MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

PVI AM tuyển dụng Trưởng ban Hành chính – Quản trị

09-07-2015 - 10:31 AM | Tìm Việc làm

Công ty cổ phần Quản lý Quỹ PVI (PVI AM) hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 01 Trưởng ban Hành Chính - Quản trị làm việc tại Hà Nội.

Vị trí Tuyển dụng:  Trưởng ban Hành chính – Quản trị     số lượng 01 người.

Hình thức tuyển dụng:     Kiểm tra và phỏng vấn

Lương, thưởng và các quyền lợi khác:

- Lương/thưởng ổn định và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại văn phòng Hà Nội.

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

- Các chế độ khác: theo quy định của Pháp luật và Công ty.

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật và chế độ bảo hiểm của Công ty.

Đăng ký và nộp Hồ sơ:

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc (nêu rõ nguyện vọng, vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm công tác…).

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 06 tháng).

- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

- Bản sao công chứng CMND, 2 ảnh 4x6 mới nhất.

- Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).

Lưu ý:

- Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.

- Không tiếp nhận đăng ký qua điện thoại.

- Chỉ liên hệ với các hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.

- Ứng viên sẽ được làm việc tại Công ty cổ phần Quản lý Quỹ PVI (PVI AM) và/hoặc các đơn vị liên kết với PVI AM.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Công ty cổ phần Quản lý Quỹ PVI, tầng 25 tòa nhà PVI, 168 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 04.32.565.555      Fax: 04.32.565.565

Hạn nhân hồ sơ: Đến ngày 31/07/2015

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG CHO CHỨC DANH

TRƯỞNG BAN HÀNH CHÍNH- QUẢN TRỊ

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức và mô tả công việc. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs. Tư vấn Lãnh đạo xây dựng các chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực; Tham gia xây dựng các quy định, quy trình và quy chế quản trị chung của Công ty và các phòng ban; Theo dõi và xử lý các biến động về nhân sự trong Công ty, quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo các quyết định, công văn hành chính nhân sự, lập hợp đồng lao động cho CBNV; Theo dõi và làm các thủ tục về bảo hiểm cho NLĐ; Thực hiện các nhiệm vụ của công tác tuyển dụng gồm lập thông báo tuyển dụng, đăng tuyển, lọc xét hồ sơ; Làm các thủ tục chuẩn bị và tiếp đón nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tổ chức thực hiện nề nếp làm việc và thúc đẩy tinh thần làm việc của CBNV trong Công ty; Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu.

  1. YÊU CẦU

Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản trị nhân sự, luật; Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự-quản trị mục tiêu, xây dựng thiết lập KPI và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs; Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích và đánh giá công việc; Có kỹ năng tổ chức, thiết lập mục tiêu công việc và thực hiện mục tiêu; Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp; Quan điểm công việc rõ ràng, trung thực, làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm; Có kỹ năng tin học tốt, ngoại ngữ giao tiếp.

PV

Tài chính Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên