Bắt đầu từ tháng 5, do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino, nhiệt độ ở khắp các địa phương liên tục tăng cao, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM.
Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điều hòa tăng vọt. Bên cạnh đó, những nỗi lo về ô nhiễm không khí, tình hình dịch bệnh cũng khiến người tiêu dùng mong muốn đảm bảo chất lượng sống trong chính ngôi nhà của mình.
Việt Nam chỉ đứng sau Ấn Độ và Indonesia về mức tiêu thụ điều hòa không khí tại khu vực châu Á (Theo Nikkei Asia). Dân số tăng nhanh lên gần 100 triệu dân, trong khi đó, chỉ khoảng 17% số hộ gia đình ở Việt Nam điều hòa (theo công ty nghiên cứu Euromonitor International (Anh). Vì vậy, Việt Nam đang là một thị trường với nhu cầu điều hoà rất lớn.
Tuy nhiên, trước những tác động tiêu cực của nền kinh tế toàn cầu, thói quen của người tiêu dùng phần nào đã có sự thay đổi đáng kể. Thay vì mạnh tay mua sắm, người tiêu dùng hiện đắn đo hơn trước mỗi lựa chọn và đặc biệt ưa thích các sản phẩm thực sự mang lại giá trị cao nhất với mức chi phí bỏ ra tối ưu nhất.
Lúc này, điều hòa Comfee nổi lên như là một trong những lựa chọn sáng giá, trở thành giải pháp tối ưu cho người dùng Việt chứ không chỉ đơn thuần là một sản phẩm công nghệ.
Comfee' là một thương hiệu thiết bị gia dụng được ra đời tại châu Âu và đã thành công tại thị trường này trong gần 15 năm nay.
Các sản phẩm của Comfee là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế thời thượng cùng công nghệ tiên tiến, cải thiện không gian sống, từ đó mang đến các gia đình trên toàn cầu cuộc sống tiện nghi và tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
Theo Euromonitor International (Shanghai) Limited - tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản lần thứ 23, điều hòa không khí Comfee sở hữu danh hiệu điều hoà treo tường bán chạy hàng đầu tại Đức.
Từ khi thành lập, hãng hướng đến người dùng châu Âu - chiếm 20% thị trường tại các hệ thống bán lẻ. Điều này cho thấy mức độ uy tín, độ phủ sóng rộng khắp và được nhiều người tin dùng của thương hiệu Comfee.
Gây tiếng vang tại thị trường khó tính bậc nhất thế giới, thương hiệu này tiếp tục tiếp cận thị trường Việt Nam, được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm tiện ích theo tiêu chuẩn châu Âu.
Để chinh phục được người dùng Việt, tính năng vượt trội và giá thành hợp lý của Comfee chính là những điểm cộng vô cùng đắt giá.
Điểm nhấn đầu tiên đó là điều hòa Comfee sở hữu tính năng AI COOL, điều khiển bằng giọng nói. Với tính năng kế thừa công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến, điều hòa không khí Comfee có khả năng hiểu và điều chỉnh hoạt động theo yêu cầu, sở thích của mỗi người dùng.
Chỉ với một vài thao tác đăng nhập qua ứng dụng Nethome Plus trên smartphone, điều hòa Inverter Comfee cho phép người dùng chủ động điều khiển nhiệt độ phù hợp từ xa thông qua giọng nói.
Người dùng có thể nói: "Hey Comfee! Mở điều hòa" - điều hòa sẽ tự động mở hoặc đơn giản chỉ cần cảm thán "Nóng nực quá Comfee" – nhiệt độ điều hoà sẽ được điều chỉnh ngay lập tức mang lại cảm giác mát mẻ và tiện nghi tuyệt vời. Với tính năng này, điều hòa có thể hiểu được mọi ngữ cảnh chứ không chỉ ra lệnh đơn thuần bằng từ khóa. Muốn bật, muốn tắt, muốn tăng giảm nhiệt độ, muốn điều chỉnh hướng gió, muốn gì người dùng chỉ cần nói còn lại để Comfee lo.
Điều hòa thông minh Comfee giống như một người bạn luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng thấu hiểu, giúp người dùng thoải mái tương tác, biểu đạt mọi yêu cầu và trải nghiệm mát mẻ một cách thảnh thơi nhất mà chẳng cần mất công tìm kiếm chiếc remote vật lý.
Bên cạnh đó, AI COOL còn là giải pháp giúp người dùng không cần lo quên tắt máy lạnh khi ra ngoài. Dù đi du lịch, người dùng chỉ cần bật app trên điện thoại và ra lệnh tắt máy, chiếc máy lạnh sẽ nhận lệnh điều khiển từ xa và tắt ngay lập tức giúp người dùng tiếp tục vui chơi không cần lo nghĩ. Nhờ đó, AI COOL giúp tiết kiệm tối đa điện năng, hạn chế sự cố quá tải lưới điện và đảm bảo hóa đơn tiền điện của mọi gia đình luôn ổn định.
Comfee còn được thiết kế với lớp "bảo vệ vàng" phía bên ngoài. Cả dàn nóng và dàn lạnh của Comfee đều sử dụng lá tản bằng nhôm có phủ lớp bảo vệ chống ăn mòn Golden Coating có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, làm giảm tác động của quá trình oxy hóa, hạn chế sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn.
Đặc biệt, lớp phủ dàn nóng được phủ 3 lớp bảo vệ, giúp chống chọi với các tác động từ môi trường khắc nghiệt bên ngoài, bảo vệ các chi tiết bên trong, từ đó toàn bộ hệ thống hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, người dùng hoàn toàn an tâm sử dụng.
Trong những ngày nắng nóng cao điểm, người dùng mong muốn máy lạnh khởi động trong thời gian ngắn nhất. Chính vì vậy, động cơ của máy lạnh Comfee đã được trang bị công nghệ Hyper Tech hiện đại, máy nén hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất cao để đạt tần số tối đa 65Hz cho khả năng làm lạnh cực nhanh. Nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt mức 23°C chỉ sau 40 giây khi mở máy.
Lượng điện sử dụng của riêng thiết bị điều hòa không khí chiếm tỉ trọng lớn trong tổng tiêu thụ điện quốc gia, và người dùng thì luôn lo lắng với hoá đơn điện mỗi khi cân nhắc sử dụng điều hoà. Nắm được điều này, Comfee đã trang bị cho mình tính năng Eco mode tiết kiệm điện. Chỉ cần bấm nút Eco, máy lạnh Comfee sẽ hoạt động suốt 8 tiếng với mức tiêu thụ điện có thể chưa đến 1KWh, tiết kiệm điện đến 71% so với các dòng máy lạnh thông thường.
Hiện nay, mọi người ngày càng chú trọng đầu tư vào các thiết bị máy lạnh tích hợp công nghệ tiên tiến có khả năng loại bỏ virus, vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi, lọc sạch bụi bẩn... giữ cho không khí trong ngôi nhà luôn thoáng mát và khỏe mạnh.
Với Comfee, máy lạnh thông minh sẽ giúp chăm sóc sức khỏe gia đình bạn gấp 2 lần với màng lọc 2 lớp. Trong đó, lớp lọc bụi sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, những vi khuẩn có hại trong không khí. Lớp lọc mùi sẽ sử dụng than hoạt tính giúp phân hủy các chất độc nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Người dùng còn tiết kiệm được một phần chi phí vệ sinh định kỳ và tái sử dụng nhờ công nghệ tự làm sạch.
Dù là thương hiệu đến từ châu Âu nhưng giá thành của Comfee lại vô cùng phù hợp với mức chi tiêu của người Việt Nam. Máy lạnh Comfee có mức giá vừa phải, dao động từ 6.99 – 11.49 triệu đồng cho hiệu suất làm lạnh từ 9.000 – 18.000 BTU/h, nhờ đó phù hợp với hầu hết các gia đình có nhu cầu lắp đặt máy lạnh hiện nay.
Dưới đây là một vài so sánh giá của điều hòa Comfee với các thương hiệu khác trong 3 phân khúc chính:
- Dưới 7 triệu đồng: Tại phân khúc này, điều hòa của Comfee đang có mức giá hấp dẫn cho mẫu CFS-10FWFF-V là 6.990.000 đồng, với hiệu suất làm lạnh lên tới 9.000 BTU. Trong khi đó, các mẫu có hiệu suất tương tự đến từ các thương hiệu khác có giá thành cao hơn.
-Từ 7 - 9 triệu đồng: Comfee có 5 mẫu điều hòa tại phân khúc này chỉ với 2 mức giá. Mức giá 7.990.000 đồng có 3 mẫu: 9.500 BTU CFS-10VDGF-V, 9.500 BTU CFS-10VWGF-V và 11.500 BTU CFS-13FWFF-V. Mức giá 8.990.000 đồng có 2 mẫu: 12.000 BTU CFS-13VDGF-V và 12.000 BTU CFS-13VWGF-V. Với khả năng tiết kiệm điện và sử dụng màng lọc kép Dual cho hiệu quả lọc sạch bụi bẩn, khử mùi tốt hơn, giá thành của Comfee vô cùng cạnh tranh với các thương hiệu khác.
-Từ 9 - 12 triệu đồng: máy lạnh Comfee sở hữu hiệu suất làm lạnh 18.000 BTU với 2 mẫu CFS-18VDGF-V và CFS-18VWGF-V, có giá 11.490.000 đồng. Tại phân khúc này, máy lạnh Comfee nâng cao sự tiện dụng cho người dùng như có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng thông minh trên điện thoại, chức năng tự chẩn đoán lỗi và công nghệ bức xạ nhiệt lạnh Ice-Circuit.
Với mức giá vừa phải và được trang bị các công nghệ hiện đại cùng với nhiều tiện ích khác, máy lạnh Comfee phù hợp với hầu hết các gia đình người Việt hiện nay, là sự lựa chọn hoàn hảo và xứng đáng để đầu tư mỗi khi mùa hè đến.
Tổ Quốc