MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

TGDĐ vừa mở bán đặc quyền 1 dòng smartphone: là vua phân khúc 10-15 triệu, doanh số 15.000 máy/tháng

05-01-2024 - 20:47 PM | Thị trường

Đây là sản phẩm chủ lực ở phân khúc cận cao cấp của thương hiệu Oppo.

TGDĐ vừa mở bán độc quyền 1 dòng smartphone: là vua phân khúc 10-15 triệu, doanh số 15.000 máy/tháng - Ảnh 1.

Thế Giới Di Động vừa công bố mở bán đặc quyền dòng sản phẩm Reno11 Series của Oppo với 2 phiên bản gồm Reno11 5G và Reno 11 Pro 5G, giá bán lần lượt 10,99 và 16,99 triệu đồng.

Theo thống kê, Reno là dòng sản phẩm giúp Oppo chiếm hơn 50% thị phần phân khú 10-15 triệu tại thế Giới Di Động với doanh số “khủng” lên đến 15.000 máy/tháng. Với dòng Reno11 Series, 2 bên kỳ vọng doanh số sẽ tăng khoảng 10% so với thế hệ trước, bất chấp bối cảnh kinh tế khó khăn.

Mở bán đặc quyền một số sản phẩm hot là một trong những cách để Thế Giới Di Động gia tăng áp lực cạnh tranh lên các đối thủ trong bối cảnh thị trường di động sụt giảm mạnh trong năm qua. Nhà bán lẻ di động top 1 Việt Nam cũng từng bán đặc quyền một số sản phẩm của Xiaomi, Vivo hay Realme.

Về Oppo Reno11, điểm nhấn trên các sản phẩm này chính là thiết kế siêu mỏng với độ mỏng chỉ từ 7,59 mm (bản Pro) và camera độ phân giải cao. Camera chính của máy có độ phân giải 50 MP, chống rung OIS, camera góc siêu rộng 8 MP và camera telephoto 32 MP với khả năng quay video 4K trên cả camera chính và camera selfie.

Ở mặt trước, model này dùng màn hình cong 3D, tốc độ làm mới 120 Hz, vi xử lý Dimensity 7050 và 8200, dung lượng 256 hoặc 512 GB, RAM tối đa 12 GB. Reno11 5G dùng pin 5.000 mAh, sạc siêu nhanh SuperVOOC công suất 67W trong khi bản Pro dùng pin 4.600 mAh, sạc 80W cho khả năng sạc đầy trong 28 phút.

Cả 2 đều sử dụng phiên bản hệ điều hành ColorOS 14 mới nhất với tính năng tách nền thông minh của ảnh chỉ bằng một lần nhấn. Khả năng đa nhiệm của máy cũng được nâng cao với các tính năng chia đôi màn hình, cửa sổ nhỏ vv…, cùng với đó là tính năng điều khiển hồng ngoại cho các thiết bị thông minh như điều hoà, TV.

Đức Nam

Nhịp sống thị trường

Trở lên trên