MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

54 doanh nghiệp được chọn làm thương hiệu quốc gia

07-01-2013 - 22:07 PM |

(CafeBiz) Những cái tên quen thuộc như Thống Nhất, An Phước, PNJ, Vinamilk, Kinh Đô,...

Tối 7/1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức Lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia cho 54 doanh nghiệp, sản phẩm hàng đầu trong nước.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan đầu mối triển khai, thực hiện. Nội dung chính của Chương trình là giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và tăng cường năng lực trong việc xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu sản phẩm; tuyên truyền, quảng bá cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam ở trong và ngoài nước; lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia để hỗ trợ phát triển theo các giá trị mục tiêu: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.

Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần. Trong đợt xét chọn lần này, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã quyết định trao giải thưởng này cho 54 doanh nghiệp hàng đầu.

Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, thách thức, các doanh nghiệp này vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh, duy trì tốc độ tăng trưởng cao về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu.

Trang Lam

dungtq

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên