Giao dịch thành công toàn bộ dinh thự Lagoon - Standard Villa tại dự án Grand Bay Halong Villas – Managed by New World ngay trong sự kiện giới thiệu chỉ trong 02 giờ... quả thực hiếm có doanh nghiệp nào có thể gặt hái được thành công khi phân phối một dự án nghỉ dưỡng cao cấp như địa ốc MGV. Grand Bay Halong Villas vốn được định vị là khu dinh thự biệt lập cao cấp bậc nhất thị trường Hạ Long với giá trị hàng triệu đô mỗi căn và rất kén chọn khách hàng. Bởi vậy, khi MGV tham gia dự án này với vai trò là đơn vị phát triển kinh doanh, thử thách dành cho đơn vị phân phối là không hề nhỏ. Từ khâu lên kế hoạch truyền thông, chiến lược bán hàng, đến liên kết cùng các đối tác phân phối khác đều trở thành nhiệm vụ được đặt ra cho MGV.
Vậy mà chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, MGV - Một doanh nghiệp địa ốc đến từ phía Nam trên hành trình "Bắc tiến" đã nhanh chóng chinh phục được giới đầu tư khó tính, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phân phối các sản phẩm thuộc dòng Lagoon - Standard Villa thuộc dự án Grand Bay Halong Villas – Managed by New World. Thành công ghi tên trên bảng vàng trở thành đơn vị phát triển kinh doanh có hiệu quả các dự án bất động sản của BIM Land, hiện nay các thành viên của MGV đều đang hào hứng chờ đợi lễ ra mắt dinh thự Clubhouse - Premium Villa vào tháng 9/2022.
Bật mí về bí quyết "giải mã" thành công các dòng sản phẩm cao cấp tại Grand Bay Halong Villas, bà Lê Mai Phương - Giám đốc CTCP bất động sản MGVN - Đại diện MGV phía Bắc cho biết: "Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng từ khi sản phẩm chưa thành hình đến lúc khách hàng nhận bàn giao và khi dự án đi vào hoạt động, quá trình hỗ trợ đó luôn được triển khai 24/7 trong mọi bối cảnh thị trường".
Không phải đợi đến khi "Bắc tiến" cùng Grand Bay Halong Villas, MGV mới bắt đầu làm quen với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Bởi ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, ban lãnh đạo doanh nghiệp đã luôn kiên định tập trung vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp - siêu sang cùng tiêu chuẩn sống quốc tế.
Thông qua việc đầu tư, nghiên cứu thị trường nghiêm túc, ban lãnh đạo MGV nhận thấy tiềm năng phát triển dài hạn của bất động sản nghỉ dưỡng. Đó có thể là quá trình triển khai các chính sách, định hướng của Nhà nước lấy du lịch làm ngành kinh tế mũi nhọn, tạo điều kiện cho nhiều địa phương phát triển ngành công nghiệp xanh. Đó có thể là yếu tố tự nhiên ưu đãi, quá trình đầu tư hạ tầng giao thông giúp khơi thông điểm nghẽn, nâng tầm ngành du lịch nội địa... Đây đều được xem là nền tảng vững chắc thúc đẩy sự xuất hiện của ngày càng nhiều các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, tiệm cận các thị trường đã phát triển trong khu vực ASEAN và thế giới.
Để thực hiện được các mục tiêu kinh doanh và chiến lược nâng tầm thương hiệu, ban lãnh đạo MGV đã đề ra sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm đầu tư chất lượng bậc nhất. Từ hệ giá trị cốt lõi "Tâm - Tầm - Kỷ", doanh nghiệp địa ốc này đã giúp khách hàng nắm bắt được cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao, lấy khách hàng làm trung tâm, thượng tôn pháp luật và luôn duy trì đạo đức kinh doanh. Thông qua tính kỷ luật cao trong quá trình vận hành bộ máy, MGV tạo nên tác phong chuyên nghiệp, minh bạch trong hệ thống, từ đó tạo sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng trong quá trình hợp tác. Có thể nói, thành tích bán hàng ấn tượng của MGV không chỉ đến từ việc nắm bắt cơ hội tốt từ thị trường mà còn đến từ chiến lược, tư duy sáng tạo cùng khát vọng tự chủ của một doanh nghiệp trẻ.
Với vị thế là một trong số ít các doanh nghiệp tiên phong, kiên định trong lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, MGV còn cho thấy sự thận trọng trong quá trình phân tích sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Từ quá trình tiếp cận, tư vấn trực tiếp, tổ chức chương trình tham quan dự án, trải nghiệm dịch vụ... đến khâu chăm sóc khách hàng sau giao dịch - tất cả đều thể hiện tinh thần chu đáo, tỉ mỉ của MGV nhằm tạo nên những "điểm chạm" vào cảm xúc khách hàng.
Trước khi "Bắc tiến", MGV là thương hiệu uy tín gắn liền với hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng trọng điểm tại thị trường Phú Quốc. Doanh nghiệp này được đông đảo khách hàng biết đến trong vai trò là đơn vị phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng cao cấp như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Phu Quoc, Park Hyatt Phu Quoc, Sailing Club Villas Phu Quoc... từ năm 2016 đến nay.
Trong đó InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là dự án bất động sản hàng hiệu 5* đầu tiên MGV hợp tác cùng BIM Land trong vai trò đơn vị phân phối độc quyền. Thành công của dự án này cũng là bước đầu ghi dấu thương hiệu của MGV tại thị trường Phú Quốc. Sau đó MGV có cơ duyên tham gia phân phối Regent Residences Phu Quoc - Dự án bất động sản hàng hiệu tiêu chuẩn 6* hiện đã đi vào hoạt động. Tại dự án này MGV đã nhận được sự hài lòng của tất cả các nhà đầu tư vừa bởi yếu tố sinh lời hấp dẫn, vừa bởi sự tự hào được sở hữu một bất động sản cao cấp. Tại dự án Sailing Club Villas Phu Quoc (2019), số lượng 130 căn biệt thự đã được MGV giao dịch thành công chỉ sau 4 tháng triển khai. Tiếp nối thành công, MGV tham gia phân phối tại Park Hyatt Phu Quoc Residences - Dự án hàng hiệu 6* cung cấp những dinh thự nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Park Hyatt tại khu vực Đông Nam Á. Được biết dự án này sẽ chính thức được triển khai giai đoạn 2 trong quý 4/2022 tới.
Từ những thành công rực rỡ tại thị trường Phú Quốc, một chiến lược "Bắc tiến" mà cụ thể là tham gia các dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Quảng Ninh đã được ban lãnh đạo MGV đặt ra trong năm 2020. Tính đến nay doanh nghiệp địa ốc này đã trở thành đơn vị phân phối độc quyền thành công các dự án cao cấp tại Hạ Long mang thương hiệu quốc tế. Những cái tên có thể kể đến như dự án InterContinental Residences Halong Bay được quản lý và vận hành bởi InterContinental Hotels Group, dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay được quản lý và vận hành bởi Sailing Club Leisure Group, hay Grand Bay Halong Villas được quản lý bởi New World Hotels & Resorts.
Dựa trên những kinh nghiệm quý giá đã tích lũy được qua quá trình hoạt động tại thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc, MGV đã nhanh chóng hòa mình vào dòng chảy bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Hạ Long. Minh chứng là tại dự án InterContinental Residences Halong Bay, số lượng 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó 100% các căn villa do MGV phân phối đã có chủ sở hữu. Sau khi triển khai thành công nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp với vai trò là đơn vị phân phối độc quyền của BIM Land, MGV được chủ đầu tư này tín nhiệm hợp tác với vai trò là đơn vị phát triển kinh doanh dự án Grand Bay Halong Villas với 104 căn dinh thự hạng sang bậc nhất thị trường Hạ Long.
Không thể phủ nhận sự tham gia của các đơn vị quản lý quốc tế danh tiếng đã góp phần quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh cho các dự án nghỉ dưỡng. Trên thực tế những thương hiệu như InterContinental Hotels Group, Sailing Club Leisure Group, Park Hyatt, New World Hotels & Resorts... đều là bảo chứng cho thành công của các dự án nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Với quá trình đầu tư, quản lý, vận hành chuyên nghiệp, những thương hiệu này đều đáp ứng hoàn hảo hệ tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu về cả giá trị an cư và giá trị đầu tư. Yếu tố này không chỉ góp phần vào thành công chung của mỗi dự án mà còn có tác động tích cực đến quá trình phân phối sản phẩm của MGV thời gian qua.
Top 10 và Top 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản Việt Nam uy tín năm 2021 và 2022 chính là những ghi nhận xứng đáng của cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng dành cho MGV. "Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu trong 5 năm đầu tiên phát triển bền vững, xây dựng được hệ thống nhân sự ổn định và chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. Trong 5 năm tiếp theo, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Việc phát triển mạnh mẽ theo hướng bền vững trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ tạo nên uy tín cho MGV mà còn giúp chúng tôi góp phần mang lại cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng trong suốt quá trình hoạt động", bà Lê Mai Phương khẳng định.
Nhịp sống kinh tế