AEON MALL Hà Đông: Từ tôn chỉ “khách hàng là số 1”, chúng tôi đặt mục tiêu hình thành nên cộng đồng tiêu dùng xanh, văn minh - Ảnh 1.
AEON MALL Hà Đông: Từ tôn chỉ “khách hàng là số 1”, chúng tôi đặt mục tiêu hình thành nên cộng đồng tiêu dùng xanh, văn minh - Ảnh 2.

Trong 10 năm trở lại đây, Việt Nam luôn nằm trong nhóm các quốc gia được nhiều đơn vị nghiên cứu đánh giá là thị trường kinh tế mới tăng trưởng mạnh mẽ. Số liệu thống kê của Savills cho thấy Việt Nam đang trở thành thị trường bán lẻ tiềm năng và hấp dẫn nhất Đông Nam Á với doanh thu tăng trưởng không ngừng trong suốt 8 năm qua. Hà Nội và TP. HCM được đánh giá là hai thị trường bán lẻ nổi bật tại thị trường bán lẻ khu vực châu Á Thái Bình Dương do CBRE công bố.

Tại thị trường Hà Nội, quận Hà Đông đang được giới chuyên gia đánh giá là sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển thị trường bán lẻ. Với việc tập trung nhiều dự án bất động sản cùng quỹ dân số lớn nhưng quận ngoại thành này lại đang thiếu hụt các TTTM quy mô lớn, thiếu các điểm vui chơi - giải trí cuối tuần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho cả gia đình. Bởi vậy, thông tin TTTM AEON MALL Hà Đông mở cửa từ cuối tháng 11/2019 vừa qua đã thu hút được sự quan tâm lớn của thị trường bán lẻ thủ đô.

AEON MALL Hà Đông: Từ tôn chỉ “khách hàng là số 1”, chúng tôi đặt mục tiêu hình thành nên cộng đồng tiêu dùng xanh, văn minh - Ảnh 3.


Là TTTM thứ hai tại Hà Nội được quản lý và điều hành bởi Tập đoàn AEON MALL Việt Nam, dự án AEON MALL Hà Đông tọa lạc tại vị trí kết nối giao thông thuận lợi phía Tây Nam thủ đô. Hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện, các dự án đô thị mở rộng với quỹ dân số lớn được xem là tiền đề thuận lợi để dự án mới của AEON MALL Việt Nam hoạt động hiệu quả. Với những gì thương hiệu Nhật Bản đã thực hiện thành công tại Việt Nam trong thời gian trước đó, người tiêu dùng Hà Đông hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng vào tương lai gần được nâng tầm chất lượng cuộc sống theo hướng văn minh, hiện đại.

Tương tự như những dự án AEON MALL đã được vận hành trước đó, AEON MALL Hà Đông hoạt động dựa trên nguyên tắc cơ bản: "Theo đuổi nền hòa bình ổn định, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng địa phương, trong đó yếu tố cốt lõi là khách hàng". Tuy nhiên, sự khác biệt lại được xem là điểm cộng lớn cho dự án này khi sở hữu 5 đặc trưng hứa hẹn sẽ làm thay đổi bộ mặt đô thị cho khu vực Hà Đông. "AEON MALL Hà Đông mong muốn hướng tới sự tiện nghi cao nhất cho khách hàng khi tích hợp thiết bị điện tử và công nghệ hiện đại 4.0 nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng", ông Tanaka Hiroyuki - Tổng Quản lý điều hành TTTM AEON MALL Hà Đông, cho biết.

AEON MALL Hà Đông: Từ tôn chỉ “khách hàng là số 1”, chúng tôi đặt mục tiêu hình thành nên cộng đồng tiêu dùng xanh, văn minh - Ảnh 4.
AEON MALL Hà Đông: Từ tôn chỉ “khách hàng là số 1”, chúng tôi đặt mục tiêu hình thành nên cộng đồng tiêu dùng xanh, văn minh - Ảnh 5.

Được khởi công từ tháng 3/2018, AEON MALL Hà Đông đã có quá trình chuẩn bị chu đáo nhắm hướng đến dịch vụ hoàn hảo, cung cấp trải nghiệm mua sắm mới cho người tiêu dùng theo tôn chỉ "Customer First". Bên cạnh việc quy hoạch cơ cấu ngành hàng đa dạng, từ cảm hứng về "không gian cộng đồng", AEON MALL Hà Đông có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng.


Từ khu vui chơi cho trẻ em, quán café cho người trẻ, tiệm trà cho người lớn tuổi, khu mua sắm cho các tín đồ shopping, khu ẩm thực cho cả gia đình quây quần… những trải nghiệm càng trở nên hoàn hảo hơn khi mỗi nhân viên tại đây đều là những "đại sứ niềm vui" luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp những thắc mắc của khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Omotenashi - Phong cách phục vụ vốn rất nổi tiếng của người Nhật trên thế giới.


Theo ông Tanaka Hiroyuki dự án được phát triển với hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng một không gian mua sắm đa trải nghiệm – đa tiện nghi và rộng hơn nữa sẽ trở thành nhà tiên phong trong việc phối kết hợp với cộng đồng dân cư Hà Đông và TP. Hà Nội để thúc đẩy kinh tế khu vực, tạo nên một khu vực sầm uất ngay vành đai nội thành. Với triết lý "Dệt Tương Lai Hà Đông", AEON MALL Hà Đông không chỉ là một trung tâm mua sắm thông thường mà còn là nơi để mọi người tận hưởng không gian thoải mái và lối sống văn minh thông qua các hoạt động và sự kiện đầy cảm hứng.

AEON MALL Hà Đông: Từ tôn chỉ “khách hàng là số 1”, chúng tôi đặt mục tiêu hình thành nên cộng đồng tiêu dùng xanh, văn minh - Ảnh 8.

Phát triển dự án TTTM tại Hà Đông, AEON MALL còn đồng thời hướng đến mục tiêu hình thành nên không gian sinh hoạt cộng đồng Xanh - Sạch - Đẹp khi trồng hơn 43.000 cây xanh để tạo không gian bóng mát và không khí sạch cho TTTM. Không gian bãi đỗ xe văn minh ngoài trời được bao phủ bởi cây xanh thay vì hệ thống mái che thông thường là một điểm nhấn ấn tượng đối với khách hàng khi vừa tới TTTM. Khu vực 04 sảnh chính được thiết kế khác biệt cùng hệ thống bảng biển điện tử hiện đại mở ra không gian mua sắm đa trải nghiệm, đa tiện nghi. Không gian mua sắm, trải nghiệm bên trong dự án cũng cho thấy sự tinh tế với tạo hình trải dài như một sợi tơ vàng, sự hòa quyện giữa các yếu tố thiên nhiên - ánh sáng - nội hứa hẹn sẽ mang đến niềm hứng khởi cho khách hàng khi đặt chân vào TTTM.

Không dừng lại ở việc tạo dựng không gian tiêu dùng xanh, AEON MALL Hà Đông tuy mới ra mắt nhưng đã bước đầu có những hành động thiết thực nhằm khởi động phong trào sống xanh vì môi trường. Từ việc sử dụng các thiết bị giảm thiểu tiêu thụ điện năng cố định, đến việc triển khai các chương trình liên kết với khách hàng cùng chung tay vì môi trường xanh đã thể hiện rõ nét trong thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn gửi đến khách hàng - AEON MALL Hà Đông không chỉ là một TTTM thông thường mà còn là một điểm đến xanh, sạch, đẹp với nhiều hoạt động lý thú dành cho cộng đồng.  


AEON MALL Hà Đông: Từ tôn chỉ “khách hàng là số 1”, chúng tôi đặt mục tiêu hình thành nên cộng đồng tiêu dùng xanh, văn minh - Ảnh 9.


Với mong muốn trở thành một TTTM thân thiện với cộng đồng và môi trường, kể từ khi giới thiệu và đi vào hoạt động chuỗi định hướng thiết kế trải nghiệm toàn cầu trên diện rộng vào năm 2005, tập đoàn AEONMALL đã tập trung và nghiên cứu kĩ lưỡng hơn trong việc tạo dựng cơ sợ vật chất và dịch vụ nhằm mang đến những sự trải nghiệm trọn vẹn hơn cho khách hàng.

Ông Tanaka Hiroyuki đã có những lời cam kết để dự án này không chỉ đơn giản là một TTTM cung cấp các mặt hàng và dịch vụ cơ bản, mà chúng tôi còn hướng tới tầm quan trọng trong việc xây dựng không gian cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân địa phương và tạo nên một điểm đến nơi mọi người có thể tận hưởng trọn vẹn thời gian mua sắm. Với những gì AEON MALL Hà Đông đã dày công chuẩn bị, người tiêu dùng hoàn toàn có quyền được kỳ vọng vào những trải nghiệm tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày và trở thành những khách hàng "xanh", văn minh.

Trần Thùy Linh
PT
31/12/2019

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên