TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

ZOZO - mô hình kinh doanh khách sạn kiểu mới, hỗ trợ khách sạn kinh doanh tăng trưởng vượt bậc

23-11-2019 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

ZOZO - mô hình kinh doanh khách sạn kiểu mới, hỗ trợ khách sạn kinh doanh tăng trưởng vượt bậc

Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thị trường Khách sạn Việt Nam, mô hình chuỗi khách sạn quốc tế kiểu mới mang thương hiệu ZOZO đã ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2019 hứa hẹn với nhiều điều bất ngờ.

ZOZO là mô hình nhượng quyền khách sạn quốc tế kiểu mới, hoạt động dựa trên hình thức kết hợp với các khách sạn, homestay, hostel nhằm đa dạng hoá sự lựa chọn lưu trú cho khách hàng. Các đối tác khi gia nhập mạng lưới ZOZO sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi về doanh số, thương hiệu, hệ thống quản lí,…

ZOZO - mô hình kinh doanh khách sạn kiểu mới, hỗ trợ khách sạn kinh doanh tăng trưởng vượt bậc - Ảnh 1.

Với quan điểm "Xây dựng chuỗi khách sạn khiến khách hàng hài lòng và đạt hiệu quả kinh doanh bền vững" mô hình nhượng quyền khách sạn quốc tế đang mang một làn sóng mới cho lĩnh vực nghỉ dưỡng lưu trú.

Để làm được điều đó, ZOZO đã xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp để áp dụng dễ dàng vào các cơ sở lưu trú như khách sạn, homestay, hostel,... vừa và nhỏ. Quan trọng hơn, thấu hiểu những rắc rối trong vận hành và kiểm soát chất lượng của các cơ sở lưu trú vừa và nhỏ, ZOZO còn hỗ trợ đào tạo, tuyển dụng và xây dựng bộ máy nhân sự cho các đối tác. Với chiến lược này, ZOZO sẽ thực sự song hành cùng các khách sạn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh một cách bền vững.

Không chỉ vậy, khi tham gia mạng lưới chuỗi khách sạn kiểu mới này, các đối tác còn được hỗ trợ xây dựng hình ảnh một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các đối tác sẽ được ZOZO hỗ trợ xây dựng các chiến lược Marketing tổng thể, đồng phát triển thương hiệu cùng ZOZO trên toàn cầu nhưng vẫn giữ được nét riêng độc đáo của mình.

Để giúp các đối tác vừa và nhỏ nâng cao tỉ lệ phủ phòng, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh, ZOZO còn giúp các đối tác kết nối với gần 100 OTA trên toàn thế giới, hơn 2000 TA trên khắp cả nước. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, ZOZO cam kết hỗ trợ 100% các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng cũng như quản trị đặt phòng cho các đối tác.

Điểm nổi bật lớn nhất của ZOZO là cam kết giúp các khách sạn, homestay, hotel vừa và nhỏ tăng trưởng doanh số dựa trên việc nâng cao tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ.

ZOZO - mô hình kinh doanh khách sạn kiểu mới, hỗ trợ khách sạn kinh doanh tăng trưởng vượt bậc - Ảnh 2.

Với những tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và vận hành, ZOZO sẽ mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời cùng mức giá cả hợp lí.

Dự kiến từ nay đến năm 2020, ZOZO sẽ liên tục tìm kiếm các đối tác và mở rộng thị trường rộng trong nước và tại các nước trong khu vực. Con số khách sạn nhượng quyền mang thương hiệu ZOZO ước tính đến cuối năm 2020 sẽ lên tới hơn 1,000 khách sạn và cơ sở lưu trú tại Việt Nam.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên