MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu 140 năm tại Mỹ tung quảng cáo đậm chất Tết Việt Nam

08-02-2018 - 17:30 PM | Sống

Mang trên mình sứ mạng “Nâng tầm chuẩn mực sống” suốt lịch sử hơn 140 năm duy trì và phát triển trên toàn thế giới, American Standard luôn hướng tới giá trị cuộc sống thông qua việc am hiểu và thích ứng với truyền thống văn hóa bản địa tại mỗi quốc gia.

Cùng với điều này và mong muốn chung tay bảo tồn và lưu giữ giá trị tinh thần vô giá của “Tết Việt truyền thống”, mùa Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 năm nay, thương hiệu toàn cầu về thiết bị vệ sinh phòng tắm và giải pháp nhà tắm đến từ Mỹ gửi tới khách hàng của mình tại Việt Nam một câu chuyện đẹp về tình cảm và truyền thống gia đình thông qua những thước phim nội dung giản dị nhưng đầy chất nghệ thuật “Cõng Tết Về Nhà”.

Thương hiệu 140 năm tại Mỹ tung quảng cáo đậm chất Tết Việt Nam - Ảnh 1.

Cõng Tết về nhà (Melody of Spring) – một bộ phim ngắn Tết của American Standard.

Phim ngắn lấy bối cảnh là một làng quê miền Tây Nam bộ trong khung cảnh mùa xuân với bánh tét xanh, hoa cúc vàng rực rỡ, cùng hình ảnh gia đình trong dịp Tết đoàn viên, khoảnh khắc bà cháu đùa vui ấm áp. Ngoài dàn diễn viên nhí cực kỳ dễ thương trong đoạn phim, còn có hình ảnh người bà đáng yêu được thể hiện bởi nghệ sĩ gạo cội Thiên Kim – một nghệ sĩ sân khấu, diễn viên thành danh vào những năm 60 - 70 của thế kỷ trước cùng rất nhiều vai diễn truyền hình và điện ảnh gần đây được khán giả ghi nhớ như; “Bỗng dưng muốn khóc”; “Hotboy nổi loạn”; “Những đứa con thành phố”.

Việc mời những nghệ sĩ đã lên hàng lão như nghệ sĩ Thiên Kim hay nghệ sĩ Hữu Thành đóng trong đoạn phim Tết năm nay không chỉ đơn thuần xuất phát từ việc đi tìm một diễn viên phù hợp với vai diễn mà còn nằm trong mục đích đưa hình ảnh của những người nghệ sĩ thế hệ trước về lại với màn ảnh, với khán giả Việt Nam, thể hiện tinh thần nguồn cội của người Việt với bậc tiền bối đi trước.

Bên cạnh đó, với thước phim ngắn, ekip còn khéo léo lồng vào trong đó sự gắn kết giữa những giá trị truyền thống và nét hiện đại của thời cuộc. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất thông qua hình ảnh bà và cháu ở hai đầu thế hệ và ở điệu hát lý hết sức dễ thương, gần gũi của người Nam Bộ với lời ca giản dị, trong sáng, nhịp điều thân thương, dễ hát, dễ ngân, được thể hiện bởi chính nghệ sĩ Thiên Kim trong vai người bà.

Đặc biệt hơn là việc thương hiệu sử dụng hình ảnh nhà tắm hiện đại với chiếc bồn tắm cao cấp đậm chất Mỹ ngay tại một làng quê tưởng chừng như người ta chỉ quen với cảnh vật đơn sơ, mộc mạc, sông nước dung dị. Hình ảnh những đứa cháu gương mặt ngây thơ tinh nghịch, người đầy bọt xà phòng, vui đùa trong “phòng tắm 5 sao” của bà, hòa với tiếng cười giòn tan, thích thú, được bà tắm cho khiến người xem bất giác có nhận ra, đôi khi không khí gia đình đầm ấm vui vẻ nhất không phải là bên mâm cơm ở gian bếp, hay quay quần ở phòng khách, hoặc ấm áp nơi phòng ngủ mà là những phút giây thoải mái vui đùa từ chính căn phòng tắm bé nhỏ.

Hình ảnh người bà ngân điệu lý rưng rưng rồi vỡ òa cảm xúc khi được vui vầy bên đàn cháu con ngập tràn hạnh phúc khiến người xem không chỉ cảm nhận một không khí sum vầy, đầm ấm với tình cảm gia đình mà còn thấy tính kết nối, sự giao thoa rõ nét giữa nhiều thế hệ, thay đổi hoàn toàn những quan niệm tưởng chừng xa xôi về giá trị sống.

Có thể nói, những cảnh quay với nội dung đơn giản nhưng đầy chất nghệ thuật kết hợp với âm nhạc nhẹ nhàng, mộc mạc như một bài đồng dao ngọt ngào về Tết, một khúc nhạc xuân tràn cảm hứng về hạnh phúc gia đình được của American Standard truyền tới khách hàng hay người xem một cách tinh tế, đồng thời nâng cao giá trị đẳng cấp của phong cách sống văn minh thời hiện đại.

Xem thêm video clip tại đây.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên