TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội tuyển dụng nhiều vị trí

28-08-2014 - 06:53 AM | Tìm Việc làm

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội tuyển dụng nhiều vị trí

Vị trí làm việc: Hà Nội, Thái Bình, An Giang, Cà Mau, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Tp.HCM.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) là doanh nghiệp bảo hiểm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
Trụ sở chính: Tầng 9,10 Tòa nhà MB, Số 3 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 04 62853388      Fax: 04 62853366            Website: www.mic.vn
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

STT

VỊ TRÍ

TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

 

 

1

 

GĐ kinh doanh

Số lượng: 01 người

Nơi làm việc: Hà Nội

 

- Xây dựng Kế hoạch kinh doanh của Đơn vị hàng năm và tổ chức thực hiện .

- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai công tác kinh doanh của đơn vị đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

- Chỉ đạo công tác nghiệp vụ bảo hiểm tại đơn vị

- Chịu trách nhiệm trực tiếp về hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vi, công tác phát triển dịch vụ và các mảng công việc trực tiếp phân công phụ trách;

- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận;

- Nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc giao trong từng thời kỳ.

-  Tốt nghiệp Đại học trở lên;

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dự kiến phụ trách ít nhất 3 năm và kinh nghiệm làm quản lý điều hành tối thiểu 2 năm.

- Anh văn, tin học: trình độ B trở lên hoặc tương đương;

- Độ tuổi không quá 45 tuổi;

- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.

- Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp;

- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành tốt; Kỹ năng đàm phán/thương thuyết tốt.

2

Phó GĐ Công ty

Số lượng: 03 người

Nơi làm việc:

  1. Thái Bình
  2. An Giang
  3. Cà mau

 

- Hỗ trợ Giám đốc Công ty chỉ đạo và quản lý các hoạt động của Công ty theo kế hoạch kinh doanh.

- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai một hoặc nhiều mảng công việc của Công ty trong phạm vi được phân công, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

- Chịu trách nhiệm trực tiếp về hiệu quả hoạt động kinh doanh, công tác phát triển dịch vụ và các mảng công việc trực tiếp phân công phụ trách; Phát triển mối quan hệ kinh doanh và dịch vụ khách hàng;

- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận;

- Nhiệm vụ khác do Giám đốc Công ty giao trong từng thời kỳ.

-  Tốt nghiệp Đại học trở lên;

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dự kiến phụ trách ít nhất 3 năm và kinh nghiệm làm quản lý điều hành tối thiểu 2 năm.

- Anh văn, tin học trình độ B trở lên hoặc tương đương;

- Độ tuổi không quá 45 tuổi;

- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.

- Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp;

+ Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành tốt; Kỹ năng đàm phán/thương thuyết tốt.

3

Trưởng phòng Kinh doanh

Số lượng: 20 người

Nơi làm việc:

1. Hà Nội

2. An Giang

3. Cà Mau

 

- Nghiên cứu, nắm vững các nghiệp vụ bảo hiểm được phép triển khai. Tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công. Đề xuất/thực hiện chương trình Marketing nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả khai thác bảo hiểm của Phòng/ Công ty.

- Triển khai thực hiện kế hoạch khai thác bảo hiểm theo chỉ tiêu kế hoạch được giao;

- Thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ khai thác/quản lý nghiệp vụ và quản lý tài chính của Công ty;

- Quản lý hoạt động của các Đại lý khai thác bảo hiểm;

- Thực hiện công tác thống kê, báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định của Công ty/Tổng công ty;

- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp đề phòng, hạn chế tổn thất.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dự kiến phụ trách ít nhất 3 năm và kinh nghiệm làm quản lý điều hành tối thiểu 1 năm.

- Anh văn, tin học trình độ B trở lên hoặc tương đương;

- Độ tuổi không quá 40 tuổi;

- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.

- Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp;

- Có kỹ năng đàm phán/thương thuyết tốt.

4

Trưởng phòng Kế toán hành chính

Số lượng: 1 người

Nơi làm việc:

1. An Giang

2. Cà Mau

3. Thái Bình

4. Thanh Hóa

 

- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác quản lý, điều hành Công ty;

- Tổ chức và điều hành công tác kế toán, tài chính; công tác nhân sự; công tác đại lý; công tác hành chính và các công tác cụ thể khác theo yêu cầu của Công ty;

- Trực tiếp tham gia xây dựng và bảo vệ kế hoạch công tác của Công ty hàng năm/hàng kỳ theo yêu cầu của Tổng công ty;

- Lập các báo cáo quyết toán, báo cáo công nợ, bồi thường và các báo cáo khác theo yêu cầu;

-  Sắp xếp, bố trí nguồn lực nội bộ hợp lý;

- Trực tiếp tham gia hoạt động đào tạo, phát triển đội ngũ và hỗ trợ công tác tuyển dụng cho MIC.

- Giám sát việc thực hiện các mảng công việc của Công ty.

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Kế toán;

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán ít nhất 2 năm và kinh nghiệm làm quản lý điều hành tối thiểu 1 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán trong lĩnh vực bảo hiểm;

- Anh văn trình độ B trở lên hoặc tương đương;

- Tin học văn phòng (trình độ B trở lên) thành thạo Word, Excel, Powerpoint, phần mềm kế toán;

- Độ tuổi không quá 40 tuổi;

- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.

- Kỹ năng  mềm: Có kỹ năng tổ chức, quản lý điều hành; Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.

5

Chuyên viên Kinh doanh

Số lượng: 20 người

Nơi làm việc:

1. Hà Nội

2. An Giang

3. Cà Mau

4. Quảng Ninh

 

- Thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
- Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro của công ty;

- Chuẩn bị và cung cấp Bảng chào phí trực tiếp cho khách hàng hoặc thông qua Đại lý/Môi giới theo Hướng dẫn đánh giá rủi ro và kết quả đánh giá rủi ro;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các dịch vụ do mình cung cấp;

- Thực hiện chăm sóc khách hàng và trung gian bảo hiểm; Tham gia quảng bá hình ảnh của Công ty tới khách hàng trong nước và nước ngoài.

- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên đối với người đã có kinh nghiệm làm bảo hiểm phi nhân thọ;

- Tin học văn phòng trình độ B trở lên;

- Độ tuổi không quá 35 tuổi;

- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.

- Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp;

- Kỹ năng đàm phán/ thương thuyết tốt; Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc

 

6

Phó phòng bảo hiểm

hàng hải

Số lượng: 01 người

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ Trưởng  phòng  phụ trách  các  công việc  chung  của  phòng,  tổ chức  thực  hiện các nhiệm vụ của Phòng Hàng hải theo quy định của Giám đốc;

- Hỗ trợ Trưởng phòng Xây dựng kế hoạch công tác năm tiếp theo của Phòng Hàng hải;

- Hỗ trợ Trưởng phòng đề xuất ý kiến tham mưu cho Ban Giám đốc trong các hoạt động liên  quan  đến  khai  thác,  giám  định    bồi thường trong Công ty;

- Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng quy trình khai  thác,  giám  định    bồi  thường  trong Công ty;

- Hỗ trợ Trưởng phòng giúp đỡ các Phòng trực  thuộc  Công  ty  về Giám  định    bồi thường;

- Tham gia khai thác và hỗ trợ các đồng chí trong phòng để ký các hợp đồng bảo hiểm với khách hàng.

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế- tài chính các trường Đại học hoặc Cao đẳng;

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm hàng hải ít nhất 2 năm và kinh nghiệm làm  quản    điều  hành  tối  thiểu  1  năm;

Ưu tiên: Nam

-  Anh  văn, tin học  trình  độ  B  trở  lên  hoặc  tương đương;

- Độ tuổi không quá 40 tuổi;

- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.

- Kỹ năng  mềm: Có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tổng hợp, phân tích; Quản trị bán hàng, chăm sóc khách hàng

 

7

Chuyên viên Ban KSNB

Số lượng: 01 người

Nơi làm việc: Hà Nội

- Nghiên cứu, xây dựng quy trình kiểm tra kiếm soát nội bộ đối với các lĩnh vực quản lý và kinh doanh của Tổng công ty; Xây dựng kế hoạch kiểm tra định kỳ tháng/quý/năm và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Tổng công ty.

- Lập kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra kiểm soát tuân thủ theo định kỳ và đột xuất hoạt động của các đơn vị;

- Thông qua kiểm tra, kiểm soát phát hiện, đề xuất, kiến nghị bổ sung, sửa đổi các Nội quy, quy chế, quy trình/quy định của Công ty và biện pháp quản lý nhằm ngăn ngừa vi phạm để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và tăng cường hiệu lực công tác kiểm soát;

- Tổ chức theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình sử dụng tài chính của từng đơn vị trực thuộc và Tổng Công ty.

- Tác nghiệp với Ban Tổng Giám Đốc để soát xét và cập nhật các lĩnh vực cụ thể có rủi ro; tham mưu cho Tổng Giám Đốc để chủ động kiểm soát ma trận rủi ro kinh doanh, xác định rủi ro trọng yếu, các công cụ hạn chế rủi ro, các hoạt động để hạn chế rủi ro

 

-  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, ngân hàng và Luật.

- Tiếng Anh: Trình độ B trở lên

- Tin học: Trình độ B trở lên

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương  2 năm (chuyên viên kiểm toán hoặc kiểm soát nội bộ tại các đơn vị tài chính, ngân hàng, bảo hiểm khác)

- Có kiến thức tổng hợp về hệ thống chuẩn mực kế toán, kiểm toán, kiểm soát nội bộ, v.v…

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm; Khả năng chịu được áp lực công việc cao.



 


thunm

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM