Mỗi ngày một Case Study
Tòa án đã chôn vùi trang tải nhạc miễn phí đầu tiên như thế nào?
Cái chết được báo trước!
150 năm vịt quay Bắc Kinh, bại vì đâu?
Nhân bản được biển hiệu, không nhân bản được nghệ nhân.
Không hạ tầng, không vận hành, vẫn là mạng viễn thông lớn thứ ba thế giới. Vì sao?
Giá cước mỗi phút chỉ 300 đồng nhờ thuê ngoài từ thiết kế, vận hành mạng tới dùng chung cả trăm ngàn trạm thu phát sóng.
McDonald’s – bài học về hoạt động đầu tư mạo hiểm
Phải thật kiên nhẫn chờ đợi một dự án thật tốt xuất hiện, và dù nó có xuất hiện đi chăng nữa, cũng phải nhớ rằng, dự án không quan trọng bằng những người vận hành nó.
P&G: Biến thất bại thương mại thành thắng lợi nhân đạo
Sau thất bại thương mại của Pur tại các thị trường mới nổi, P&G đã cho thấy một công ty có thể thay đổi thương hiệu và gây dựng giá trị thông qua hoạt động từ thiện như thế nào.
Walmart – Anh hùng trong bão Katrina
Các tài xế của Walmart được chào đón như những vị anh hùng khi xe của họ đến vùng bị thiên tai nhiều ngày trước những hàng cứu trợ của Chính phủ.
Anglo American: Đã cải tổ là thay đổi tất
Cải tổ cơ cấu công ty đòi hỏi phải đồng thời thay đổi cả quy mô, văn hóa, ban quản trị và đội ngũ lãnh đạo cao cấp, cấu trúc, sản phẩm/dịch vụ.
GoDaddy dùng "hot girl" thu hút khách hàng
GoDaddy lợi dụng tranh cãi của giới truyền thông và sử dụng công chúng quảng cáo miễn phí cho thương hiệu mình.
Eli Lilly ngang cơ Viagra nhờ Internet
Muốn phát triển bộ phận nghiên cứu với chi phí tiết kiệm nhất, hãy học Eli Lilly. Các “sinh viên” từng tốt nghiệp gồm có Procter & Gamble và Dow Chemical.
Hồi sinh như Coca-Cola
Sản phẩm chủ lực bão hòa, cạnh tranh ngày càng gay gắt, mô hình kinh doanh lỗi thời, làm sao cứu được Coca-Cola.