MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm nàng thơ vừa tung sản phẩm mới: Là lựa chọn cần thiết cho người hay đi du lịch

31-01-2024 - 00:00 AM | Lifestyle

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm nàng thơ vừa tung sản phẩm mới: Là lựa chọn cần thiết cho người hay đi du lịch

Đây luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những du khách sành điệu trong nhiều thập kỷ.

Là thương hiệu hàng đầu thị trường hành lý cao cấp trên thế giới, RIMOWA gây dựng danh tiếng dựa trên những sản phẩm hành lý chất lượng cao mang giá trị sử dụng suốt đời. Thành lập từ năm 1898 tại Cologne (Đức), phong cách thiết kế biểu tượng của hãng đến nay vẫn được lưu giữ, trong khi vẫn đặt chất lượng và sự đổi mới làm cốt lõi để tạo ra các công cụ chức năng phục vụ cho lữ hành trọn đời.

Trong suốt những năm qua “gã khổng lồ” trong ngành vali xa xỉ liên tục tạo ra những dấu ấn đậm nét cho mình. Năm 1937, thương hiệu này đã đưa chất liệu nhôm - lấy cảm hứng từ hàng không - vào sản xuất vali của mình, một ý tưởng đã cách mạng hóa ngành công nghiệp và tạo ra thiết kế nhôm có rãnh mang tính biểu tượng của họ. Năm 2000, hãng lại tiên phong với việc ra mắt chiếc vali polycarbonate đầu tiên. Năm 2017, RIMOWA gia nhập tập đoàn xa xỉ LVMH; ba năm sau, hãng tung ra Never Still, bộ sưu tập túi dùng hàng ngày, báo trước sự phát triển thành một thương hiệu di động đình đám.

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm nàng thơ vừa tung sản phẩm mới: Là lựa chọn cần thiết cho người hay đi du lịch- Ảnh 1.

Là thương hiệu hàng đầu thị trường hành lý cao cấp trên thế giới, RIMOWA gây dựng danh tiếng dựa trên những sản phẩm hành lý chất lượng cao mang giá trị sử dụng suốt đời.

Tháng 8 năm 2023, chiến dịch quảng cáo của thương hiệu còn có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng như tay đua đẳng cấp thế giới Sir Lewis Hamilton, thần đồng bóng đá Kylian Mbappé, nữ ca sĩ Rosé (Blackpink)...

Trong những BST đặc trưng, RIMOWA Essential luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những du khách sành điệu trong nhiều thập kỷ. Mới đây, thương hiệu huyền thoại nước Đức đã ra mắt bộ sưu tập đa chủng loại, trong đó dòng sản phẩm này được làm mới với sắc xanh dương sống động lấy cảm hứng từ năng lượng chữa lành của đại dương.

Trong nỗ lực nắm bắt năng lượng bình yên và khả năng chữa lành tuyệt vời của biển, hãng cho ra mắt màu xanh ‘Sea Blue’, rực rỡ mà êm dịu. Sắc xanh quyến rũ được nâng lên tầm cao mới trên lớp vỏ có rãnh, tạo hiệu ứng lấp lánh cho dòng sản phẩm Essential.

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm nàng thơ vừa tung sản phẩm mới: Là lựa chọn cần thiết cho người hay đi du lịch- Ảnh 2.

Sắc xanh quyến rũ được nâng lên tầm cao mới trên lớp vỏ có rãnh, tạo hiệu ứng lấp lánh cho dòng sản phẩm Essential.

Tiếp tục sứ mệnh tôn vinh các nhà thiết kế trên khắp thế giới, thương hiệu đã lựa chọn một ngôi nhà mang tính biểu tượng của thập niên 1950 ở vùng ngoại ô Barcelona làm bối cảnh cho chiến dịch hình ảnh. Bộ sưu tập rút gọn mới được lột tả bên cạnh thiết kế đậm tính chủ nghĩa Hiện đại của ngôi nhà, nơi màu xanh biển thanh bình bổ sung hài hòa cho mái vòm, gạch lát và ánh sáng tự nhiên của kiến trúc.

Dòng sản phẩm polycarbonate của RIMOWA được phối màu xanh Sea Blue hoàn hảo, từ vỏ đến hốc bánh xe. Được thiết kế để đồng hành cùng du khách trong những chuyến hành trình vòng quanh thế giới, bộ sưu tập này bổ sung một loạt chức năng cao cấp, từ tay cầm dạng ống lồng không cần bệ, hệ thống bánh xe đa chiều đảm bảo trải nghiệm di chuyển liền mạch, đến ổ khóa được TSA phê duyệt để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn.

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm nàng thơ vừa tung sản phẩm mới: Là lựa chọn cần thiết cho người hay đi du lịch- Ảnh 3.

Dòng sản phẩm này còn có khoang chứa được sắp xếp kép với một ngăn có khóa kéo để chứa tối đa hành lý.

Dòng sản phẩm này còn có khoang chứa được sắp xếp kép với một ngăn có khóa kéo để chứa tối đa hành lý, và tấm ngăn Flex Divider có thể điều chỉnh được ở phía bên kia, giúp giữ đồ đạc của bạn luôn ngăn nắp.

Để hoàn thiện bộ sưu tập và mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch đồng bộ, các phụ kiện đi kèm cũng mang sắc xanh Sea Blue quyến rũ, bao gồm Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân và Hộp đóng gói của hãng. Các sản phẩm sẽ được “lên kệ” với mức giá đa dạng.

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm nàng thơ vừa tung sản phẩm mới: Là lựa chọn cần thiết cho người hay đi du lịch- Ảnh 4.

Thành lập từ năm 1898 tại Cologne (Đức), phong cách thiết kế biểu tượng của hãng đến nay vẫn được lưu giữ, trong khi vẫn đặt chất lượng và sự đổi mới làm cốt lõi để tạo ra các công cụ chức năng phục vụ cho lữ hành trọn đời.

Thương hiệu từng chọn Rosé (Blackpink) làm nàng thơ vừa tung sản phẩm mới: Là lựa chọn cần thiết cho người hay đi du lịch- Ảnh 5.

Phương Thùy

Nhịp sống thị trường

Trở lên trên