MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tập đoàn ẩm thực Red Sun triển khai thanh toán di động QR Pay trên toàn hệ thống

16-05-2018 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Chỉ trong 2 tuần triển khai, Red Sun đã chính thức tích hợp thành công QR Pay- hình thức thanh toán qua mã QR bằng ứng dụng ngân hàng trên toàn bộ 14 thương hiệu với gần 200 nhà hàng trên toàn quốc.

Thanh toán di động – xu hướng tất yếu của thị trường

Theo We are social, mỗi người Việt Nam dành trung bình 2 giờ 33 phút trên di động mỗi ngày để lướt web, sử dụng mạng xã hội, nghe nhạc và nhiều hoạt động khác.

Với điều kiện lý tưởng tới từ thói quen sử dụng di động cùng hành lang pháp lý hoàn chỉnh và sự nhập cuộc của các Ngân hàng, doanh nghiệp và đơn vị trung gian thanh toán, Việt Nam đang đón nhận xu hướng thanh toán di động rất tích cực với con số tăng trưởng ấn tượng. Theo Statista, thị trường Việt Nam đã cán mốc 90 triệu giao dịch thanh toán qua di động trong 9 tháng đầu năm 2017 và dự báo quy mô thị trường sẽ đạt 170 triệu USD tính đến năm 2021.

Nhờ sự phát triển của nhiều loại hình thanh toán khác nhau (NFC, mã QR…), thanh toán di động đã không còn giới hạn trong lĩnh vực thương mại điện tử mà lan rộng ra nhiều ngành hàng khách nhau như vận tải, ẩm thực, mua sắm… Xu hướng này được kì vọng sẽ thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng khi mà mọi giao dịch từ thanh toán cước taxi, xe khách, mua sắm tại siêu thị, cửa hàng thời trang hay thanh toán hóa đơn nhà hàng,… đều có thể được thực hiện qua chiếc “dế yêu”.

Là 1 trong 2 ‘ông chủ’ sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng nhất tại Việt Nam, tập đoàn Red Sun đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng chung của thị trường và đưa ra chủ trương mở rộng thanh toán di động với mục tiêu mang tới trải nghiệm thanh toán đơn giản, tiện lợi cho khách hàng.

Chỉ trong 2 tuần triển khai, Red Sun đã chính thức tích hợp thành công hình thức thanh toán di động QR Pay trên toàn bộ 14 thương hiệu là: KingBBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa, Sushi Kei, Hotpot Story, Tasaki BBQ, BukBuk, KhaoLao, Dolpan Sam, Truly Việt, Meiwei, Dongsu, Octopus King với gần 200 nhà hàng trên toàn quốc.

Tập đoàn ẩm thực Red Sun triển khai thanh toán di động QR Pay trên toàn hệ thống - Ảnh 1.

Theo đó, khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng trên di động (Mobile Banking) của Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, ABBANK, SCB, IVB, NCB, SHB, Maritime Bank, VIB… có thể sử dụng tính năng QR Pay có sẵn trên ứng dụng để thanh toán nhanh mà không cần dùng tới thẻ hay tiền mặt. Khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng, chọn QR Pay, quét mã VNPAYQR đặt sẵn tại quầy thu ngân của tất các các nhà hàng trong hệ thống Red Sun, điền số tiền cần thanh toán và xác nhận để hoàn tất giao dịch.

Đại diện tập đoàn Red Sun cho biết, “Việc triển khai thanh toán QR Pay rất nhanh chóng vì chỉ cần đặt 1 mã VNPAYQR (mã QR phát hành bởi Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam VNPAY – đơn vị trung gian thanh toán cung cấp dịch vụ QR Pay) duy nhất cho mỗi nhà hàng là có thể chấp nhận thanh toán qua ứng dụng di động của tất cả các ngân hàng. Với QR Pay, Red Sun mong muốn sẽ đơn giản hóa trải nghiệm thanh toán của khách hàng tại các nhà hàng của Red Sun cũng như đem dịch vụ của mình tới gần hơn với hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng ứng dụng di động ngân hàng”.

Tập đoàn ẩm thực Red Sun triển khai thanh toán di động QR Pay trên toàn hệ thống - Ảnh 2.

Hoa hậu Ngọc Hân thanh toán bằng QR Pay tại nhà hàng KingBBQ

Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức thanh toán mới này, Red Sun phối hợp cùng VNPAY đưa ra ưu đãi đặc biệt giảm ngay 100.000đ cho các hóa đơn thanh toán qua QR Pay trên toàn bộ hệ thống nhà hàng. Chi tiết các nhà hàng áp dụng ưu đãi xem tại https://khuyenmai.vnpayqr.vn/

Việc Red Sun tích hợp thanh toán QR Pay được kì vọng sẽ là phát súng tiên phong cho ngành dịch vụ ẩm thực trong việc phát triển thanh toán di động nói riêng và các hình thức thanh toán không tiền mặt nói chung tại Việt Nam.

Chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Redsun ITI Corporation

Được thành lập từ tháng 2 năm 2008 đến nay Redsun ITI với 14 thương hiệu lớn, đem đến những món ăn tuyệt hảo, và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Với gần 200 nhà hàng, hơn 6.000 nhân viên và phục vụ trên 5 triệu lượt khách/1 năm.

A.D

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên