TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

URC mạnh tay đầu tư cho nhà máy Việt Nam để đẩy mạnh xuất khẩu

18-11-2017 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

URC mạnh tay đầu tư cho nhà máy Việt Nam để đẩy mạnh xuất khẩu

Đại diện cho Philippines tham gia Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp thực phẩm Việt Nam (Vietnam FoodExpo 2017), URC đồng thời công cố bước đi tiếp theo tại thị trường trong nước.

Đưa thương hiệu yêu thích của Philippines tới người tiêu dùng Việt

Tham dự Vietnam FoodExpo năm nay, URC - công ty đa quốc gia trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm và nước giải khát của ASEAN đặt mục tiêu tiếp cận thêm khách hàng quốc tế và củng cố vị thế tại thị trường trong nước. “URC Việt Nam mong muốn giới thiệu những sản phẩm tốt nhất và được người tiêu dùng trong khu vực ưa chuộng”, ông Laurent Levan, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc URC Việt Nam cho biết.

Tại sự kiện, các sản phẩm tiêu biểu của URC đã được trưng bày và giới thiệu đến khách tham quan và 450 doanh nghiệp trong nước và quốc tế: trà xanh C2, bánh quy Cream O, kẹo Dynamite, nước tăng lực Rồng Đỏ và bánh snack Jack n’ Jill.

URC đẩy mạnh tiếp cận khách hàng trong nước qua Vietnam FoodExpo 2017.

Nhận định về sự góp mặt của URC tại sự kiện, ông Enrico Mariano, Tham tán Thương mại Bộ Công Thương Philippines nói: “Điều này thể hiện quyết tâm đẩy mạnh hoạt động của công ty tại đây, đưa thương hiệu nổi tiếng tại Philippines thành một tên tuổi được ưa chuộng tại Việt Nam”, Ông Enrico nói.

Mạnh tay đầu tư để sản phẩm “Made in Vietnam” ra thế giới

Cũng nhân dịp này, URC Việt Nam công bố khoản đầu tư mới giai đoạn 2017 – 2019 cho dự án Phòng Thí nghiệm Trung tâm, nâng cao năng lực quản lý và phân tích dữ liệu sản phẩm tại tất cả các nhà máy trực thuộc tại Việt Nam.

Định hướng rót ngân sách lớn nhằm quản lý chất lượng sản phẩm tối ưu là chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh trong xuất khẩu của URC.

Khoản đầu tư lớn được kì vọng giúp doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu URC “Made in Vietnam” ra thế giới bên cạnh 8 thị trường nước ngoài hiện tại bao gồm Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông và các thị trường Tây Phi như Ghana và Nigeria. URC cũng đặt các thị trường mới như Myanmar, Lào và Campuchia trong tầm ngắm.

Toàn bộ nhà máy URC trong nước đều đạt chuẩn Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001: 2008 và An Toàn Thực Phẩm ISO 22001. URC cũng hướng đến chứng nhận An Toàn Thực Phẩm FSSC 22000 cho các nhà máy của mình tại Việt Nam trong năm 2018.

Ít người biết URC là công ty con lớn nhất của JG Summit – tập đoàn quy mô và đa ngành hàng đầu Philippines, thuộc top 300 doanh nghiệp Châu Á theo bình chọn của Nikkei Asia Review. “Ông lớn” của Philippines đang hoạt động đa ngành, từ hàng không, ngân hàng, sản xuất thực phẩm, khách sạn, hóa dầu, điện lực, truyền thông cho đến phát triển bất động sản và viễn thông.

Tháng 8 năm nay, JG Summit cũng đã phối hợp tổ chức Hội chợ Thương mại cùng Bộ Công Thương và Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines, giúp quảng bá những sản phẩm Việt Nam chất lượng nhất đến thị trường nước này.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên