MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Sự kiện:

Khách VIP gửi tiền ở Eximbank bị mất hơn 300 tỷ

Vụ mất 245 tỷ đồng tại Eximbank: “Giải pháp là bà Chu Thị Bình phải đi kiện lại ngân hàng”

Vụ mất 245 tỷ đồng tại Eximbank: “Giải pháp là bà Chu Thị Bình phải đi kiện lại ngân hàng”

“Giải pháp bây giờ là bà Chu Thị Bình phải đi kiện lại ngân hàng. Bởi khách gửi tiền, đã có xác nhận của ngân hàng, đến ngày tất toán thì phải trả”, luật sư Trần Tấn Tài, Giám đốc Công ty Luật City, Đoàn luật sư TP.HCM nhận định.

Vụ mất hàng trăm tỷ ở Eximbank: Quan trọng là uy tín

Vụ mất hàng trăm tỷ ở Eximbank: Quan trọng là uy tín

Các chuyên gia cho rằng, việc Eximbank chờ phán quyết của tòa án rồi mới trả tiền là không sai nhưng để sự việc kéo dài lâu đã ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của ngân hàng.

Vụ "bốc hơi" 301 tỉ: Eximbank muốn trả trước 14 tỉ đồng

Vụ "bốc hơi" 301 tỉ: Eximbank muốn trả trước 14 tỉ đồng

Ngày 27-2, HĐQT Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank đã có buổi làm việc với bà Chu Thị Bình - khách hàng bị mất hàng trăm tỉ đồng gửi tiết kiệm tại ngân hàng này.

Sếp Eximbank nói gì về trách nhiệm vụ mất 245 tỉ?

Sếp Eximbank nói gì về trách nhiệm vụ mất 245 tỉ?

Tổng giám đốc Eximbank nói Eximbank là ngân hàng niêm yết nên không thể xử lý sự việc dựa trên kết luận của cơ quan điều tra mà phải dựa trên phán quyết cuối cùng của tòa. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lại có góc nhìn pháp lý khác...

Chuyên gia: Vụ khách hàng bị mất tiền ở Eximbank, lỗi trước tiên vẫn thuộc về ngân hàng

Chuyên gia: Vụ khách hàng bị mất tiền ở Eximbank, lỗi trước tiên vẫn thuộc về ngân hàng

Riêng với cổ đông, Eximbank nói phải chờ phán quyết của tòa để có câu trả lời thỏa đáng, nhưng câu hỏi đặt ra là vì sao tại các đại hội trước ngân hàng không đưa ra đại hội để xin cổ đông hướng giải quyết?

Vụ "bốc hơi" 301 tỉ đồng ở Eximbank: Khách hàng VIP sao lại mất tiền?

Vụ "bốc hơi" 301 tỉ đồng ở Eximbank: Khách hàng VIP sao lại mất tiền?

Theo các chuyên gia tài chính, đang có một nghịch lý khi người có nhiều tiền gửi tiết kiệm được xem là khách hàng VIP của ngân hàng, lẽ ra phải càng được bảo đảm an toàn nhưng lại bị lừa mất tiền bởi chính cán bộ ngân hàng.

Khách hàng yêu cầu trả lại tiền

Khách hàng yêu cầu trả lại tiền

Khách hàng trong vụ Eximbank cho rằng họ không làm sai, nên không ra tòa theo phán quyết của tòa án, đồng thời yêu cầu ngân hàng phải trả lại tiền.

Khách VIP gửi tiền ở Eximbank đã bị mất hơn 300 tỷ thế nào?

Khách VIP gửi tiền ở Eximbank đã bị mất hơn 300 tỷ thế nào?

Sau hơn một năm chờ đợi kể từ khi phát hiện bị mất tiền trong tài khoản, bà Chu Thị Bình vẫn chưa nhận được tiền từ ngân hàng. Bà Bình yêu cầu ngân hàng phải trả trong khi ngân hàng nói chờ phán quyết của tòa.

Vụ cuỗm 301 tỉ đồng: Truy nã quốc tế nguyên phó giám đốc Eximbank

Vụ cuỗm 301 tỉ đồng: Truy nã quốc tế nguyên phó giám đốc Eximbank

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, phát lệnh truy nã quốc tế đối với phó giám đốc Eximbank chi nhánh TP HCM Lê Nguyễn Hưng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Có đòi được 245 tỉ nếu không bắt được ông Hưng?

Có đòi được 245 tỉ nếu không bắt được ông Hưng?

Theo các chuyên gia kể cả khi không bắt được ông Hưng thì bà Bình cũng có quyền khởi kiện Eximbank yêu cầu ngân hàng này bồi thường số tiền bị ông Hưng "ẵm" bỏ trốn.

Trở lên trên