MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cải thiện niềm tin người tiêu dùng vào thị trường nội địa

Cải thiện niềm tin người tiêu dùng với các sản phẩm và dịch vụ ở thị trường nội địa là yếu tố sống còn của các DN Việt Nam khi thị trường bán lẻ ngày càng rộng cửa với các nhà đầu tư nước ngoài.

Đây là nhận định được các chuyên gia đưa ra tại Diễn đàn niềm tin người tiêu dùng, diễn ra sáng ngày 19/09 vừa qua tại TP.HCM. Diễn đàn là hoạt động nằm trong Dự án "Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp nhằm mục tiêu sản xuất và tiêu dùng bền vững" do Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, phối hợp với Tổ chức phát triển công nghiệp Liên hiệp quốc và Chương trình môi trường Liên hiệp quốc thực hiện.


cucpth

Nguồn: FBNC

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên