CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 1.
Cuối năm là thời điểm mọi người cùng nhìn lại, tổng kết và chiêm nghiệm chặng đường đã qua. Năm 2022 của anh Huy Cận và các thương hiệu đang vận hành đã có những được - mất gì?

Năm 2021, sự khó khăn ảnh hưởng đến mọi ngành. Kế hoạch phát triển của SIXDO vì thế cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, chúng tôi xem đây là "trạm dừng" để chuẩn bị cho những bước tiến mạnh mẽ hơn. Vì thế, khi bước sang năm 2022, SIXDO phát triển mạnh hơn. Hiện, chúng tôi có hơn 60 cửa hàng trải dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau. Mỗi tỉnh, thành chúng tôi có 1 cửa hàng, riêng TP Đà Nẵng là 2. Gần đây nhất, SIXDO có mặt tại TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang). Tại TP.HCM và Hà Nội có số lượng cửa hàng lớn nhất, gần 20 cửa hàng. SIXDO cũng có mặt tại SaiGon Centre, nơi tập trung những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Con số này tôi tin đủ để nói về tiềm lực của thương hiệu ở hiện tại.

SIXDO đã đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu trị giá ngàn tỷ ở hiện tại. Chúng tôi hài lòng với kết quả này, bởi trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động nhưng con thuyền vẫn có thể ra khơi, vượt sóng và vận hành êm ái. Sự được mất luôn song hành trong cuộc sống. Đó là lẽ tự nhiên không thể thay đổi.

CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 2.
Nghe anh chia sẻ, dường như anh rất hài lòng về kết quả kinh doanh của năm 2022?

Tôi luôn ví đoạn đường mình đi như leo núi. Mỗi cột mốc là một đỉnh cao mới. Cảm giác của người chinh phục, chắc chắn là hạnh phúc, thỏa mãn. Nhưng niềm vui khi đến ở tuổi đôi mươi và hiện tại khác nhau nhiều. Tôi đón nhận mọi việc trong tâm thế điềm tĩnh hơn.

Năm 2022, chúng tôi có 2 show diễn, tại resort 6 sao Amanoi vào tháng 6 dành cho 120 khách hàng đặc biệt, sau đó là show diễn tại TPHCM vào tháng 11 với 3.000 khách mời. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những show quay hình để công chúng, người tiêu dùng dễ tiếp cận sản phẩm hơn.

Nhìn những con số doanh thu ấn tượng, thậm chí có cửa hàng vượt chỉ tiêu doanh thu 200%/tháng, tôi vui và hạnh phúc. Niềm vui này không chỉ là sự thỏa mãn mục tiêu mang tính cá nhân, mà trên hết tôi đang có được những người cộng sự tuyệt vời, trách nhiệm, luôn có ý chí phấn đấu trong công việc. Đây là điều quan trọng cho sự phát triển của một thương hiệu. Điều đó càng nhắc nhở tôi phải cố gắng để SIXDO luôn giữ được vị thế của mình.

Ngày thương hiệu ra đời, chúng tôi đứng giữa rất nhiều luồng ý kiến, đôi khi bị mắc kẹt giữa những định kiến, vì đây là bước chuyển quá lớn. Tuy nhiên, sau 2 năm, đây là câu trả lời cho chiến lược thích nghi và tồn tại, trong bối cảnh nhiều biến động. Trong mọi việc, điều bạn cần làm là hành động.

CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 3.
So với thương hiệu lâu đời DMC do 2 anh là người sáng lập, SIXDO đạt thành công lớn về mặt thương mại, còn danh tiếng và câu chuyện định vị thương hiệu trong lòng khách hàng thì sao?

Về việc định vị thương hiệu, tôi nghĩ chúng tôi đã đạt được mục đích đề ra. Hầu như mỗi ngày, tôi đều nhận được tin nhắn từ bạn bè, chụp, kể lại việc họ thấy trang phục của SIXDO ở mọi nơi, từ những buổi tiệc sang trọng ở nhà hàng 5 sao, đến những quán cà phê, công sở… Trước nay, với DMC, phạm vi này hẹp hơn nhiều vì sản phẩm dành cho đối tượng bị khu biệt.

Tệp khách hàng của SIXDO, hiện đã lên vài trăm ngàn, không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều nước ở châu Âu, Mỹ, Úc… Ngay tại Việt Nam, có những khách hàng mua 1 lần lên đến vài trăm triệu. Còn khách hàng ở các nước khác, số lượng hàng mua được đóng thành từng thùng. Có người, chỉ một mẫu đặt đến hơn chục màu... Trên tất cả, SIXDO đã làm trọn nhiệm vụ của mình, làm đẹp cho mọi người. Tôi nghĩ đó là thành công lớn nhất, bởi thời trang chỉ có ý nghĩa trọn vẹn khi bước ra đời sống thật, được đón nhận.

SIXDO cũng là thông điệp cho sự thích nghi tốt của chúng tôi với thị trường. Sau thời điểm dịch bệnh, có thể thấy sức mua của thị trường giảm. Vì thế, buộc thương hiệu phải có hướng đi phù hợp để đảm bảo sự phát triển. Trong từng giai đoạn, dẫu có những trở ngại nhưng SIXDO vẫn ra mắt BST, tổ chức show diễn phù hợp để giới thiệu BST mới. Chắc chắn những điều này sẽ không có được nếu không có sự ủng hộ từ khách hàng.

Sự khác biệt lớn nhất của SIXDO và DMC là gì? Ra đời sau, SIXDO có lợi thế kế thừa từ DMC và cũng không tránh khỏi những trở ngại, thách thức – nhất là mặt khách hàng khi phải san sẻ? Anh đã giải quyết bài toán ấy như thế nào?

Chúng tôi từng thông báo SIXDO hiện là thương hiệu duy nhất được vận hành với sự sáng tạo của Đỗ Mạnh Cường. Trước khi SIXDO ra đời, chúng tôi cũng nhiều lần đặt câu hỏi: liệu sự thay đổi này có đúng hay không? Nhưng bạn phải đi mới biết trước mắt là gì. Nếu thành công, bạn có trái ngọt, còn ngược lại bạn có kinh nghiệm để trưởng thành.

Thời gian đầu, cũng có những khách hàng, vốn đã quen với định vị thương hiệu của DMC e ngại về SIXDO, bởi hai giá trị tương đối khác biệt. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, chúng tôi cho thấy chất lượng trên mọi mặt đều không thay đổi. Điều này giải quyết được bằng hệ thống dây chuyền hiện đại và đội ngũ nhân lực lành nghề để sản xuất theo hướng công nghiệp, rút ngắn thời gian, hạ chi phí thành phẩm.

Ngoài chất lượng, chúng tôi cũng mang đến bài toán kinh tế hiệu quả hơn cho khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Khi có quá nhiều ưu điểm, chắc chắn một người tiêu dùng thông minh sẽ biết lựa chọn điều gì.

Ngoài ra, sau thời gian để thương hiệu hoạt động ổn định, chúng tôi cũng tạo ra dòng sản phẩm limited, được đặt may riêng theo số đo, không khác DMC ngày trước. Dòng này lại phục vụ được một số đối tượng đặc thù. Với SIXDO, chúng tôi chỉ được thêm, chứ không mất gì.

CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 4.
Giới sành hàng hiệu thường chọn mua túi, giày, đồng hồ nữ trang và thậm chí là họ có cả tủ quần áo từ các cửa hiệu xa xỉ quốc tế. Với những câu hỏi trang phục Đỗ Mạnh Cường có gì mà đắt đến thế, anh sẽ trả lời ra sao?

Bạn có biết điều gì làm cản trở sự phát triển của chúng ta. Đó là tâm lý nhược tiểu, nghĩa rằng luôn xem mình yếu ớt, kém cỏi. Sự sợ hãi, lo lắng cũng là điều góp phần ké chúng ta thụt lùi, ngay khi chưa kịp tiến bước. Không có sự bắt đầu nào là dễ dàng cả, ở mọi lĩnh vực, không riêng thời trang. Tôi đã chinh chiến trên thương trường hàng chục năm nên khi chuyển sang lĩnh vực này đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng.

Chúng tôi xác định mục tiêu, những việc cần làm và tiến bước. Ngay từ những ngày đầu DMC xuất hiện, chúng tôi đã nhận nhiều ý kiến trái chiều, bởi giá thành trang phục quá cao so với mặt bằng chung. Nhưng điều đó không làm chúng tôi nao núng. Bởi chúng tôi tin vào giá trị mình tạo ra và muốn tiến tới đích mình mong muốn.

Chỉ sau vài năm, chúng tôi đã làm được điều mình mong muốn. Khách hàng của DMC, nay là SIXDO, sẵn sàng mang túi hiệu, hàng hiệu và khoác trên người bộ cánh "made in VietNam". Điều này sẽ không thể xảy ra nếu chúng tôi không thuyết phục họ được bằng chất lượng, giá trị mà chúng tôi tạo ra, mang đến sau mỗi bộ trang phục. Người ta đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại, đến lần thứ hai nếu có sự giao hòa về lòng tin.

CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 5.
CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 6.
Các show diễn trong nước thường được giữ nhiệm vụ để bán sản phẩm, các show diễn nước ngoài để đánh bóng tên tuổi? Có phải anh và Đỗ Mạnh Cường định vị như vậy không?

Đường hướng của DMC, SIXDO đều vận hành giống các thương hiệu quốc tế. Nghĩa rằng, show diễn là yếu tố bắt buộc để giới thiệu BST, là một phần không thể tách rời của thương hiệu. Với chúng tôi, mục tiêu kinh tế, luôn gắn liền, đi song song với yếu tố nghệ thuật, sáng tạo. Vì thế, tất cả các hoạt động đều hợp lực để phục vụ các mục tiêu lớn.

Không phủ nhận, hoạt động quảng bá luôn cần với một thương hiệu. Nhưng chất liệu quảng bá là gì sẽ cho thấy tầm nhìn, vị trí của thương hiệu đó. Chúng ta đang sống ở thời đại mà thông tin, sự nhìn nhận, đánh giá thực tế đều dễ tiếp cận. Đồng nghĩa với việc nếu chỉ đánh bóng, mà không tập trung phát triển chiều sâu thì chắc chắn sẽ thất bại. Người ta có thể bị thu hút lần đầu bởi sự bóng bẩy, hào nhoáng, nhưng không ai sẵn sàng ở lại nếu giá trị của một món hàng, thương hiệu chỉ dừng ở đó, mà không có lợi ích, ý nghĩa thiết thực cho họ. Thời trang về bản chất là một ngành thương mại, và quan hệ cung cầu phải thỏa mãn được những nhu cầu, giá trị cơ bản nhất.

CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 7.
Quan sát của riêng tôi, dường như tệp khách hàng chiến lược của SIXDO phụ nữ trung niên thì phải. Anh có định dịch chuyển tệp khách hàng sang nhóm đối tượng trẻ hơn, ví dụ các bạn thuộc GenZ chẳng hạn?

Chiến lược mở rộng khách hàng của SIXDO không chỉ về giá cả, mà còn về độ tuổi khách hàng. Hiện, khách hàng của chúng tôi có những cô gái trẻ chỉ mới đôi mươi. Họ yêu thích sự tối giản, sang trọng và định hình phong cách theo xu hướng này.

Đơn cử như trong BST được giới thiệu vào tháng 11 vừa qua, dễ dàng nhận thấy các ý tưởng sáng tạo phù hợp với phụ nữ qua rất nhiều độ tuổi, từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Đặc biệt, chúng tôi làm được một điều, có những trang phục cả khách hàng trung niên hay phụ nữ trẻ đều có thể diện. Việc xóa bỏ ranh giới tuổi tác trong thời trang là điều không dễ bởi sự khác biệt tư duy, thế hệ rất lớn.

Với một thương hiệu thời trang, bản sắc luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Yếu tố này luôn phải được giữ vững dù chiến lược phát triển ra sao. Thời trang không phải là sự nuông chiều, phụ thuộc mà là sự đồng cảm, chia sẻ tư duy sáng tạo, cái đẹp. Vì thế, chúng tôi cần khách hàng, nhưng họ sẽ đến vì cũng cần một điều gì đó ở chúng tôi.

Không thể phủ nhận, 2022, SIXDO đã có những bước đi rất dài, vậy năm 2023, các anh sẽ định 'đánh chiếm' thị trường nào?

Chinh phục thêm khách hàng chắc chắn luôn là mong muốn của bất kỳ thương hiệu nào, không riêng chúng tôi. Qua 2 năm phát triển, SIXDO đã có một nguồn khách ổn định từ thị trường nước ngoài. Sắp tới đây, chúng tôi mong muốn sẽ xuất hiện tại những thị trường lớn, với nền tảng vững chắc hơn. Trong năm 2023, 2 show diễn của SIXDO dự kiến sẽ diễn ra ở nước ngoài. Cụ thể, vào tháng 5, show SIXDO tổ chức tại Sydney, Úc. Sau đó, tháng 9, SIXDO sẽ có mặt tại New York Fashion Week ở Mỹ. Đây cũng là tín hiệu chính thức của chúng tôi cho sự phát triển vững mạnh hơn tại đây trong thời gian tới.

SIXDO là một thương hiệu gia đình? Anh và Đỗ Mạnh Cường có tính phát triển và bảo tồn thành di sản mang tính "cha truyền con nối" không?

Di sản với phần đông công chúng Việt Nam là những gì có giá trị lớn về mặt văn hóa, lịch sử, trải qua một quá trình dài hơi... Còn nghĩa khác là tài sản được để lại từ thế hệ trước. Với SIXDO, ở thời điểm này, tôi tạm giải thích theo nghĩa thứ hai.

Có đôi lần tôi từng chia sẻ, SIXDO ra đời xuất phát từ một gia đình đặc biệt, và chúng tôi muốn lưu giữ những giá trị về gia đình đó. Tiếp đến, từ những đứa trẻ ở hiện tại, chúng tôi mong những mầm yêu thương, sẻ chia tiếp tục được duy trì, phát triển trong tương lai, qua nhiều thế hệ nữa. Nhờ đó, có thể nhiều mảnh đời kém may có thêm cơ hội được phát triển.

Chúng ta chỉ bảo tồn khi một giá trị không còn khả năng phát triển, hoặc muốn lưu giữ tròn vẹn, không để bị mất mát, tổn thất. Nhưng rõ ràng, thời trang luôn vận động và phát triển không ngừng. Ngay cả Dior, Chanel… đều như thế để có được hiện tại. Vì thế, tôi nghĩ chúng ta nên nói về sự phát triển, hơn là bảo tồn.

CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 9.
Tính đến nay, anh đã gắn bó với Đỗ Mạnh Cường được một chặng đường dài. Nói về quãng thời gian 15 năm đồng hành ấy, khoảnh khắc nào khiến anh nhận ra mình là một mảnh ghép không thể thay thế đối với thương hiệu DMC?

15 năm, tôi tin đủ dài với một đời người. Tôi chứng kiến Đỗ Mạnh Cường, từ một người trẻ cá tính, bộc trực đến một người bố điềm tĩnh, sâu lắng hơn. Đó là sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Một mối quan hệ khi bước qua 10 năm, sẽ đứng trước nhiều thử thách. Nhưng may mắn, chúng tôi vẫn giữ được tình cảm như thuở ban đầu. Tôi tin điều này sẽ không có được nếu thiếu đi sự thấu cảm, vị tha, bao dung. Không ai sinh ra vốn để hoàn hảo, vừa vặn cho một ai khác. Hành trình đó cũng là sự thay đổi để tồn tại cùng nhau.

Cái đẹp rất khó định đoán. 9 người thì có thể 10 ý, hoặc thậm chí hơn thế để đánh giá về một chủ thể nào đó. May mắn, tôi và DMC có được điểm chung trong việc nhìn nhận cái đẹp. Cả hai yêu thích sự tối giản, sang trọng. Vì lẽ đó, tôi tin đây là điểm giao quan trọng nhất, đầu tiên để tiến tới những điều khác. Tuy nhiên, Đỗ Mạnh Cường cũng từng trải qua khoảng thời gian gạn lọc để tìm ra câu trả lời cho sự nghiệp của mình, hướng đến điều khách hàng thực sự cần, thay vì chỉ thỏa mãn cái tôi.

CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 10.
Dấu mốc nào với anh là bước ngoặt, là điểm nhấn quan trọng trong cuộc đời?

Hành trình đã đi với chúng tôi thực sự có quá nhiều điều để nhớ. Bởi mỗi dấu son đều chứa đựng nhiều mồ hôi, sức lực, có cả nước mắt…

Tôi sẽ chọn 3 cột mốc: show diễn The Muse năm 2012, show diễn La Vie En Rose 2015 và nhận nuôi Nhím. The Muse 2012 đánh dấu 5 năm làm nghề của DMC tại Việt Nam, cũng là phát pháo cho việc tổ chức show diễn độc lập quy mô, chuyên nghiệp theo hướng của các nhà mốt thế giới trong làng thời trang Việt. Đến nay, khi nhìn lại, chúng tôi luôn tự hào. Khởi đầu này đã tạo nền tảng vững chắc cho mọi nỗ lực sau này.

3 năm sau, show diễn tổ chức tại Beverly Hills, Mỹ, một trong những địa điểm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Show diễn đặt ra nhiều thách thức khi diễn ra bên ngoài Việt Nam. Nhưng cũng nhờ đó, chúng tôi biết khả năng, sức chịu đựng trước thử thách của mình ở đâu.

Nhận nuôi Nhím lại là sự khởi đầu mới cho cuộc sống, đưa chúng tôi trở thành những người bố, gắn kết, xây dựng gia đình. Và mới đây, gia đình đón nhận thêm bé Thiên Nga. Nhìn lại, có lúc tôi giật mình vì không nghĩ cuộc đời mình đã có bước rẽ như thế. Nhưng chung quy lại, tôi được tận hưởng niềm vui, sự hạnh phúc với quá nhiều tiếng cười con trẻ. Đó là điều không thể đổi chác bằng bất kỳ giá trị kinh tế nào.

Đã có điều gì khiến anh tiếc nuối và nghĩ rằng "mình đã có thể làm tốt hơn" chưa?

Tính tôi cầu toàn. Vì thế, nhiều cộng sự áp lực khi làm việc chung. Tôi nắm tổng thể đường đi, chiến lược, show diễn nhưng cũng rất chú trọng đến các tiểu tiết. Do đó, sẽ khó có sự hài lòng tuyệt đối. Nhưng, không vì thế, tôi mang tâm lý tiếc nuối.

Bởi chúng ta sẽ không bao giờ có sự hoàn hảo tuyệt đối trong cuộc sống. Những thiếu sót, cũng là cơ hội để bạn được học nhiều điều hơn. Khi có việc gì chưa hài lòng, thay vì tiếc nuối, tôi đi tìm nguyên nhân để tránh lần sau không lặp lại. Cách nhìn sẽ quyết định tâm thế của chúng ta với mọi việc. Bạn sẽ không thể thay đổi những gì đã qua, nhưng hoàn toàn có thể làm những điều tốt hơn cho tương lai.

CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 11.
15 năm lăn lộn trên thương trường, anh đã đúc kết được những gì?

Thứ nhất, hãy hành động và luôn biết ước mơ. Ước mơ càng lớn, nỗ lực càng lớn.

Thứ hai, đừng lo sợ. Điều này sẽ giống như vật cản, sẵn sàng cản bước chúng ta trong mọi cơ hội.

Thứ ba, con người là yếu tố cốt lõi, luôn cần được chú trọng đầu tư.

Thứ tư, hãy luôn tử tế.

Thứ năm, thương trường tuy khắc nghiệt nhưng vẫn có tình yêu thương, những tình cảm tốt đẹp.

CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 12.
Trải nghiệm, bài học – dường như là tài sản vô giá, đặc biệt đối với người làm kinh doanh, hẳn nhiên với anh cũng không ngoại lệ chứ ạ?

Đúng vậy! Những trải nghiệm và bài học - bạn không thể trưởng thành và mạnh mẽ nếu thiếu đi 2 yếu tố này. Trong đó, tôi thích được nhìn thấy bản chất, hành vi và suy nghĩ của mọi người xung quanh. Từ đây, bạn có thể học những điều tốt hơn và cũng có cơ hội tránh đi những điều chưa tốt, nếu tỉnh táo và biết lựa chọn. Trở thành một người hoàn hảo chắc chắn khó, nhưng trở thành người tử tế là việc trong tầm tay.

Cảm ơn anh Huy Cận về những chia sẻ đầy hứng khởi ngày đầu năm. Chúc anh và thương hiệu DMC, SIXDO một năm mới thành công rực rỡ!
CEO Phạm Huy Cận - “Chiến lược gia” của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SixDo: Trong kinh doanh, khách hàng đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng sẽ chỉ ở lại nếu có sự giao hòa về lòng tin! - Ảnh 13.

Trí thức trẻ

Trở lên trên