MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Apec group- Tuyển dụng tháng 9/2015

01-09-2015 - 14:27 PM | Tìm Việc làm

APEC GROUP đang cần tuyển thêm một số nhân sự tại các vị trí

APEC GROUP là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản, nội thất, thời trang.... Hiện tại, tập đoàn đang mở rộng mạng lưới kinh doanh nên cần tuyển thêm một số nhân sự tại các vị trí như sau:

1. GIÁM ĐỐC KHỐI PHÂN TÍCH & ĐẦU TƯ

Công ty CP Chứng khoán Châu Á – Thái Bình Dương tuyển dụng  Giám đốc Khối Phân tích và Đầu tư làm việc tại hội sở chính ở Hà Nội.

Mô tả công việc:

- Đề xuất chiến lược phát triển và chỉ đạo, thực hiện các mảng phân tích, tự doanh và quản lý của công ty.

- Phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng tổ chức

- Hỗ trợ bộ phận Investment Banking trong việc tìm kiếm đối tác chiến lược, huy động vốn cho các công ty con cũng như khách hàng của APEC

- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự của khối và các phòng ban liên quan khác

- Tham gia trả lời phỏng vấn các cơ quan truyền thông, lên kế hoạch và tham gia thuyết trình hội thảo nhằm mục đích nâng cao hình ảnh và vị thế của công ty trên thị trường

- Phối hợp hoạt động của Khối Phân tích Đầu tư với các bộ phận khác trong công ty chứng khoán và APEC Group.

Yêu cầu công việc:

- Có kiến thức chuyên sâu về kinh tế, tài chính và thị trường chứng khoán Việt Nam

- Có networking rộng và sâu với các doanh nghiệp và các quỹ đầu tư trong và ngoài nước

- Có đầu óc tổ chức và tư duy chiến lược, chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi:

- Lương và thưởng theo kinh nghiệm và năng lực thực tế, được liên tục review

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Phó tổng Giám đốc, Tổng giám đốc của Công ty Chứng khoán, Tổng giám đốc Công ty quản lý quỹ.

2. TRƯỞNG PHÒNG THIẾT KẾ SẢN PHẨM TRUNG TÂM NỘI THẤT HN

Mô tả công việc:

- Xây dựng và quản lý phòng R&D của công ty, các công việc của phòng R&D bao gồm: đánh giá review các dòng sản phẩm/ sản phẩm; xây dựng kế hoạch phát triển các sản phẩm/dòng sản phẩm mới theo kịp và phù hợp với xu thế thị trường và định hướng phát triển của GĐ Kinh doanh.

- Lập kế hoạch của phòng R&D, Phòng Thiết kế báo cáo với Ban Giám Đốc

- Thực hiện công việc của một Design Manager đối với các dòng sản phẩm kinh doanh của Công ty

- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình kinh doanh với định vị sản phẩm/dòng sản phẩm phù hợp với thị trường

- Phối hợp với Bộ phận sản xuất lập ra các bộ tiêu chuẩn kỹ thuật đối với các sản phẩm/dòng sản phẩm kinh doanh

- Kiểm soát, điều phối quá trình sản xuất kịp thời với tiến độ đơn hàng và tiêu chuẩn kỹ thuật.

- Phối hợp với Bộ phận sản xuất và đối tác để giải quyết các vấn đề về mặt kỹ thuật liên quan tới chất lượng sản phẩm đã bán trên thị trường.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Thiết kế nội thất hoặc tương đương...

- Làm việc được bằng Tiếng Anh

- Có khả năng quản lý, xây dựng và điều phối đội ngũ nhân viên.

- Năng động, nhiệt tình, hướng ngoại, làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.

- Ưu tiên có 3 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí quản lý và tương đương

3. CHUYÊN VIÊN MARKETING:

Mô tả công việc:

- Lập bản kế hoạch truyền thông chi tiết dựa trên kế hoạch marketing và kế hoạch truyền thông tổng quát của trưởng phòng.

- Triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị và hoạt động quảng bá của Công ty. Tùy từng chương trình truyền thông cụ thể, có thể làm độc lập hoặc phối hợp cùng các bộ phận khác hoặc các đối tác liên kết.

- Liên hệ và đặt lịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

- Phối hợp với bộ phận thiết kế đồ họa để thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông.

- Viết thông điệp truyền thông (bài PR): Giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ…

- Theo dõi và cập nhật thông tin quảng bá qua kênh truyền thông.

- Lập báo cáo kết quả của từng kênh truyền thông.

- Tổng kết, báo cáo phản hồi từ khách hàng ứng với mỗi chương trình truyền thông.

- Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược marketing ngắn, trung, dài hạn.

- Nghiên cứu, tìm hiểu, tổng hợp các thông tin của đối thủ cạnh tranh sau đó phân tích và đánh giá.

- Các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của trưởng phòng marketing

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị Marketing, Quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Marketing trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử, chủ động linh hoạt trong công việc.

- Kỹ năng viết bài, biên tập thông tin.

- Kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực làm việc cao.

- Có kỹ năng chuyên sâu về marketing ứng dụng, PR, quản trị thương hiệu.

- Có kinh nghiệm thực tế, triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online Marketing (facebook, Adwords, SEO, Adnetworks, forum...)

- Là người năng động, tự tin, sáng tạo không ngừng và có sự đầu tư cho công việc. Kinh nghiệm 2 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực trong công việc.

4. GIÁM SÁT SHOWROOM NỘI THẤT

Mô tả công việc:

- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng

- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng mới, backup

- Đề xuất, triển khai và hỗ trợ cửa hàng, siêu thị thực hiện các chương trình khuyến mại, bán hàng, tiếp thị.

- Giám sát và lập báo cáo theo dõi lượng hàng tồn kho tại cửa hàng, siêu thị.

- Tập hợp thông tin thị trường và phản hồi của khách hàng để báo cáo theo từng quý, từng năm cũng như báo cáo với cấp trên để đưa ra các phương án, chiến lược kinh doanh.

- Phụ trách việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng

- Điều phối hoạt động của bộ phận bán hàng tại Showroom và đội Kho, xe bãi để phối hợp vận chuyển và chăm sóc khách hàng sau bán.

Yêu cầu công việc:

-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát bán hàng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, có kinh nghiệm về showroom.

-Giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng,  kỹ năng quản lý, làm việc nhóm tốt.

-Chịu được áp lực cao, làm việc tốt trong môi trường tập thể và độc lập.

-Năng động, nhiệt tình, trung thực, cởi mở, tinh thần trách nhiệm cao.

5. BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM NỘI THẤT

Ca 1: Từ 8.00 – 17.00

Ca 2: Từ 15.00 – 22.00

Mô tả công việc:

- Tổ chức, ý tưởng trưng bày và thực hiện việc bán hàng tại khu vực đồ nội thất được giao.

- Triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh, tiếp thị thương mại của Công ty tới khách hàng.

- Chịu trách nhiệm việc trưng bày hàng tại khu vực được giao nhằm đạt chỉ tiêu của Công ty giao phó.

- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng

- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.

- Phối hợp với nhân viên vận chuyển, nhân viên kho để lấp đầy khu vực mình phụ trách và giao hàng tới cho khách hàng mình phu trách.

- Hỗ trợ các khu vực bán hàng khác hoặc lân cận khi cần

- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo

Yêu cầu công việc:

-Trung thực- Đam mê công việc Kiên nhẫn

- Chịu khó - Sáng tạo - Tháo vát và nhiệt tình

- Phong cách giao tiếp tốt, hoạt bát, tự tin

- Có kinh nghiệm về bán hàng ngành hàng nội thất

          Quyền lợi ( 2-8) :

- Lương cơ bản từ 4-5 triệu và hoa hồng theo doanh số

- Tháng lương thứ 13 và các chế độ phúc lợi chung trong toàn Tập đoàn.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

- Khả năng thăng tiến nhanh.

6. NHÂN VIÊN TELESALES

       Mô tả công việc      

- Thu thâp, tìm kiếm thông tin các khách hàng tiềm năng

- Tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm của công ty chứng khoán

- Tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, chat, email

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng

- Tham gia xây dựng các chương trình, quá trình online marketing

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

- Có trên 1 (một) năm kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales trong ngành bảo hiểm, ngân hàng, tài chính.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thu hút.

- Yêu thích làm việc tại văn phòng và qua điện thoại.

- Sẵn sàng chấp nhận khi bị khách hàng từ chối.

- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian.

- Kỹ năng sử dụng thành thạo Internet và các phần mềm MS Office.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Có kỹ năng làm việc độc lập và tinh thần hợp tác đội nhóm

- Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến.

- Biết thêm ngoại ngữ sẽ là một lợi thế

          Quyền lợi:

Thu nhập: Lương cứng 3.500.000 + hoa hồng + thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.

Được đào tạo các khóa học chuyên sâu về bất động sản, quản lý bất động sản theo từng vị trí.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp.

Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT….

Được tham gia các hoạt động khác của công ty như: thăm quan du lịch , leo núi, nghỉ dưỡng tại resort cao cấp,..….

          Hồ sơ gửi về:

Email: linhntt@apec.com.vn    

Điện thoại: 04 3573 0200/ 828

Địa chỉ: Phòng HCNS, tầng 3, tòa nhà Machinco, 444 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

PV

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên