TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Techcombank có hơn 2,1 triệu khách hàng thẻ

12-11-2013 - 06:05 AM | Tài chính - ngân hàng

Techcombank có hơn 2,1 triệu khách hàng thẻ

Theo số liệu của NHNN, tại thời điểm cuối quý 3/2013, toàn hệ thống có 57,23 triệu thẻ nội địa và 5,7 triệu thẻ quốc tế, tăng lần lượt 4,3% và 8,4% so với cuối quý 2.

 Tốc độ gia tăng của thẻ ngân hàng không ngừng đi lên trong những quý gần đây bởi các ngân hàng đều đẩy mạnh phát triển mảng dịch vụ này trong bối cảnh thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến.

Với tôn chỉ Khách hàng là mối quan tâm hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh của ngân hàng, Techcombank đã liên tục đầu tư, cải tiến, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thẻ. Techcombank là ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ thẻ trên thị trường, bao gồm: thẻ thanh toán nội địa, thẻ thanh toán quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế với đầy đủ các hạng từ hạng chuẩn, vàng tới hạng thẻ cao cấp Bạch Kim. Đồng thời Techcombank cũng là ngân hàng có hệ thống thẻ liên kết với nhiều tính năng, lợi ích nổi trội cho khách hàng với thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa, thẻ MercedesCard Platinum, thẻ Vincom Loyalty Visa, thẻ Vip Vingroup Techcombank Visa …

Theo thống kê, đến thời điểm hiện tại, Techcombank có hơn 2,1 triệu khách hàng thẻ, trên 1300 máy ATM, 1000 đại lý thanh toán POS.

Bên cạnh đó, Tehcombank cũng mở rộng liên kết hợp tác cùng khoảng 500 đơn vị chấp nhận thẻ với hơn 1000 điểm ưu đãi (được gọi là hệ thống Techcombank Smile) gồm các trung tâm mua sắm, du lịch, ăn uống, nghỉ dưỡng cao cấp để mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ (chiết khấu, giảm giá, tặng quà), và vẫn liên tục cải tiến, mở rộng hệ thống nhằm tạo thuận lợi tối đa cho chủ thẻ.

Ngoài ra, nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ khi thanh toán, Techcombank còn không ngừng mở rộng, tăng cường các tiện ích, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng như thông báo tin giao dịch qua SMS, email; dịch vụ hỗ trợ khác hàng 24/7; tính năng thanh toán trực tuyến. Đặc biệt, Techcombank thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng như chiết khấu, giảm giá vé máy bay, hoàn tiền cho khách hàng khi mở mới, chi tiêu qua thẻ, các giải thưởng may mắn có giá trị lớn cuối chương trình hay các chương trình Techcombank Xsmile với ưu đãi, giảm giá đặc biệt khi mua sắm lên tới 50%.

Mới đây, ngày 9/11/2013, Techcombank đã được trao giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam năm 2013 cho “Dịch vụ khách hàng thẻ thanh toán và chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ” vì những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ nhằm mang tới tiện ích cao nhất cho khách hàng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, sản phẩm và dịch vụ của Techcombank được trao tặng giải thưởng này.

Được biết, Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. Đây là chương trình khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng qua hệ thống ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng và thực hiện phiếu điều tra trực tiếp tại các siêu thị Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh. Chương trình cũng đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Theo Techcombank

hangnt

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM