Việt Nam vẫn là thị trường tiềm năng của DN Thái Lan
Sau thành công đầy ấn tượng của các triển lãm hàng Thái Lan tại Hà Nội liên tục trong 12 năm qua,các thương nhân,các nhà đầu tư,các DN đã thực sự nhận ra tiềm năng ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam.
Ông Nguyễn Khắc Luận, Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo
và Hội chợ Thương mại (Vinexad) đã khẳng định như vậy tại buổi họp báo
sáng 6/8 tại Hà Nội về Triển lãm sản phẩm Thái Lan 2013 do Công ty này
phối hợp với Văn phòng Thương mại, Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại
Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại quốc tế (Bộ Thương mại Thái Lan) diễn
ra từ 15-18/8 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị, Hà Nội.
Triển lãm lần này có 180 gian hàng của gần 150 công ty trưng bày nhiều loại sản phẩm chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan bao gồm thực phẩm, đồ uống, trái cây, đồ gia dụng, hàng dệt may, trang sức, điện gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sản phẩm, thiết bị ôtô, xe đạp và phụ kiện, đồ trang trí và quà tặng lưu niệm, đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp; sản phẩm thủ công mỹ nghệ; hàng quà tặng và đồ trang trí; sản phẩm dệt may, thiết bị điện tử và hàng không.
Tại buổi họp báo, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Anunson Chinvano đánh giá cao sự phát triển ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam và cho rằng triển lãm này không chỉ quảng bá các sản phẩm của Thái Lan mà còn là dịp để các doanh nghiệp Thái Lan nghiên cứu thị trường và tìm kiếm cơ hội kinh doanh với doanh nghiệp Việt Nam, nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại song phương trong tương lai.
Cùng với hoạt động triển lãm, giao thương hàng hóa của các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại còn có sự tham gia của một nhóm múa truyền thống đến từ Thái Lan nhằm giới thiệu và quảng bá văn hóa truyền thống của Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt Nam./.
Triển lãm lần này có 180 gian hàng của gần 150 công ty trưng bày nhiều loại sản phẩm chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan bao gồm thực phẩm, đồ uống, trái cây, đồ gia dụng, hàng dệt may, trang sức, điện gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sản phẩm, thiết bị ôtô, xe đạp và phụ kiện, đồ trang trí và quà tặng lưu niệm, đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp; sản phẩm thủ công mỹ nghệ; hàng quà tặng và đồ trang trí; sản phẩm dệt may, thiết bị điện tử và hàng không.
Tại buổi họp báo, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Anunson Chinvano đánh giá cao sự phát triển ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam và cho rằng triển lãm này không chỉ quảng bá các sản phẩm của Thái Lan mà còn là dịp để các doanh nghiệp Thái Lan nghiên cứu thị trường và tìm kiếm cơ hội kinh doanh với doanh nghiệp Việt Nam, nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại song phương trong tương lai.
Cùng với hoạt động triển lãm, giao thương hàng hóa của các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại còn có sự tham gia của một nhóm múa truyền thống đến từ Thái Lan nhằm giới thiệu và quảng bá văn hóa truyền thống của Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt Nam./.
Theo Uyên Hương