VIB vừa chạm mốc 750.000 thẻ vào cuối tháng 6/2024. Xét trên toàn thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam, con số này chưa phải lớn nhất, nhưng là một mảnh ghép hết sức đặc biệt với sự dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, thị phần chi tiêu và các xu thế công nghệ, ưu đãi, trải nghiệm người dùng.

Tháng 11/2018, khi ra mắt bộ thẻ tín dụng mới theo hướng cá nhân hóa với các dòng thẻ chuyên biệt, VIB bắt đầu cú chuyển mình trên chiến lược phát triển mảng thẻ, lấy khách hàng làm trọng tâm. Với mục tiêu là ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ, VIB đã viết nên câu chuyện của một ngân hàng sáng tạo, góp phần định hình thị trường thanh toán không tiền mặt ở Việt Nam.

92.500
161.100
259.400
416.500
615.500
710.800
750.000
Tăng trưởng thẻ tín dụng VIB trong hơn 6 năm qua

Sau hơn 6 năm, lần lượt các cột mốc quan trọng được VIB chinh phục.

Tháng 7/2022, nhà băng ghi nhận 500.000 thẻ tín dụng đã được phát hành. Đến tháng 6/2024, VIB đã chính thức cán mốc 750.000 thẻ. So với thời điểm năm 2018 khi mới bước vào hành trình tái cấu trúc mảng thẻ, quy mô thẻ tín dụng VIB đã tăng hơn 8 lần.

Bà Tường Nguyễn, Giám đốc Khối Thẻ VIB cho biết, là một trong những ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ, đối với VIB, nguồn động lực lớn nhất để liên tục phát triển và hoàn thiện bộ sản phẩm, dịch vụ chính là sự hài lòng của từng khách hàng khi thanh toán cùng thẻ tín dụng VIB, từ đó tạo dựng lối sống hiện đại với bí quyết chi tiêu thông minh và kỹ năng quản lý tài chính hiệu quả. "Chúng tôi đặt mục tiêu từ nhiều năm trước và đến nay đã gặt hái quả ngọt với hệ sinh thái 10 dòng thẻ đa dạng tính năng và chuyên biệt theo từng nhu cầu tài chính, mang hàm lượng công nghệ cao và là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng thẻ" – bà chia sẻ.

  • Bài viết: Hồng Hạnh
  • Thiết kế: Hương Xuân
  • Interactive: Lê Sơn