img

Với sự đột phá về hạ tầng và quy hoạch đô thị, phía Đông Thủ đô đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành đầu mối giao thông chiến lược, kết nối các khu vực trung tâm, cảng biển, cửa khẩu trọng điểm, đồng thời, giữ vai trò vệ tinh thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Hà Nội.

Vài năm trở lại đây, khu Đông đã thu hút lượng vốn đầu tư lớn vào hạ tầng, có thể kể đến một số dự án lớn đã hoàn thiện như nút giao Cổ Linh với 6 đường dẫn, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, các tuyến giao thông liên tỉnh như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 5…

Song song với các hạng mục giao thông quan trọng, phía Đông Hà Nội cũng chứng kiến sức bật của loạt tiện ích như trường học, bệnh viện chất lượng cao, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí sầm uất. Điều này tạo nên môi trường sống lý tưởng, thúc đẩy làn sóng "Đông tiến" thêm phần mạnh mẽ.

Những hấp lực về hạ tầng và mật độ dân cư đã giúp bất động sản phía Đông trở thành tâm điểm hút vốn đầu tư ở thời điểm hiện tại. Trong đó, phân khúc shophouse được săn đón, đặc biệt là các dự án có vị trí đắc địa bởi tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận đầy hứa hẹn.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 1.

Nằm tại tọa độ đắt giá của Ocean Park 1, Malibu Walk là điểm nhấn nổi bật tại khu Đông Hà Nội. Nơi đây không chỉ là tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí sôi động mà còn là "nét chấm phá" cuối cùng nâng tầm giá trị cho "bức họa" Masteri Waterfront - "Dấu ấn vị thế" tại tâm điểm Ocean Park 1.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 2.

Vị trí 3 mặt tiếp giáp mở ra kết nối giao thông "thuận trăm đường", từ liên kết vùng cho đến nội khu. Cụ thể, Malibu Walk được bao quanh bởi các trục giao thông huyết mạch như Đại lộ 52m, đường Hải Đăng 5 và Hải Đăng 8, giúp cư dân, nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với các khu vực trọng điểm cùng các tỉnh thành lân cận.

Với tổng diện tích khoảng 7,3ha, đại lộ Malibu Walk bao gồm toàn bộ hệ thống cảnh quan đa dạng từ vườn sinh thái, công viên nội khu, đường dạo bộ bao quanh và kết nối 6 toà căn hộ cao cấp Masteri Waterfront thuộc 2 phân khu Miami & Hawaii. Malibu Walk không chỉ sở hữu hệ thống 24 tiện ích đặc quyền mà còn được bổ sung thêm chuỗi các cửa hàng thương mại ngay dưới chân mỗi tòa tháp Masteri Waterfront. Đặc biệt, hai khu shophouse tại trung tâm gồm 5 tầng nổi và khu đỗ xe, đảm bảo đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ đa dạng của cư dân và khách tham quan.

Tọa lạc ngay tại trung tâm nội khu dự án Masteri Waterfront, trong tương lai, khi hệ thống shophouse chính thức được lấp đầy, con đường nội khu tại Malibu Walk dự kiến sẽ trở thành khu phố sầm uất, củng cố tiềm năng giao lưu, giao thương.

Chưa kể, tọa độ kế cận hồ Ngọc Trai rộng lớn đón chào cư dân tận hưởng hệ tiện ích đẳng cấp, đan cài giữa cơ sở vật chất hiện đại cùng thiết kế đề cao trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn, đủ đầy.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 3.
Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 4.

Song song với vị trí, tuyên ngôn "Joy at Heart" - Hành trình của những niềm vui cũng chứng tỏ sức hút của dự án như một biểu tượng mới, nơi cư dân thỏa sức khám phá "thiên đường" mỹ vị tinh hoa và các hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp. Đây cũng là thông điệp tràn đầy cảm hứng về hành trình của những niềm vui bất tận,"sống - trải nghiệm - tận hưởng" theo tiêu chuẩn quốc tế của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 5.

Hiện diện như một Lifestyle Hub thực thụ kế cận biển hồ cùng mật độ xây dựng thấp chỉ 39,8%, Malibu Walk cũng giúp tâm trí cư dân và du khách luôn được vỗ về bởi sắc xanh cây cỏ, tiếng sóng vỗ rì rào nơi biển hồ cùng đa sắc màu tiện ích, thích hợp cho các dịp gặp gỡ, kết giao mở rộng mạng lưới quan hệ, hay đơn thuần chỉ là những buổi lười biếng muốn nuông chiều bản thân.

Không chỉ ghi dấu những "bữa tiệc của những giác quan", Malibu Walk còn đưa thực khách "chạm" vào các nền văn hóa khác nhau từ Á sang Âu nhờ sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu, mỹ vị ẩm thực đa dạng trong không gian sang trọng hay đắm chìm vào "ốc đảo" xanh tĩnh tại nơi spa bài trí đẹp mắt giữa thiên nhiên.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 6.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 7.

Không chỉ mang đến một chốn tận hưởng đầy lý tưởng cho cư dân, khách tham quan, Malibu Walk chứng minh sức hút với các nhà đầu tư khi đem đến giá trị thương mại, tiềm năng kinh doanh lớn khi đón tiếp hàng chục triệu lượt khách và cư dân nội khu.

Được bao trọn bởi phân khu Hawaii và Miami thuộc dự án Masteri Waterfront, kết nối thuận tiện đến 6 tòa căn hộ cùng các tòa tháp lân cận, Malibu Walk hưởng lợi trực tiếp từ cộng đồng dân cư đông đảo, bao gồm 30.000 cư dân hiện hữu tại Ocean Park 1 cùng 70.000 cư dân hiện hữu tại Ocean City.

Chuỗi sự kiện và lễ hội diễn ra quanh năm tại Ocean City cũng góp phần bảo chứng cho dòng người khổng lồ ghé thăm nơi đây, với niềm khao khát những trải nghiệm mới mẻ, đẳng cấp.

Thực tế, bối cảnh thương mại – dịch vụ tại Ocean Park 1 đang trên đà bứt phá nhưng vẫn thiếu vắng những thương hiệu cao cấp, mang đến những trải nghiệm xứng tầm đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Malibu Walk được kỳ vọng là "cú hích" cho toàn khu vực, mở ra cơ hội vàng cho các nhà đầu tư tiên phong phát triển các mô hình kinh doanh đặc sắc.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 8.

Với vị trí đắc địa trên trục đường lớn và thiết kế dễ nhận diện, Malibu Walk mang đến cơ hội lý tưởng cho các nhà đầu tư ngành F&B (dịch vụ ẩm thực – thức uống). Không chỉ có lợi thế tiếp cận đa dạng khách hàng, nơi đây còn thu hút lượng khách tiềm năng lớn, là nền tảng để phát triển các mô hình nhà hàng từ fine dining cao cấp đến quán cà phê, tiệm bánh hiện đại. Mỗi loại hình đều có tiềm năng mang lại nguồn thu ổn định, tăng cường độ nhận diện thương hiệu và xây dựng tăng trưởng bền vững.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 9.

Thiết kế duy mỹ với khung cửa kính lớn giúp nhà đầu tư thuận tiện trưng bày sản phẩm, thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo nên sức hút riêng của từng căn shophouse.

Trong tương lai, khi lượng lớn cư dân đổ về theo làn sóng "Đông tiến", các mô hình kinh doanh ngành sức khỏe và làm đẹp cũng hứa hẹn là xu hướng không thể bỏ qua, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân trong hành trình cân bằng thân – tâm – trí. Hơn nữa, đây là phân khúc có biên lợi nhuận cao, mở ra nhiều tiềm năng phát triển hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 10.

Mang thông điệp ý nghĩa về hành trình của niềm vui, Malibu Walk không chỉ là một tâm điểm thương mại - giải trí - dịch vụ cao cấp dành cho bất cứ ai đang kiếm tìm những trải nghiệm xứng tầm nơi trái tim Ocean Park 1 mà còn là lựa chọn không thể bỏ qua cho những nhà đầu tư nhạy bén, mở ra cơ hội khai mở tiềm năng kinh doanh đang bỏ ngỏ tại đại đô thị đẳng cấp bậc nhất phía Đông Hà Nội.

Malibu Walk: Biểu tượng thương mại – dịch vụ - giải trí mới của khu Đông Hà Nội- Ảnh 11.

BTV
Hương Xuân

Ánh Dương

Tổ Quốc

Trở lên trên