MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sẽ công khai kết quả kiểm tra chất lượng dịch vụ hàng không

15-07-2014 - 00:04 AM | Xã hội

Ngay sau cuộc họp tìm nguyên nhân và giải pháp của tình trạng chậm, hủy chuyến bay của tất cả các hãng hàng không nội địa do Bộ trưởng Bộ GTVT chủ trì trong tuần qua.

 Cục Hàng không đã thực hiện ngay các giải pháp cấp bách về kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không.

Dư luận rất quan tâm và kỳ vọng vào lời nói của Bộ trưởng Bộ GTVT sẽ tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ trong ngành hàng không, khắc phục tình  , hủy chuyến baytrong thời gian tới đây.

Theo ông Đinh Việt Thắng, Phó Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Việt Nam, Cục Hàng không đã ra một chỉ thị về tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của tất cả các hãng hàng không, nhà cung ứng dịch vụ. Cục cũng thành lập một đoàn giám sát đặc biệt về chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại ba cảng hàng không quốc tế lớn: Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Thời gian thực hiện kiểm tra, giám sát trong vòng một tuần, từ ngày 13-20/7. Sau một tuần kiểm tra, Cục Hàng không sẽ có tổng kết để báo cáo với lãnh đạo Bộ GTVTvà công khai với các phương tiện thông tin đại chúng.

Để tìm hiểu rõ hơn về giải pháp khắc phục tình trạng chậm, hủy chuyến, chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Đinh Việt Thắng, Phó Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng.



cucpth

Theo VTV

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên