Lâm Đồng: Vận hành Trung tâm Hành chính tập trung
Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Lâm Đồng đã bắt đầu đi vào hoạt động từ những ngày đầu năm mới 2015 sau 5 năm xây dựng.
- 15-09-2014Cháy tại trung tâm hành chính Đà Nẵng
- 08-09-2014Đà Nẵng khánh thành Trung tâm hành chính hơn 2.300 tỷ
- 22-08-2014Trung tâm hành chính TP.HCM 'hoành tráng' cỡ nào?
- 18-08-2014Chuyển vị trí trung tâm hành chính Côn Đảo
Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Lâm Đồng được khởi công xây dựng từ năm 2009 với một tổ hợp gồm 4 tòa nhà cao 9 tầng và một tòa nhà thấp hơn được kết nối với nhau liên hoàn, đáp ứng nhu cầu văn phòng làm việc cho khoảng 1.400 người thuộc 18 sở, ngành và 26 đơn vị hành chính sự nghiệp trực thuộc tỉnh.
Bên cạnh đó, Trung tâm còn có 1 khu tiếp nhận - trả hồ sơ cùng 2 phòng tiếp dân với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
Việc hoàn thành và đưa vào sử dụng Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Lâm Đồng không chỉ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các tổ chức trong việc giao dịch hành chính, mà còn tạo thêm một điểm nhấn kiến trúc mới cho đô thị Đà Lạt.