MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

5 câu hỏi ứng tuyển vào trường kinh doanh Harvard

24-04-2014 - 12:03 PM |

Trường kinh doanh Harvard (HBS) yêu cầu thí sinh ứng tuyển trực tuyến với bộ đề gồm một câu hỏi viết bài luận và năm câu hỏi trắc nghiệm. Bộ đề mới nhất được trường đưa ra vào ngày 9.4.2014.

Thí sinh có thời gian đến ngày 6.5.2014 để hoàn thành đề thi ứng tuyển và bắt đầu gặp mặt vào ngày 11.6. Trong vòng đầu tiên này, HBS chỉ chấp nhận thí sinh đăng kí chương trình học toàn thời gian từ các trường đại học và cao đẳng ở Massachusetts.

Để đăng kí chương trình học này, thí sinh phải trả lời những câu hỏi dưới đây.

Hãy thử xem bạn có thể trả lời những câu hỏi này chính xác không nhé.

Câu 1:

Biểu đồ dưới đây theo dõi giá cả và số lượng vé bán ra tại Bảo tàng nghệ thuật Barrington giai đoạn 2007 – 2013.

Ghi chú:

Tickets sold per day: Số lượng vé bán ra mỗi ngày

Price of one ticket: Giá bán mỗi vé

Với thông tin cho trên, bạn có thể suy luận điều gì về mối quan hệ giữa giá bán của mỗi vé và số lượng vé bán ra mỗi ngày tại Bảo tàng nghệ thuật Barrington?

1) Giá vé càng cao thì lượng vé bán ra càng nhiều

2) Không hề có mối liên quan nào giữa giá vé và số lượng vé được bán ra mỗi ngày

3) Giá vé thấp không khuyến khích lượng mua

4) Với giá vé thấp hơn, số lượng vé bán ra mỗi ngày có xu hướng tăng theo mỗi năm.

Câu 2:

Xác định câu phát biểu chính xác nhất trong những câu sau:

1) Giá vé tại Bảo tàng nghệ thuật Barrington có xu hướng tăng

2) Số lượng vé bán ra mỗi ngày đạt cao nhất vào năm 2007

3) Giá vé ở mức cao nhất vào năm 2008

4) Số người tham quan Bảo tàng nghệ thuật Barrington có xu hướng tăng

5) Giá vé bán không đổi trong giai đoạn 2009 – 2011

Câu 3:

Bảng tính dưới đây hiển thị dữ liệu về việc mua măng tây được trồng tại địa phương tại thị trấn Valiantboro. Hãy sử dụng thông tin được cung cấp để trả lời các câu hỏi ở dưới cùng của trang:

Lý do hàng đầu để mua măng tây được trồng tại địa phương

Dưới 30 tuổi

30 – 49 tuổi

Từ 50 tuổi trở lên

Chế độ ăn uống lành mạnh

14.29%

18.75%

27.27%

Tôi yêu thích hương vị này

20%

21.88%

13.64%

Ủng hộ nông dân và nhà bán lẻ địa phương

17.86%

3.12%

56.82%

Măng tây địa phương sử dụng ít bao bì

10.71%

46.87%

2.27%

Không có lựa chọn khác

7.14%

9.38%

0%

Tổng cộng %

100%

100%

100%

Số lượng mẫu

56

32

88

Trong cuộc bình chọn này, các cá nhân trên 50 tuổi chiếm ______tổng số lượng mẫu.

1) 12%

2) 27,27%

3) 50%

4) 88%

Câu 4:

Có bao nhiêu người dưới 30 tuổi chọn “Tôi yêu thích hương vị này” là lý do hàng đầu để mua măng tây được trồng tại địa phương?

1) 12

2) 28

3) 50

4) 56

Câu 5:

Khoảng 16,52% trong tất cả người tham gia lấy mẫu chọn "Không có lựa chọn khác" là lý do hàng đầu để mua măng tây được trồng tại địa phương.

1) Đúng

2) Sai

>> Đại học Harvard 'hoành tráng' như thế nào khi là một công ty?

kyanh

Theo Một Thế Giới/BusinessInsider

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên