YouTuber "máu liều" nhất Việt Nam: Đi khắp đất nước khám phá toàn địa điểm rùng rợn, thu nhập mỗi tháng có khi lên đến cả trăm triệu đồng
Nam YouTuber này sở hữu kênh đạt hơn 3,18 triệu người đăng ký, chuyên đăng tải các video khám phá những điểm đến rùng rợn và bí ẩn trên khắp Việt Nam.
- 15-07-2021Âm thầm chi 30 tỷ USD ‘mua chuộc’ các nhà phát triển nội dung dù chưa ra mắt chính thức: 'Đòn chí mạng' Youtube Shorts đánh vào TikTok
- 27-05-2021Số liệu thống kê ảnh hưởng khổng lồ từ buổi livestream kỷ lục của bà Phương Hằng: 2 triệu lượt bình luận trực tiếp, 5 triệu lượng thảo luận và 9 triệu view từ FB, chưa kể Youtube
- 13-05-2021Một video YouTube bất ngờ hút 700 triệu view chỉ trong 3 tháng, đạt luôn kỷ lục 8,5 tỷ view, vượt xa dân số thế giới hiện nay!
Từ lâu, YouTube đã được xem là "mảnh đất hái ra tiền" màu mỡ đối với nhiều nhà làm sáng tạo nội dung tại Việt Nam. Cho đến hiện tại, có thể thấy cảnh người người, nhà nhà cùng đổ xô lập kênh, làm đủ các thể loại khác nhau. Từ vlog, mukbang, review, cover, diễn xuất… thể loại nào cũng có đủ.
Giữa một rừng những kênh YouTube triệu subs đình đám, có một cái tên nổi bật hơn hẳn bởi nội dung mà kênh anh làm gần như "hổng giống ai", nói trắng ra là… chẳng ai dám làm! Đó chính là Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi.
Từ chàng MC phát thanh đến chủ kênh YouTube 3,18 triệu người theo dõi
Chân dung Lê Hoàng Nam - chủ kênh Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi
Sở hữu hơn 3,18 triệu người đăng ký, Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi là một trong những kênh YouTube chuyên về hình thức khám phá - trải nghiệm những địa điểm rùng rợn hiếm hoi tại Việt Nam. Chủ nhân của nó là Lê Hoàng Nam - chàng trai sinh năm 1984 với niềm đam mê du lịch mãnh liệt.
Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi được xem là một trong những kênh hiếm hoi tập trung vào việc khám phá và trải nghiệm những địa điểm đáng sợ, rùng rợn trên khắp Việt Nam
Được biết, trước khi bén duyên với nghề YouTuber, Hoàng Nam từng là MC đình đám của sóng Xone FM quen thuộc. Dù có thu nhập ổn định nhưng với bản tính không thể ngồi yên một chỗ, anh Nam tiếp tục chuyển sang làm cộng tác viên cho một đài truyền hình lớn chuyên thực hiện các chương trình về ẩm thực, văn hóa... Dần dà, đây chính là "bàn đạp" giúp anh tiến tới con đường làm sáng tạo nội dung trên YouTube.
Hiếm người biết nam YouTuber từng có xuất phát điểm là... MC của một đài phát thanh nổi tiếng
Chia sẻ về những ngã rẽ của bản thân, Hoàng Nam cho biết anh mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ thông qua series chinh phục này. Thay vì thụ động tiếp thu một luồng thông tin nào đó chỉ qua lời đồn thổi, chúng ta nên tự cảm nhận và tìm tòi để có câu trả lời cho riêng mình. Như vậy thì cuộc sống mới thực sự thú vị.
Hoàng Nam và Miko Lan Trinh (đội Xanh Lá) trong chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú năm 2014
YouTuber gan dạ nhất Việt Nam, khám phá toàn địa điểm nguy hiểm và rùng rợn bậc nhất
Đăng tải những đoạn clip đầu tiên từ tháng 10/2014, đến nay kênh Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi đã sở hữu một "gia tài" sản phẩm đồ sộ với gần 700 video theo hình thức chinh phục, khám phá những toạ đổ bí ẩn, cùng với đó là gần 978 triệu lượt xem.
Trong đoạn giới thiệu về đứa con tinh thần của mình, Hoàng Nam chia sẻ: "Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi là series tài liệu khám phá thực tế về những điều bí ẩn trong cuộc sống, chưa có lời giải đáp thoả đáng, gây tò mò, thậm chí sợ hãi cho con người. Như những công trình bí ẩn ít người lui tới hoặc bỏ hoang, những huyền tích còn đến ngày nay, xác minh những lời đồn đại gây hoang mang trong xã hội và tìm kiếm sự tồn tại của thế giới tâm linh..."
Kênh của Hoàng Nam có hơn 3,18 triệu lượt đăng ký trên YouTube - con số thuộc hàng "khủng" tại Việt Nam
Tiết lộ về sở thích có phần khác người của mình, Hoàng Nam cho biết từ lâu bản thân đã dễ bị hấp dẫn bởi thông tin của những nơi có kho báu hay dấu tích liên quan đến vua chúa thời xưa. Những nơi mà anh lựa chọn đặt chân đến phải đạt một số yêu cầu nhất định như: Có thể thử thách bản thân, cảnh vật còn hoang sơ hoặc có điều bí ẩn cần tìm lời giải. Đặc biệt, YouTuber nhà ta còn có một nguyên tắc rất đáng nể, đó là luôn cố gắng giữ nguyên vẹn mọi thứ ở nơi mà mình đặt chân đến.
Nam YouTuber có sở thích khá "khác người", đó là lui chân tới những địa điểm với nhiều lời đồn thổi rùng rợn trên khắp Việt Nam để quay video
Theo dõi Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi, ai cũng phải công nhận rằng Hoàng Nam là một người khá "cứng", thậm chí có phần liều lĩnh. Những video trên kênh được quay thực tế tại nhiều địa điểm mà đảm bảo chỉ mới nghe tên thôi, ai cũng phải "khiếp vía". Nhờ đó, những sản phẩm của kênh luôn đạt trung bình hàng triệu view vì vốn dĩ đây đều là những chủ đề kích thích sự tò mò của khán giả.
Dường như không có địa điểm du lịch hùng vĩ nào ở Việt Nam mà anh chưa từng bước chân qua!
Một số địa điểm nổi bật mà nam YouTuber từng đặt chân đến: Khu rừng tự sát (Nhật Bản); Thuận Kiều Plaza (Sài Gòn); "Vũng nước thần" hiểu tiếng người (Cao Bằng); Hang Cá Chúa (Thanh Hoá), Cây ổi biết cười (Thanh Hoá)… Thậm chí, anh từng nhiều lần "đơn thương độc mã" khám phá hàng loạt công trình bị bỏ hoang rùng rợn như các công viên, bệnh viện, nhà cổ trên khắp Việt Nam.
Loạt vlog đậm chất "thót tim" trên kênh Challenge Me, clip nào cũng đạt trung bình hàng triệu view trở lên
Dù được gắn mác không dành cho những người yếu tim, thế nhưng nếu là một fan chân chính của Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi, bạn sẽ nhận thấy bên cạnh yếu tố rùng rợn, gây sự tò mò thì Hoàng Nam còn cung cấp cho người xem lượng thông tin cực kỳ bổ ích. Thông qua đó là giới thiệu cảnh đẹp, con người, lịch sử, địa lý, phong tục Việt Nam.
Thu nhập "không phải dạng vừa" ở Việt Nam, xế hộp - nhà sang đều có đủ!
Trong một đoạn video unbox nút Vàng YouTube xuất hiện từ năm 2019, chủ kênh Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi tiết lộ thu nhập trung bình của mình dựa rất nhiều vào lượt view lẫn những booking quảng cáo bên ngoài. Vào những tháng cao điểm, số tiền anh nhận được có khi lên đến 200 triệu đồng, và thấp nhất thì cũng ở mức 20 triệu đồng nhưng đó chỉ là ở những năm đầu.
Nam YouTuber đã đạt nút Vàng từ năm 2019
Theo thống kê của Social Blade, thu nhập ước tính của nam YouTuber này rơi vào khoảng 11.600 - 186.000 USD/tháng (tương đương 265 triệu - 4,2 tỷ đồng)
Tháng 4/2020, Hoàng Nam từng khoe vlog mình đi sắm con "xế hộp" hiệu Chevrolet Trailblazer 2019 (trị giá gần 900 triệu đồng) để tiện trong việc di chuyển khám phá các địa điểm trên khắp Việt Nam. Ngoài xe hơi, anh còn thường xuyên đập hộp những thiết bị xịn xò phục vụ trực tiếp cho công việc YouTube như Gopro, Macbook vừa ra mắt…
Nam YouTuber không quá khoa trương trong cuộc sống, dù vậy nhìn vài khoảnh khắc cũng đủ hiểu anh giàu cỡ nào!
Được biết, chủ nhân của kênh Challenge Me hiện sống trong căn hộ Vinhomes Ocean Park rộng tới 74 mét vuông với phong cách Đông Dương (Indochine) kết hợp với thiết kế nhiệt đới (Tropical). Anh chia sẻ rằng: "Không có nhà thì thôi. Đã có nhà thì phải đẹp, phải cho mọi người trầm trồ mới sướng và tự hào. Hy vọng mình sẽ góp 1 viên gạch tiên phong cho phong cách Indochine trở nên bình dân và phổ biến".
Hiện anh đang sở hữu một căn hộ trên tầng cao ở Vinhomes Ocean Park (Hà Nội)
Đáng tự hào hơn, vào mùa dịch năm ngoái, anh còn là YouTuber đầu tiên đóng góp 100 triệu đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19 của cả nước
Nếu bạn là một fan của những series khám phá du lịch đậm chất bí ẩn và rùng rợn, còn chần chờ gì nữa mà không mau subscribe ngay kênh Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi!
Vừa Đi Vừa Sợ - chuyên đề vén màn những địa điểm rùng rợn, bí hiểm từ ngóc ngách Việt Nam cho tới cửa ngõ địa cầu. Bạn chỉ có thể đọc vào nửa đêm, giờ khác mất thiêng!
Từ di tích đồ sộ cho đến hang cùng ngõ hẻm, từ sự kiện lịch sử cho đến những chuyện truyền miệng dù chưa thể khám phá tận mắt bây giờ thì có chúng tôi đi cùng bạn, kể cùng bạn.
Vừa Đi Vừa Sợ, vì những giấc mơ đẹp.
Doanh nghiệp và tiếp thị