TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

“Tình yêu của bố” – TVC chạm vào kí ức của mỗi chúng ta - SCG tiếp tục chạm đến trái tim khách hàng qua TVC mới

13-07-2018 - 11:00 AM | Sống

“Tình yêu của bố” – TVC chạm vào kí ức của mỗi chúng ta - SCG tiếp tục chạm đến trái tim khách hàng qua TVC mới

Yêu thương được minh chứng bằng hành động, tương lai bền vững được xây từ nền móng vững chắc, đó lý do vì sao TVC mới nhất của SCG với thông điệp “Cùng SCG dựng xây cuộc sống vững bền” lại tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng người tiêu dùng Việt.

Chạm đến trái tim, thấm từ thông điệp

Được mở đầu bằng hình ảnh của cặp vợ chồng trẻ tìm kiếm hạnh phúc cho tổ ấm mới xây, những khung cảnh quen thuộc, bình dị của một gia đình nhỏ lần lượt hiện lên sống động trong TVC mới nhất của SCG - “Tình yêu của bố”. TVC đã dẫn dắt người xem lần theo hành trình khôn lớn của cô gái nhỏ dưới mái nhà được chăm chút, đong đầy yêu thương của người cha.

Ở đó, cha của cô đã luôn lựa chọn những vật liệu xây dựng tốt nhất cho ngôi nhà mình, để con có một tuổi thơ êm đềm, mạnh khỏe và để con trở về tìm thấy bình an. Trải qua năm tháng với những những kỷ niệm đáng nhớ, TVC khiến người xem thấm thía hơn giá trị từ hai tiếng gia đình. Đặc biệt là tình yêu của bố, người luôn tâm huyết nâng tầm cuộc sống, tạo dựng tổ ấm bền vững với thời gian để chúng ta sum vầy qua nhiều thế hệ.

Khi TVC “Tình yêu của bố” được trình làng, nhiều người xem cảm nhận mỗi thước phim trôi qua như làm sống lại những ký ức êm đềm của họ bên người bố, trong những góc nhà quen thuộc mà họ luôn muốn tìm về. Không ít khán giả đã nghẹn ngào khi xem đoạn TVC này, chị Lê Giang (Nhân viên văn phòng, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi nhìn thấy hình ảnh của mình, của bố trong đó và chỉ muốn nói cảm ơn thật nhiều bởi không ai khác có thể đem đến những điều tốt đẹp nhất cho tôi, ngoài bố”.

Giản dị mà sâu sắc, TVC chỉ vỏn vẹn 45s của SCG với thông điệp “Cùng SCG dựng xây cuộc sống vững bền” đã thực sự chạm đến tâm tư, tình cảm của người tiêu dùng Việt. Mỗi hình ảnh là tiếng nói của thời gian thông qua một không gian duy nhất chính là ngôi nhà được xây nên từ tình yêu vững chãi của bố. Đó cũng chính là tâm huyết và là cam kết mà SCG gởi gắm qua từng sản phẩm tiên tiến của mình để đồng hành cùng những người bố đem lại cuộc sống hạnh phúc hơn, bền vững hơn cho mỗi gia đình Việt.

"Tình yêu của bố", TVC với thông điệp ấm áp về người cha, người xây tổ ấm.

Với cách lồng ghép khéo léo và tinh tế, chỉ trong 1 tháng ra mắt kể từ ngày 5 tháng 5, TVC “Tình yêu của bố” đã thu hút hơn 3,5tr lượt xem và hứa hẹn sẽ còn chinh phục trái tim của đông đảo người tiêu dùng bởi thông điệp giàu xúc cảm.

Theo đuổi đến cùng khát khao “nâng tầm cuộc sống”

Đây không phải lần đầu tiên SCG đưa ra những thước phim sâu sắc đến thế về tình cảm gia đình. Là tập đoàn luôn tự hào bởi triết lý kinh doanh hướng đến cộng đồng, SCG đã đi sâu vào văn hóa, tôn trọng và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng Việt. Nỗ lực thực hiện cam kết “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới”, mỗi một sản phẩm được SCG nghiên cứu và phát triển đều là công sức của sự sáng tạo cao độ và tâm huyết của người đi xây tổ ấm, nhằm đem đến những trải nghiệm sống đỉnh cao cho khách hàng.

Nổi bật trong các giải pháp tiên tiến về vật liệu xây dựng của SCG có thể kể đến như: Tấm xi măng SCG Smartboard, là thế hệ mới của tấm fiber - xi măng đa dụng, không chứa amiang (chất gây ung thư) với độ bền cao và khả năng chịu lực mạnh mẽ; Thanh xi măng giả gỗ SCG SMARTWOOD với bề mặt gỗ tinh tế, ít mài mòn và bền vững theo thời gian; Ngói bê tông SCG được làm từ công nghệ Ultra Wet On Wet cho độ bền màu bất kể thời tiết; Thiết bị vệ sinh COTTO với cho gia đình không gian sống tươi mát, trong lành.

“Nhiệt huyết nâng tầm cao mới” không chỉ là kim chỉ nam cho từng sản phẩm mà còn là tôn chỉ cho toàn bộ hoạt động kinh doanh, hoạt động trách nhiệm xã hội của tập đoàn SCG tại Việt Nam trong những năm qua. Với định hướng này, SCG sẽ hoạt động dựa trên 4 nguyên tắc: Lấy khách hàng là trọng tâm; Giải pháp tiên phong; Phát triển cộng đồng và Dẫn đầu xu hướng.

Đây cũng là kim chỉ nam để tập đoàn để nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam trong tương lai. Một số dự án nổi bật của tập đoàn trong nỗ lực cải thiện chất lượng sống của cộng đồng xung quanh bao gồm: Học bổng SCG Chung một ước mơ; Sân chơi Chung một ước mơ tại TP Hồ Chí Minh; Giải Bóng đá đường phố phối hợp với câu lạc bộ bóng đá Hà Nội; Chương trình cải tạo và xây dựng mới Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật Bà Rịa Vũng Tàu… Đây đều là những hoạt động xã hội ý nghĩa, đem lại hạnh phúc cho nhiều trẻ em, thanh thiếu niên và các gia đình Việt.

Tôn chỉ hoạt động đúng đắn, hướng đến lợi ích cộng đồng và vì một cuộc sống bền vững hơn đã giúp SCG trở thành thương hiệu thân thiện, được đông đảo người Việt tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

SCG là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á, hoạt động trong 3 lĩnh vực chính là Xi măng – Vật liệu xây dựng, Bao bì và Hoá dầu. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1992, tập đoàn đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ song song với định hướng phát triển kinh doanh bền vững, trong đó luôn coi trọng lợi ích môi trường và xã hội. Để biết thêm thông tin về SCG, truy cập www.scg.com/vn.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên