TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Kim An tuyển dụng nhiều vị trí

03-12-2014 - 15:25 PM | Tìm Việc làm

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Kim An tuyển dụng nhiều vị trí

Hạn nộp: Hết ngày 31/12/2014

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Kim An được thành lập từ năm 2012. Hiện tại Công ty đã có 6 chi nhánh là Chi Nhánh Âu Cơ, Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Thiện Thuật, Phan Văn Trị, Tạ Quang Bửu và Nguyễn Chí Thanh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính, cầm cố lưu giữ vàng và các vật phẩm có giá trị khác.

Địa chỉ liên hệ:

Chi nhánh Q.Tân Bình: 1052 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM (Hội sở).

Chi nhánh Q.10: 587 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10,TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Q.3: 261 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3,TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Gò Vấp: 1245 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Q.8: 944 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Q.5: 403 Nguyễn Chí Thanh, P.15, Q5, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 090.303.8395

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN THU HỒI NỢ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Thực hiện giao dịch hàng ngày với khách hàng:

- Làm việc với khách hàng hàng ngày tại địa điểm kinh doanh của khách hàng.

- Giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc về dịch vụ, sản phẩm của Công ty và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục hồ sơ.

- Thực hiện các giao dịch trực tiếp ngoài chi nhánh, đi thu tiền lãi từ khách hàng.

- Kiểm tra, kiểm soát các giấy tờ trước khi thanh toán hoặc thu tiền.

- Cung cấp thông tin tình hình khách hàng cho các bộ phận có liên quan.

2. Hỗ trợ phát triển kinh doanh:

- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng theo hướng dẫn của chi nhánh trưởng.

- Chủ động tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có để bán chéo sản phẩm.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của chi nhánh trưởng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Có cơ hội được đào tạo các kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.

- Có cơ hội được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ tín dụng, tài chính ngân hàng.

- Mức lương hưởng theo năng lực làm việc.

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính, tín dụng, thẩm định …

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng.

- Hiểu được tâm lý khách hàng.

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Yêu thích công việc kinh doanh

- Năng động, linh hoạt, thích di chuyển.

- Cầu tiến, chịu vất vả để thăng tiến trong công việc.

2. VỊ TRÍ CHI NHÁNH TRƯỞNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Phát triển kinh doanh:

- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng.

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Quản lý sổ sách hằng ngày.

- Phối hợp với bộ phận liên quan để giảm thiểu rủi ro cho công ty.

- Theo dõi tình hình kinh doanh của chi nhánh và lập kế hoạch kinh doanh.

- Chịu trách nhiệm về hoạt động và hiệu quả của chi nhánh.

2. Quản lý đội ngũ nhân viên:

- Phân công, quản lý và giám sát công việc của nhân viên trong chi nhánh.

- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới hoàn thành tốt công việc được giao.

- Đào tạo và huấn luyện nhân sự trong chi nhánh.

- Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách, quy trình và hướng dẫn do Hội sở xây dựng.

3. Trách nhiệm khác:

- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Có cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu về tài chính ngân hàng.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.

- Mức lương hưởng theo năng lực làm việc.

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành có liên quan.

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nhiệm trong ngành tài chính, ngân hàng.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng.

- Hiểu được tâm lý khách hàng.

- Xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo.

- Khả năng quản lý và đào tạo nhân viên tốt.

- Năng động, linh hoạt, thích di chuyển.

- Cầu tiến, chịu vất vả để thăng tiến trong công việc.

3. VỊ TRÍ CHI NHÁNH TRƯỞNG TẬP SỰ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quan hệ khách hàng:

- Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng sẵn có để bán chéo sản phẩm.

- Hỗ trợ chi nhánh trưởng phát triển khách hàng và tìm kiếm thị trường mới.

2. Phát triển kinh doanh:

- Hổ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng.

- Trực tiếp liên hệ và tiếp cận với khách hàng tiềm năng của công ty để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ.

- Thẩm định tình trạng khách hàng.

- Phối hợp với bộ phận quan hệ khách hàng để giải quyết các trường hợp nợ xấu phát sinh.

3. Quản lý hoạt động chi nhánh

- Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách, quy trình và hướng dẫn của công ty.

- Tham gia lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân viên trong chi nhánh.

- Chốt quỹ và kiểm tra sổ sách hằng ngày.

4. Trách nhiệm khác:

- Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên giao cho.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Có cơ hội được đào tạo các kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến trong 3 tháng.

- Có cơ hội được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ tín dụng, tài chính ngân hàng.

- Mức lương hưởng theo năng lực làm việc.

- Các chế độ khác theo quy định pháp luật.

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành có liên quan.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng.

- Hiểu được tâm lý khách hàng.

- Xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo.

- Có khả năng đào tạo và quản lý nhân viên.

NỘP HỒ SƠ – Hạn nộp: Hết ngày 31/12/2014

- Phòng Nhân Sự Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Kim An

- Địa chỉ: 1052 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

- Email: tuyendung@kimangroup.com

- Điện thoại: 090 303 8395

- Liên hệ giờ hành chánh: Gặp Anh Cường – Phòng nhân sự.


thunm

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM