TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Thông điệp Tết khiến triệu phụ nữ Việt rần rần chia sẻ

15-01-2019 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Thông điệp Tết khiến triệu phụ nữ Việt rần rần chia sẻ

Ngày Tết – một dịp nghỉ lễ truyền thống của dân tộc được mong đợi nhất trong năm, vậy nhưng lại vẫn có không ít những người phụ nữ “sợ Tết”. Thấu hiểu những tâm tư đó, tập đoàn điện lạnh, gia dụng Nagakawa đã thực hiện chiến dịch “Tết, để anh lo hết” như một sự sẻ chia với những vất vả, lo toan của phụ nữ Việt và kêu gọi các anh chồng hãy cùng người phụ nữ của mình “chung tay” đón Tết.

Có những nỗi niềm không phải ai cũng hiểu

Tết trong suy nghĩ của trẻ thơ luôn là sự mong chờ, háo hức với những món quà, những bộ đồ đẹp hay những buổi chợ phiên. Lớn lên chút thì mong Tết bởi khi đó sẽ được nghỉ học, được lì xì. Thế rồi khi bước chân đi lấy chồng, làm vợ, làm mẹ… mới hiểu thấu được hết những lo toan, nhọc nhằn, vất vả mà những người phụ nữ Việt đang phải âm thầm trải qua.

Đầu tiên là nỗi ám ảnh mang tên “dọn nhà”. Hết nhà riêng đến nhà bố mẹ chồng, hết trong phòng ra ngoài cổng… thời tiết trong nam ấm áp còn đỡ, ngoài bắc lạnh buốt, thêm chút mưa xuân nữa thì đủ để thấy cái lạnh thấu xương và khổ nhất là: lau xong lại bẩn.

Tết đến, cũng là lúc mà cỗ bàn tụ tập linh đình. Hết bạn chồng, đến họ hàng làng xóm. Nay nhà bác, mai nhà dì… thế là cả ngày từ sáng đến tối chỉ quanh quẩn bếp núc và… rửa bát.

Thông điệp Tết khiến triệu phụ nữ Việt rần rần chia sẻ - Ảnh 1.

Và ngày Tết, cũng là những ngày đầy lo lắng, đắn đo. Nào là chi tiêu tiền Tết, nào là mua quà biếu họ hàng, nào là sắp xếp Tết nội, Tết ngoại sao cho thấu tình vẹn lý… Có những người vợ, chỉ cách nhà ngoại có mấy dãy làng, vậy nhưng cũng chỉ tranh thủ qua với bố mẹ được một chút. Có những người lấy chồng xa, có khi cả chục năm cũng chưa có cơ hội đón giao thừa nhà ngoại… tâm tư ấy, không phải chồng nào cũng biết.

Mong lắm được chồng thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia cùng vợ những ngày này. Chỉ cần một lời yêu thương, một cử chỉ chia sẻ, chăm sóc, cùng nhau san sẻ những nỗi lo toan ngày Tết… cũng đủ để giảm đi phần nào trăm vạn nỗi lo cho một cái Tết trọn vẹn, sum vầy.

Đừng để yêu thương chỉ là lời hứa

Không có lời hứa nào quan trọng bằng hành động, không có hành động nào khiến người phụ nữ cảm thấy ấm áp hơn là sự yêu thương, quan tâm và chia sẻ của người chồng. Thấu hiểu những điều này, tập đoàn điện lạnh, gia dụng và thiết bị nhà bếp Nagakawa đã khiến triệu phụ nữ Việt “tâm đắc” và chia sẻ với thông điệp “Tết, để anh lo hết”.

Thông điệp Tết khiến triệu phụ nữ Việt rần rần chia sẻ - Ảnh 2.

Tập đoàn Nagakawa và thông điệp “Tết, để anh lo hết”

Không chỉ vậy, “Tết, để anh lo hết” cũng như một cơ hội, một sự “thức tỉnh” đối với các anh chồng Việt, để họ có dịp được thể hiện tình cảm của mình đối với người phụ nữ yêu thương, có dịp để biến những lời hứa thành hành động chân thành.

Song hành cùng chiến dịch này, với mong muốn tạo nguồn cảm hứng nấu ăn, thắp lửa yêu thương cho gian bếp gia đình, Nagakawa cũng tiến hành chương trình khuyến mãi Buffet gia dụng với các “thực đơn” đồ gia dụng vô cùng phong phú.

Hãy quan tâm và sẻ chia những vất vả lo toan với người phụ nữ của mình vì họ xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

Nagakawa – Tết, để anh lo hết!

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên