TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Thị trường phòng gym hạng sang tại TP HCM có cơn sóng mới

29-06-2018 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Thị trường phòng gym hạng sang tại TP HCM có cơn sóng mới

Xu hướng chăm sóc sức khỏe và vóc dáng đang ngày càng tăng cao, thị trường phòng tập thể hình cao cấp tại TP HCM đang tiếp tục được các doanh nghiệp khai phá tối đa.

Người Việt hiện nay ngày càng chú trọng đến sức khỏe và vóc dáng, nhất là người dân tại TP HCM. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) có 16% đàn ông Việt đang ở ngưỡng béo phì (năm 2015), gấp 3,2 lần so với 10 năm trước. Tỷ lệ này ở nữ giới là 24%, tăng đến 80% trong 10 năm. Ngoài ra, tỷ lệ trẻ em béo phì cũng tăng đến mức 40% tại các thành phố lớn; kết quả dựa trên khảo sát của Viện Dinh dưỡng quốc gia được tạp chí Nikkei Nhật Bản dẫn lại vào năm 2016.

Tỉ lệ bệnh tật tăng cao do thiếu vận động thường xuyên và mong muốn cải thiện ngoại hình tác động và nâng cao ý thức tập luyện thể dục, thể thao của mỗi người. Dần dần, đây trở thành xu hướng sống thời hiện đại và thói quen khó từ bỏ.

Những yếu tố này củng cố niềm tin về một thị trường phòng tập, quy mô hơn nữa là các trung tâm thể hình chất lượng cao, sẽ ngày càng mở rộng tại Việt Nam. TP HCM hiện đang trở thành tâm điểm đầu tư bởi mức thu nhập của người dân đang cao nhất cả nước. Theo Báo cáo Lương toàn quốc do Navigos Group công bố hồi tháng 3 năm nay thì mức lương tối thiểu trung bình mỗi tháng của một người lao động là 456 USD, tức khoảng 10,3 triệu đồng. Mức lương trung bình tối thiểu này cao hơn khoảng 38% so với mức lương trung bình của lao động toàn quốc (theo Tổng cục Thống kê, mức lương trung bình của lao động Việt Nam năm 2017 là 6,5 triệu đồng/ người/ tháng).

Thuận theo thời cơ, các ông lớn đang kinh doanh phòng gym tiếp tục mở rộng quy mô, đẩy mạnh đa dạng hóa các dịch vụ.

“Ông lớn” chào sân ấn tượng

Một tên tuổi mới bước vào thị trường là chuỗi hệ thống phòng tập CitiGym, hứa hẹn là chuỗi phòng tập xứng tầm với các trung tâm thể hình cao cấp, quy mô triệu đô khác; mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn. Đơn vị này sẽ ra mắt thương hiệu và trung tâm đầu tiên tại 52 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP HCM vào ngày 30/6.

“Chúng tôi mang khát vọng trở thành thương hiệu phòng tập dẫn đầu Việt Nam, khẳng định tầm vóc quốc tế bởi dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, đẳng cấp đi đôi với chiến lược giá minh bạch, rõ ràng. Qua đó, xây dựng sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng khi lựa chọn CitiGym để đem đến những thay đổi tích cực về thị trường fitness”, đại diện công ty chia sẻ.

CitiGym chọn hướng đi riêng, phát triển từ tâm huyết của Công ty để giúp người người, nhà nhà cải thiện sức khỏe. Chính sách giá hiện tại CitiGym đang công bố phản ánh rất rõ yếu tố này. Đại diện CitiGym khẳng định rằng: “Chúng tôi hiểu việc luyện tập sức khỏe phải có sự nghiêm khắc để duy trì thì chính sách về chi phí luyên tập tuyệt đối phải được kiểm soát chặt chẽ và rõ ràng để khách hàng không phải mất thời gian lo ngại hay đắn đo khi quyết định sử dụng dịch vụ, đây là tiêu chí hoạt động hàng đầu của CitiGym”.

Theo kế hoạch phát triển rộng khắp các địa bàn trọng điểm tại TP.HCM để phục vụ tối đa cho sự thuận tiện khi tập luyện của khách hàng, từ giữa năm nay đến đầu năm sau, hệ thống CitiGym sẽ khai trương 5 trung tâm tại TP HCM. 5 chi nhánh tiếp theo có thể xuất hiện trong cuối năm 2019.

Thị trường phòng gym hạng sang tại TP HCM có cơn sóng mới - Ảnh 1.

“Nếu xây dựng bằng tình yêu thương thì đó sẽ là một tác phẩm nghệ thuật chứ đó không đơn thuần là phòng gym. CitiGym sẽ không giống phòng tập nào khác, thậm chí không CitiGym nào giống nhau. Mỗi trung tâm sẽ là một không gian đặc sắc và khác biệt để trở thành điểm đến thường xuyên mỗi ngày cho từng khách hàng”, đại diện công ty quan niệm.

Có thể nói, CitiGym với sự đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất đến hệ thống nhân sự, chắc chắn sẽ tạo ra 1 cơn sóng mới mang đến nhiều khác biệt và giá trị cho thị trường.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên