MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sơn Hà Nội với tham vọng trở thành ông lớn ngành sơn Việt Nam

26-04-2019 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

Ngày 24/4/2019, Sơn Hà Nội đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới và ra mắt bộ sản phẩm mới nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập công ty đồng thời tái định vị thương hiệu với tham vọng trở thành “ông lớn” ngành sơn Việt Nam.

Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội (gọi tắt là Sơn Hà Nội) trải qua 60 năm xây dựng và phát triển được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu, có bề dày lịch sử và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sơn nước và sơn dầu cao cấp cung cấp cho thị trường công nghiệp và dân dụng trong và ngoài nước.

Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập công ty, Sơn Hà Nội đã cho ra đời sản phẩm sơn trang trí mang nhãn hiệu S’Hanoi dành cho phân khúc cao cấp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu như Down, Connel Bros, Basf… của các nước Châu Âu, Mỹ, Úc… Đây là sản phẩm đột phá do các chuyên gia của Sơn Hà Nội nghiên cứu và sản xuất hứa hẹn sẽ trở thành dòng sơn thế hệ mới được ưa chuộng trên thị trường. Đồng thời, công ty tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm truyền thống như nhãn hiệu CMC (sơn công nghiệp) và Vepa (sơn trang trí).

Cùng với đó, Sơn Hà Nội cũng công bố tái định vị thương hiệu bằng công nghệ bao bì tiên tiến in trong khuôn (IML) có chức năng siêu chống giả. Toàn bộ hệ thống sản phẩm của Sơn Hà Nội sẽ được quản lý bằng QR code, giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Đây là bước cải tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh, bảo vệ chất lượng sản phẩm và thương hiệu.

Sơn Hà Nội với tham vọng trở thành ông lớn ngành sơn Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện Sơn Hà Nội chia sẻ thông tin về sản phẩm với khách mời

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập công ty, ông Trần Tiến Bảy – Tổng Giám đốc Công ty CP hóa chất Sơn Hà Nội cho biết: "Để có định hướng phát triển đúng đắn, doanh nghiệp cần hiểu rõ tầm quan trọng của con người và công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nắm bắt được điều này, Sơn Hà Nội đã mở rộng sản xuất bằng việc khởi công thêm nhà máy thứ 2 với quy mô 30.000m2 tại KCN Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên vào 5/2019 tới. Đồng thời đầu tư công nghệ sản xuất Oliver Batlle & ABB - đây là các tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ tự động, với mục tiêu đóng góp 30 triệu lít sơn và 10.000 tấn bột/năm vào thị trường tiêu thụ. Nhà máy sơn thứ 2 của Sơn Hà Nội đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu sơn, chất phủ của thị trường và trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng trong và ngoài nước. Về con người, công ty mời các chuyên gia kỹ thuật và quản lý đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới về làm việc với mục tiêu phát triển ngang tầm với các thương hiệu quốc tế."

Với những định hướng đúng đắn, sản phẩm chất lượng và bề dày kinh nghiệm trên thị trường nội địa, Sơn Hà Nội đang nỗ lực hiện thực hóa tham vọng trở thành "ông lớn" ngành sơn Việt Nam trong thời gian sớm nhất và vươn ra thị trường thế giới, trở thành niềm tự hào Quốc gia vào năm 2030.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên