán hàng với Phạm Thoại kiếm 1 tỷ đồng chỉ trong 30 phút, liên tục 10.000 lượt xem cùng lúc

12-04-2024 - 14:40 PM | Sống

Hiện phiên livestream này vẫn đang diễn ra và liên tục tung ra những deal giảm giá hấp dẫn.

Phiên livestream đang diễn ra trên kênh TikTok của Diệp Lâm Anh kết hợp cùng Phạm Thoại hiện thu hút sự chú ý của nhiều người. Điểm khiến phiên livestream này rần rần khắp các mạng xã hội là chỉ mới bắt đầu được 30 phút, kênh TikTok đã thông báo bán được 1 tỷ đồng tiền hàng. Liên tục, chỉ cách nhau không quá 30 phút, kênh này lại cập nhật doanh số thu về, lần lượt là 2 tỷ đồng và 3 tỷ đồng.

photo-1712906949281

Ảnh chụp màn hình

Cụ thể trong phiên livestream, tài khoản TikTok này bán 89 mặt hàng, từ đồ gia dụng cho đến mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe… Tất cả sản phẩm đều được giảm giá từ 30-70%. Người mua hàng còn được miễn phí vận chuyển, nhận voucher lên đến 1 triệu đồng và hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn khác. 

Một điểm đặc biệt để phiên lives này thu hút lượng người xem ổn định, khoảng trên 10.000 lượt xem cùng 1 lúc là có sự góp mặt của 23 KOL, người nổi tiếng tham gia cùng Diệp Lâm Anh, như Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Long chun, Call Me Duy, Phạm Thoại… Phiên livestream hiện vẫn đang diễn ra với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Sốc: Chị đẹp làm chủ 1 kênh TikTok vừa livestream bán hàng với Phạm Thoại kiếm 1 tỷ đồng chỉ trong 30 phút, liên tục 10.000 lượt xem cùng lúc- Ảnh 2.

Thực tế, những phiên livestream thu về tiền tỷ không hiếm. Trước phiên livestream của Diệp Lâm Anh, tài khoản TikTok có tên Quyền Leo Daily từng phá kỷ lục thu về 4 tỷ đồng chỉ trong 15 phút đầu tiên mở bán. Liên tục 30 phút sau, doanh số bán hàng đã lên 6 tỷ đồng. Trong vòng 1 tiếng đầu, kênh cập nhật thu về 10 tỷ đồng. Kết thúc phiên lives, doanh thu đạt con số kỷ lục lên đến 75 tỷ đồng. 

Mới đây nhất, trong phiên livestream ngày 4/4, tiktoker Phạm Thoại cũng thu về 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng) trong một phiên livestream bán hàng.

Với những con số ấn tượng trên, TikTok đang dần khẳng định mình không chỉ là mạng xã hội dưới định dạng video hấp dẫn, mà gần đây còn là sân chơi sôi động trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Trên thực tế, TikTok Shop là một tính năng được tích hợp trên nền tảng TikTok, cho phép người dùng mua sắm trực tiếp trên chính nền tảng đó. Mặc dù mới ra mắt kể từ tháng 03/2022 tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên nền tảng này đã có những bước tiến vượt bậc khi qua mặt các đối thủ kỳ cựu chỉ sau một thời gian ngắn.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Shopee vẫn duy trì được vị trí số 1 với thị phần khoảng 63%, còn thị phần của TikTok Shop tăng lên mạnh mẽ khiến các sàn thương mại điện tử còn lại đang trở nên “teo tóp” hơn bao giờ hết.

Có thể nói, sự thành công của TikTok Shop đến từ việc họ rất thấu hiểu hành vi của khách hàng khi muốn tạo ra một trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí một cách thực sự hoàn hảo và tiện lợi.

Đinh Anh

Đời sống Pháp luật

Trở lên trên