MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thoả mãn mọi giác quan với Triển lãm “Tận cùng vũ trụ content”

19-03-2019 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Buổi triển lãm với chủ đề “Tận Cùng Vũ Trụ Content” do Ogilvy Việt Nam tổ chức mở đầu cho tuần lễ Ogilvy Vietnam 2019 diễn ra từ 15/3 đến 22/3/2019 tại HCMC và Đà Nẵng đã trưng bày nhiều sản phẩm nội dung theo cách thức đầy sáng tạo nhằm đem tới những trải nghiệm đa giác quan cho các khách mời tham dự.

Chiều ngày 15/3, lễ ra mắt Ogilvy Content Studio đã chính thức diễn ra tại The Sense by Alpha King (TP.HCM) thông qua buổi triển lãm đa trải nghiệm với chủ đề “Tận Cùng Vũ Trụ Content”. Đây là không gian trưng bày hơn 100 sản phẩm sáng tạo của Ogilvy trong năm vừa qua. Thông qua nghệ thuật sắp đặt mới lạ và tinh tế ở triển lãm này, mỗi khách mời tham dự đã có cái nhìn đa chiều và thú vị về lĩnh vực sáng tạo nội dung.

Sáng tạo dựa trên dữ liệu thực tế và sự thấu hiểu thị trường

Triển lãm “Tận Cùng Vũ Trụ Content” được phân chia thành những khu vực khác nhau nhằm giúp người xem có thể trải nghiệm mọi sản phẩm sáng tạo bằng tất cả các giác quan.

Tác phẩm “Bộ não data” được trưng bày tại vị trí đầu tiên của triển lãm, thực hiện bởi nghệ sĩ thị giác Tùng Monkey và đối tác nghiên cứu thị trường của Ogilvy – Kantar Millward Brown. Trích xuất dữ liệu từ các báo cáo đo lường sức khoẻ của 6 ngành hàng, Ogilvy đã chuyển hoá chúng thành ngôn ngữ hình ảnh, trong đó mỗi tông màu và sắc độ tượng trưng cho tầm ảnh hưởng của một đặc tính nào đó đến từng ngành hàng.

Tại khu vực siêu sao content, Ogilvy giới thiệu đến người xem những câu chuyện làm rung chuyển thế giới quan và khuynh đảo nhận thức. Các sản phẩm mà Ogilvy Content Studio đã thực hiện cho nhãn hàng Milo, Clear, Alpha City, Centennial… là ví dụ điển hình cho việc thiết lập nền tảng truyền thông dài hạn, góp phần đưa thương hiệu lên bản đồ tâm trí.

Đến với khu vực tiểu content, khách mời được khám phá những câu chuyện có quỹ đạo xoay quanh tâm lý người tiêu dùng, từ khát khao thả tự do cho mái tóc (một chiến dịch của nhãn hàng Dove), đến nhu cầu được thơm tho mặc kệ nắng mưa (nhãn hàng Comfort), hay mong muốn rửa tay thật nhanh vì “là con nít thật bận” (nhãn hàng Lifebuoy)…

Đây đều là những content được Ogilvy “đo ni đóng giày” cho một sự kiện cụ thể (loạt ảnh đố vui mừng khánh thành trường Đại học BUV) mang tính “ăn liền” (bộ sticker hoạt hình của Taiwan Excellence) hoặc “bỏ túi” (bí quyết “độ” siêu xe từ Red Bull) với độ tương tác cao.

Thoả mãn mọi giác quan với Triển lãm “Tận cùng vũ trụ content” - Ảnh 1.

Hàng loạt sản phẩm content chất lượng được Ogilvy thiết kế sáng tạo cho các thương hiệu đối tác

Không gian triển lãm đa trải nghiệm mang lại sự thú vị cho người xem

Triển lãm “Tận Cùng Vũ Trụ Content” không chỉ là nơi trưng bày hàng loạt tác phẩm sáng tạo cực chất của đội ngũ Ogilvy mà còn xây dựng nên một không gian tương tác trực tiếp với người tham dự. Tại khu vực trạm O, các khách mời được hoá thân thành những nhà du hành vũ trụ đang lèo lái con thuyền content của chính mình và tạo ra những xu hướng mới.

Thoả mãn mọi giác quan với Triển lãm “Tận cùng vũ trụ content” - Ảnh 2.

Khu vực trạm O là nơi các khách mời được tương tác trực tiếp với triển lãm “Tận Cùng Vũ Trụ Content”.

Trạm chụp ảnh tương tác tại triển lãm “Tận Cùng Vũ Trụ Content” chính là bản tuyên ngôn của Ogilvy về niềm tin tạo ra một “Vũ Trụ Content” – nơi mọi khán giả vừa là tác giả, là biên tập viên, là cộng tác viên và là chính tác phẩm.

Ogilvy Việt Nam thành lập Ogilvy Content Studio từ năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng rộng mở về tiếp thị nội dung. Đây là nơi cung cấp những giải pháp content phá vỡ giới hạn từ đội ngũ nhân viên sáng tạo đầu ngành, giàu kinh nghiệm và nhạy xu hướng. Các đối tác tiêu biểu của Ogilvy bao gồm: Alpha King, BUV, Castrol, Nestlé, Red Bull, Samsung, Sabeco, Taiwan Excellence, Unilever, Vinamilk, Zalo, cùng nhiều khách hàng trong và ngoài nước khác.

“Tại Ogilvy, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều là kết tinh của sự tinh tế, đa dạng và tinh thần không ngừng tìm kiếm những giá trị mới. Chúng tôi cũng hiểu rằng, điều quan trọng nhất để tạo nên được những nội dung chất lượng là phải biết đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của họ. Cùng với đó là những sáng tạo về mặt nội dung và những tương thích về mặt xu hướng. Với sự kết hợp của ba yếu tố trên, chúng tôi tin rằng bằng những câu chuyện ý nghĩa và hấp dẫn, Ogilvy sẽ là con tàu đưa các thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công. Sự ra mắt của Ogilvy Content Studio đã thể hiện tầm nhìn của chúng tôi, hưởng tới một “Agency Của Tương Lai” – nơi sự sáng tạo, dữ liệu và chuyển đổi kỹ thuật số cùng chung một nhịp đập.” - Bà Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy cho biết.

Triển lãm “Tận Cùng Vũ Trụ Content” là hoạt động khai mạc Tuần lễ Ogilvy Week Việt Nam 2019. Tuần lễ kéo dài 7 ngày với nhiều nội dung thảo luận đa dạng, từ những chiến dịch ấn tượng nhất của Ogilvy trên toàn châu Á, bàn về tương lai ngành quảng cáo Châu Á, đến những tiêu chuẩn làm nên “agency của tương lai” và những xu hướng chuyển đổi số hóa tại Việt Nam… Sự kiện diễn ra từ 15 đến 22 tháng 3 năm 2019, tại TP.HCM và Đà Nẵng.

Embed Video Rocket - Ogilvy Week Vietnam 2019.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên