MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

BĐS Nam Long: Đặt mục tiêu đầu tư hoàn thiện EHome 3, 4, 5 trong 2015

Năm 2014 đã khép lại với những kỳ vọng mới mở ra cho các doanh nghiệp bất động sản trong năm 2015 do thị trường đã xuất hiện ngày càng nhiều chuyển biến tích cực.

Đầu năm, Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông Lê Minh Khánh, Giám đốc khối phát triển kinh doanh của NLG, doanh nghiệp có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2014.

Cộng đồng tại các khu căn hộ EHome đã hình thành văn minh và năng động

Thưa ông, tổng kết lại hoạt động kinh doanh của Nam Long trong năm 2014, ông hài lòng điều gì nhất?

Năm 2014 có thể nói là một năm rất sôi động của Nam Long. Nhờ chiến lược phù hợp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ những năm trước, Nam Long đã tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm 2014. Ba dự án EHome 3 Tây Sài Gòn, EHome 4 Bắc Sài Gòn và EHome 5 – The Bridgeview đều được triển khai vượt kế hoạch đề ra với chất lượng đảm bảo, được khách hàng đón nhận rất tốt.

Cụ thể, trong năm qua chúng tôi đã bán được tổng cộng 1.600 căn hộ của cả ba dự án. Đáng nói hơn, Nam Long đã giúp nhiều người dân tìm được nơi an cư phù hợp khi hợp tác với các ngân hàng đưa ra các chương trình hỗ trợ thanh toán ưu việt như được vay 0% lãi suất và ân hạn trả nợ gốc cho tới khi nhận nhà hoặc vay lãi suất 8% ổn định trong 2 năm nhưng chỉ cần đóng 30% giá trị hợp đồng là được nhận nhà…

Đặc biệt, Nam Long đã hợp tác với Vietcombank hỗ trợ cho 600 trường hợp mua căn hộ EHome vay được gói 30.000 tỉ đồng với lãi suất cố định 6%/năm.

Ông có nhận xét gì về tình hình thị trường trong năm 2014?

Theo tôi, phân khúc căn hộ vừa túi tiền, gía dưới 1 tỉ đồng/căn, vẫn là điểm sáng nhất của thị trường trong năm 2014. Không chỉ riêng Nam Long mà một số chủ đầu tư khác trong phân khúc thị trường này cũng thu được kết quả bán hàng khá tốt, sản phẩm tung ra thị trường được hấp thụ rất nhanh chóng. Trong năm 2015, đây chắc chắc vẫn là phân khúc dẫn dắt thị trường vì nhu cầu của người dân vẫn còn rất lớn.

Các phân khúc khác như đất nền, căn hộ trung bình khá cũng có những tín hiệu lạc quan hơn hẳn so với năm 2013. Duy chỉ có phân khúc nhà ở quá cao cấp và nhà diện tích lớn khiến tổng số tiền phải thanh toán của người mua tăng cao là còn cần thêm thời gian để có tiến triển tốt hơn.

Ông có nhận xét gì về “khẩu vị” của người mua nhà ở thời điểm này?

Có được một chỗ ở tốt với giá phù hợp thu nhập là ước mơ chính đáng của nhiều người lao động. Dù với số tiền khiêm tốn nhưng người mua nhà hiện nay có yêu cầu khá cao đòi hỏi chủ đầu tư phải đáp ứng nếu muốn bán được sản phẩm. Thực tế thời gian vừa qua cho thấy, ngoài tiến độ xây dựng, giá bán hợp lý và chính sách hỗ trợ thanh toán tốt kèm theo, những dự án được đầu tư đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày như siêu thị mini, nhà trẻ, công viên, hồ bơi, khu thể dục thể thao, quán cà phê, nhà thuốc tây…luôn thu hút được đông đảo khách hàng.

Đó cũng là xu hướng mà Nam Long và một số doanh nghiệp đang nỗ lực thực hiện cho các dự án của mình. Cụ thể, chúng tôi cam kết luôn bàn giao nhà cho khách hàng đúng hoặc sớm hơn thời hạn cam kết, đồng thời đưa vào hoạt động các công trình tiện ích ngay khi cư dân đầu tiên dọn đến dự án sinh sống.

Ông có thể “bật mí” mục tiêu mà Nam Long đặt ra cho năm 2015?

Năm 2015, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ đầu tư hoàn thiện và bán hết toàn bộ sản phẩm của ba dự án EHome 3 Tây Sài Gòn, EHome 4 Bắc Sài Gòn và EHome 5 – The Bridgeview. Đây là mục tiêu khả thi vì năm 2015 được dự báo thị trường sẽ còn tốt hơn so với năm 2014.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ triển khai đầu tư phát triển ít nhất là hai dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Tổng số sản phẩm đưa ra thị trường là khoảng 2500 sản phẩm.

Cộng đồng tại các khu căn hộ EHome đã hình thành văn minh và năng động

Với số lượng sản phẩm gần như gấp đôi kế hoạch năm 2014, Nam Long đã có kế hoạch triển khai như thế nào?

Thời gian này tuy đã là thời điểm giáp Tết, nhưng chúng tôi vẫn duy trì các hoạt động bán hàng tập trung ở mức cao nhất. Cụ thể chúng tôi đang tổ chức các buổi tri ân khách hàng từ ngày 16/1-30/1/2015. Theo đó 30 khách hàng đầu tiên mua căn hộ EHome 4 sẽ được tặng 6 chỉ vàng hoặc gói nội thất; khách hàng mua EHome 3 và The Bridgeview sẽ được chiết khấu trực tiếp 4% giá căn hộ (The Bridgeview được tặng thêm 1 máy lạnh), bốc thăm trúng thưởng xe SH mode, tủ lạnh side by side và Iphone 6.

Ngay sau Tết chúng tôi cũng đã có kế hoạch triển khai phát triển thương hiệu các dòng sản phẩm mới. 2015 sẽ là một năm rất bận rộn với Nam Long nhưng hi vọng là một năm tạo thêm được những dấu ấn đáng nhớ.

A.D

PV

Tài chính Plus

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên