Cải thiện niềm tin người tiêu dùng vào thị trường nội địa
Cải thiện niềm tin người tiêu dùng với các sản phẩm và dịch vụ ở thị trường nội địa là yếu tố sống còn của các DN Việt Nam khi thị trường bán lẻ ngày càng rộng cửa với các nhà đầu tư nước ngoài.
- 18-09-20141000 siêu thị ở Hà Nội có đủ “cứu” được thị trường bán lẻ?
- 17-09-2014Hàng ngoại ồ ạt lấn sân, doanh nghiệp bán lẻ Việt họp “Hội nghị Diên Hồng”
- 09-08-2014Ốm yếu như…thị trường bán lẻ Việt Nam
- 11-07-2014Bán lẻ vươn lên là ngành đầu tư hấp dẫn nhất
- 08-07-2014Thị trường bán lẻ: Kênh hiện đại còn nhiều cơ hội?
Đây là nhận định được các chuyên gia đưa ra tại Diễn đàn niềm tin người tiêu dùng, diễn ra sáng ngày 19/09 vừa qua tại TP.HCM. Diễn đàn là hoạt động nằm trong Dự án "Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp nhằm mục tiêu sản xuất và tiêu dùng bền vững" do Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, phối hợp với Tổ chức phát triển công nghiệp Liên hiệp quốc và Chương trình môi trường Liên hiệp quốc thực hiện.